Call Center

Percentage of Calls Blocked là gì?
Percentage of Calls Blocked là gì?

Percentage of Calls Blocked hay tỷ lệ cuộc gọi bị chặn là chỉ số phản ánh số lượng cuộc gọi...

Cost Per Call là gì? Làm thế  nào để đo lường
Cost Per Call là gì? Làm thế nào để đo lường

Cost Per Call là một thuật ngữ đề cập đến chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho mỗi cuộc...

ACD là gì? Những điều cần biết về hệ thống phân phối cuộc gọi tự động
ACD là gì? Những điều cần biết về hệ thống phân...

Automatic Call Distribution (ACD) hay còn được gọi là hệ thốn‌g phân phối cuộc gọi tự động

First Call Resolution là gì? Cách tính và những lợi ích mà FCR mang lại
First Call Resolution là gì? Cách tính và những lợi ích...

First Call Resolution (FCR) là tỷ lệ phần trăm của các cuộc gọi được giải quyết trong lần liên hệ...

SIP Trunking là gì? Lợi ích SIP Trunking mang lại cho doanh nghiệp
SIP Trunking là gì? Lợi ích SIP Trunking mang lại cho...

SIP Trunking đang trở thành một phương pháp truyền thông ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp.

Các luồng tín hiệu cuộc gọi Voip
Các luồng tín hiệu cuộc gọi Voip

Luồng tín hiệu SIP là luồng giao tiếp giữa các thiết bị VoIP để thiết lập và quản lý cuộc...

Cách khắc phục một số lỗi liên quan liên quan đến chất lượng âm thanh của cuộc gọi tổng đài Voip
Cách khắc phục một số lỗi liên quan liên quan đến...

Chất lượng âm thanh là một yếu tố quan trọng đối với cuộc gọi VoIP. Chất lượng âm thanh tốt...

Hardphone & Softphone: Giải pháp nào sử dụng tốt nhất cho tổng đài doanh nghiệp
Hardphone & Softphone: Giải pháp nào sử dụng tốt nhất cho...

Nhưng bất chấp sự ra đời của các kênh liên lạc dựa trên internet, liên lạc qua điện thoại vẫn...

Khám phá Extension Phone Version 2 trên Bizfly Call Center
Khám phá Extension Phone Version 2 trên Bizfly Call Center

Bizfly Cloud đã chính thức ra mắt phiên bản Extension Phone nâng cấp cho các khách hàng thân mến của...

Định tuyến cuộc gọi là gì ? Vai trò của định tuyến cuộc gọi trong Call Center
Định tuyến cuộc gọi là gì ? Vai trò của định...

Việc cuộc gọi kết nối chậm, không đến được bộ phận chuyên trách giải quyết đúng vấn đề sẽ gây...

Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn diện
Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn...

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của Call Center trong nghiệp vụ CSKH
15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của...

Các chỉ số KPI là các chỉ số tiêu chuẩn, được thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi...

Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại
Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

Call Center hiện nay được sử dụng rộng rãi và là một phần quan trọng không thể thiếu của mỗi...

5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center
5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc...

Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn 5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call...

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay
4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất...

Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân...

6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi
6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center
Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự...

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center  hiệu quả
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call...

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ...

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center
Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết
6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và...

Một trong những bộ phận không thể thiếu trong doanh nghiệp đó chính là bộ phận chăm sóc khách hàng....