SIP Trunking đang trở thành một phương pháp truyền thông ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp.
Call Center
![Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn diện](https://techvccloud.mediacdn.vn/zoom/600_315/280518386289090560/2023/5/11/call-center-1-168378917084521352851-0-126-1053-2000-crop-1683789184366778735926.jpg)
Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...
![6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi](https://techvccloud.mediacdn.vn/zoom/600_315/280518386289090560/2021/3/2/6-dieu-tong-dai-vien-khong-duoc-noi-khi-xu-ly-cac-cuoc-goi-1-1614660295078517729657-0-0-388-690-crop-16146602980911228785992.jpg)
Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....
![Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center](https://techvccloud.mediacdn.vn/zoom/600_315/280518386289090560/2021/3/2/thong-tin-can-biet-ve-phan-mem-tuong-tac-thoai-tu-dong-ivr-cua-mot-call-center-1-16146585060351965938033-0-0-427-760-crop-16146585094951700879732.jpg)
IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...
![Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center](https://techvccloud.mediacdn.vn/zoom/600_315/280518386289090560/2021/3/2/dashboard-real-time-va-nhung-loi-ich-mang-lai-cho-call-center-1-16146517330461879660335-0-0-575-1024-crop-1614651785552712809854.jpg)
Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...
![Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không thể thiếu](https://techvccloud.mediacdn.vn/zoom/600_315/280518386289090560/2021/2/20/tong-hop-nhung-ky-nang-tuyet-voi-cho-tong-dai-vien-1613808468995530016483-0-0-398-709-crop-16138084764301796221153.jpg)
Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....