Call Arrival Rate là chỉ số lượng cuộc gọi mà một tổng đài nhận được trong một khoảng thời gian...
Call Center

CSAT (Customer Satisfaction Score) là một trong những chỉ số chính dùng để đo lường mức độ hài lòng của...

First Call Resolution (FCR) là tỷ lệ phần trăm của các cuộc gọi được giải quyết trong lần liên hệ...

Bizfly Cloud đã chính thức ra mắt phiên bản Extension Phone nâng cấp cho các khách hàng thân mến của...

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...