SIP Trunking đang trở thành một phương pháp truyền thông ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp.
Call Center
Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...
Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....
IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...
Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...
Một trong những bộ phận không thể thiếu trong doanh nghiệp đó chính là bộ phận chăm sóc khách hàng....
Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....