Việc cuộc gọi kết nối chậm, không đến được bộ phận chuyên trách giải quyết đúng vấn đề sẽ gây...
Call Center

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...

Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....

Tích hợp BizFly Call Center với nhiều tính năng vượt trội sẽ là cách giúp doanh nghiệp dễ dàng gia...