Call Center

Các luồng tín hiệu cuộc gọi Voip
Các luồng tín hiệu cuộc gọi Voip

Luồng tín hiệu SIP là luồng giao tiếp giữa các thiết bị VoIP để thiết lập và quản lý cuộc...

Cách khắc phục một số lỗi liên quan liên quan đến chất lượng âm thanh của cuộc gọi tổng đài Voip
Cách khắc phục một số lỗi liên quan liên quan đến...

Chất lượng âm thanh là một yếu tố quan trọng đối với cuộc gọi VoIP. Chất lượng âm thanh tốt...

Hardphone & Softphone: Giải pháp nào sử dụng tốt nhất cho tổng đài doanh nghiệp
Hardphone & Softphone: Giải pháp nào sử dụng tốt nhất cho...

Nhưng bất chấp sự ra đời của các kênh liên lạc dựa trên internet, liên lạc qua điện thoại vẫn...

Khám phá Extension Phone Version 2 trên Bizfly Call Center
Khám phá Extension Phone Version 2 trên Bizfly Call Center

Bizfly Cloud đã chính thức ra mắt phiên bản Extension Phone nâng cấp cho các khách hàng thân mến của...

Định tuyến cuộc gọi là gì ? Vai trò của định tuyến cuộc gọi trong Call Center
Định tuyến cuộc gọi là gì ? Vai trò của định...

Việc cuộc gọi kết nối chậm, không đến được bộ phận chuyên trách giải quyết đúng vấn đề sẽ gây...

Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn diện
Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn...

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của Call Center trong nghiệp vụ CSKH
15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của...

Các chỉ số KPI là các chỉ số tiêu chuẩn, được thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi...

Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại
Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

Call Center hiện nay được sử dụng rộng rãi và là một phần quan trọng không thể thiếu của mỗi...

5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center
5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc...

Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn 5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call...

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay
4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất...

Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân...

6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi
6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center
Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự...

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center  hiệu quả
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call...

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ...

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center
Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...

Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center
Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center

Có thể nói thuật ngữ Call Center xuất hiện từ những năm 1983 ở trong từ điển tiếng anh Oxford....

Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không thể thiếu
Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không...

Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....

6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center bạn nên biết
6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center...

Mỗi vị trí công việc trong Call Center sẽ có những vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Cùng tìm...

11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp
11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy...

Call Center trong một công ty trên thực tế có ý nghĩa và chức năng quan trọng hơn chúng ta...

Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ Bản Nhất
Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ...

Khi nhắc đến mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng, có 2 thuật ngữ phổ biến thường được biết...

Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn kém cho mọi doanh nghiệp
Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn...

Ngày nay, một tổng đài chăm sóc khách hàng còn có thể kiêm luôn các chức năng như bán hàng,...