Call Center

6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi
6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center
Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự...

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center  hiệu quả
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call...

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ...

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center
Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...

Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center
Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center

Có thể nói thuật ngữ Call Center xuất hiện từ những năm 1983 ở trong từ điển tiếng anh Oxford....

Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không thể thiếu
Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không...

Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....

6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center bạn nên biết
6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center...

Mỗi vị trí công việc trong Call Center sẽ có những vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Cùng tìm...

11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp
11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy...

Call Center trong một công ty trên thực tế có ý nghĩa và chức năng quan trọng hơn chúng ta...

Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ Bản Nhất
Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ...

Khi nhắc đến mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng, có 2 thuật ngữ phổ biến thường được biết...

Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn kém cho mọi doanh nghiệp
Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn...

Ngày nay, một tổng đài chăm sóc khách hàng còn có thể kiêm luôn các chức năng như bán hàng,...

6 lý do Call Center chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh
6 lý do Call Center chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng...

Sử dụng Call Center để đảm bảo cung cấp cho người gọi những cuộc gọi liền mạch, nhanh chóng cũng...

Làm thế nào để lựa chọn nhà cung cấp Call center VoIP chuyên nghiệp
Làm thế nào để lựa chọn nhà cung cấp Call center...

Giao tiếp kinh doanh hiện đại đòi hỏi một phương tiện giao tiếp điện thoại cố định tiết kiệm chi...

CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của BizFly Call Center
CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của...

Tích hợp BizFly Call Center với nhiều tính năng vượt trội sẽ là cách giúp doanh nghiệp dễ dàng gia...

BizFly Cloud ra mắt giải pháp Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp
BizFly Cloud ra mắt giải pháp Call Center - Giải pháp...

BizFly Cloud ra mắt dịch vụ Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Phát triển doanh nghiệp nhỏ với Call Center Technology
Phát triển doanh nghiệp nhỏ với Call Center Technology

Phát triển hoặc thuê ngoài call center - nơi tập trung xử lý tất cả các cuộc gọi đến doanh...

Doanh nghiệp cần sở hữu inbound call center
Doanh nghiệp cần sở hữu inbound call center

Call center có thể được phân loại thành các Inbound và Outbound call center. Inbound call center chủ yếu tập...