Percentage of Calls Blocked hay tỷ lệ cuộc gọi bị chặn là chỉ số phản ánh số lượng cuộc gọi...
Call Center

First Call Resolution (FCR) là tỷ lệ phần trăm của các cuộc gọi được giải quyết trong lần liên hệ...

Bizfly Cloud đã chính thức ra mắt phiên bản Extension Phone nâng cấp cho các khách hàng thân mến của...

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...