Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center hiệu quả

719
02-03-2021
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center  hiệu quả

Việc sử dụng trình quay số tự động (Predictive Dialer) rất hữu ích với nhiều tính năng nổi trội vì vậy nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng phần mềm này rất nhiều. Trình quay quay số tự động hiện đang là một trong những phần mềm với chi phí thấp mà mang lại doanh thu khá lớn cho doanh nghiệp. Hãy cùng Bizfly Cloud tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây!

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài doanh nghiệp hiệu quả - Ảnh 1.

Thông tin cần biết về trình quay số tự động

Có thể nói việc dùng trình quay số tự động đã giúp các tổng đài Call Center như được tiếp thêm sức mạnh hơn từ công nghệ. Các cuộc gọi cũng được tối ưu hơn rất nhiều về mặt thời gian. 

Với trình quay số từ động sẽ khiến các tổng đài Call Center không cần phải lo lắng việc kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp không thành công như máy trả lời tự động, máy fax, tín hiệu bận hay điện thoại không liên lạc được…

Nhờ có trình quay số tự động mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiết kiệm và bán hàng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy mà số chi phí bỏ ra cho việc dùng trình quay số tự động còn ít hơn cả việc doanh nghiệp dùng quay số truyền thống.

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài cho doanh nghiệp

Nâng cao hiệu suất tổng đài Call center 

Việc quay số thủ công đã không còn phổ biến khi hầu hết các doanh nghiệp giờ đều sử dụng trình quay số tự động ( Predictive Dialer). Với công nghệ này, việc xác định thời gian tốt nhất để thực hiện cuộc gọi và dự đoán được thời gian sẽ kết thúc của cuộc gọi để bắt đầu cho một cuộc gọi tiếp theo.

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ đó có thể kết nối với các tổng đài viên, thời gian chờ cũng trở nên ngắn hơn.

Doanh số bán hàng tăng lên

Trình quay số tự động giúp phỏng đoán và kết nối tổng đài Call Center đến những khách hàng có khả năng mua hàng nhiều nhất. Không chỉ vậy, tất cả những tính năng ghi nhớ cuộc gọi, quy tắc gọi lại, ghi âm cuộc gọi đều được tự động. Nhờ có trình quay số tự động mà đã giúp tổng đài viên tiết kiệm được khá nhiều thời gian, để tổng đài viên có thể tư vấn được cho những khách hàng tiềm năng khác giúp tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài doanh nghiệp hiệu quả - Ảnh 2.

Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với dịch vụ doanh nghiệp khi sử dụng trình quay số tự động. Từ đó, tổng đài viên sẽ cung cấp những thông tin cũng như trao đổi thêm với khách hàng về sản phẩm mà họ đang quan tâm. Bằng cách này tổng đài Call Center sẽ tiếp cận khách hàng vào thời điểm thuận tiện nhất để từ đó đảm bảo được cuộc gọi chất lượng nhất.

Chi phí vận hành giảm

Việc đầu tiên mà các doanh nghiệp quan tâm đó chính là chi phí phải bỏ ra cho việc đầu tư vào trình quay tự động khá ít. Nên việc sử dụng phần mềm này được nhiều doanh nghiệp ưa thích hơn cả.

Predictive Dialer không những giúp doanh số bán hàng tăng lên mà còn giúp giảm thiểu những cuộc gọi gây lãng phí thời gian và không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Khi sử dụng trình quay số tự động những cuộc gọi có ích từ phía khách hàng đã được tăng lên. Tỷ lệ rời bỏ doanh nghiệp của khách hàng cũng thấp hơn.

Việc kết nối nhanh chóng và mang đến sự thuận tiện nhất đối với khách hàng chính là một việc vô cùng cần thiết đối với thế giới hiện đại như bây giờ. Với những giải pháp hay những phần mềm với đầy đủ những tính năng cần thiết của trình quay số tự động sẽ giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả. Predictive Dialer đang dần được các doanh nghiệp sử dụng và được coi là một công cụ hữu ích mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp đó.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

SHARE