Bizfly Call Center

  • Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển.

  • Bizfly Call Center cho phép doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư hạ tầng, thiết bị chuyên dụng cũng như nhân sự chuyên trách cho tổng đài.
Dùng thử miễn phí

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện
cho nhiều lĩnh vực

Call Center cho Văn phòng

  • Bizfly Call Center cung cấp kênh liên lạc cho khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cho phép phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.
Đăng ký ngay

Call Center cho TMĐT, bán lẻ, dịch vụ Booking

  • Cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ.
  • Call Center hỗ trợ tính năng ghi nhớ lịch sử cuộc gọi cho phép định tuyến cuộc gọi của khách hàng về điện thoại viên chăm sóc gần nhất, giúp mạch trao đổi không bị gián đoạn.
  • Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động...
Đăng ký ngay

Call Center cho Bất động sản

  • Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn.
  • Cung cấp tính năng AutoDial giúp nhân viên Sale giảm thao tác bấm máy điện thoại, tiết kiệm thời gian thực hiện cuộc gọi.
  • Cung cấp thống kê hiệu suất cuộc gọi Call Center để đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.
Đăng ký ngay

Call Center cho Game Online

  • Bizfly Call Center hoạt động ổn định, sẵn sàng 24/7, đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ cho game thủ.
  • Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.
Đăng ký ngay

Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả cho Doanh nghiệp.

Miễn phí 5GB lưu trữ
ghi âm cuộc gọi

Hỗ trợ SSL bảo mật
kết nối thoại

Giao diện quản trị
trực quan, thân thiện
có đầy đủ thống kê báo cáo
với nhiều chỉ số hữu ích

Tiết kiệm tới 30% cước
phí gọi ra so với tổng đài
truyền thống

Tích hợp sẵn sàng và
miễn phí với Bizfly CRM

Triển khai cài đặt và mở
rộng tổng đài dễ dàng
nhanh chóng

Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa
nền tảng
(Trình duyệt Web /
Smart phone / Thiết bị
IP-Phone)

Có nhiều tính năng hữu ích,
nâng cao hiệu suất làm việc
cho TeleSale, Chăm sóc
khách hàng như Auto-Dial,
Auto-Call, Click-2-Call,...

Tính năng Bizfly Call Center

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản

Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

Giám sát chất lượng cuộc gọi

Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

Miễn phí gọi nội bộ

Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

Không giới hạn số lượng máy nhánh

Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

Chặn cuộc gọi

Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

Quản lý hạn mức cước gọi ra

Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

Tích hợp nhiều loại đầu số

Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

Tích hợp CRM/ERP

Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

Click-2-Call

Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

Bảng giá dịch vụ Bizfly Call Center

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Gói V10

300.000

vnd/tháng

    Tối đa 10 máy lẻ

    Miễn phí 5GB dung lương
    lữu trữ ghi âm cuộc gọi

    Kết nối tối đa tới 2 đầu số

Gói V20

500.000

vnd/tháng

    Tối đa 20 máy lẻ

    Miễn phí 10GB dung lương lữu trữ ghi âm cuộc gọi

    Miễn phí ghi âm 1 lời chào

    Kết nối tối đa tới 3 đầu số

Gói V30

750.000

vnd/tháng

    Tối đa 30 máy lẻ

    Miễn phí 15GB dung lương
    lữu trữ ghi âm cuộc gọi

    Miễn phí ghi âm 2 lời chào

    Kết nối tối đa tới 4 đầu số

Gói VMAX

Liên hệ

vnd/tháng

    Trên 30 máy lẻ

    Liên hệ để được tư vấn

Dịch vụ Call Center mua thêm

LƯU TRỮ GHI ÂM CUỘC GỌI

150.000 vnđ/tháng
cho block 10GB mua thêm

GHI ÂM LỜI CHÀO

150.000 vnđ/1 lời chào

CẤU HÌNH THAY ĐỔI
KỊCH BẢN TỔNG ĐÀI

500.000 vnđ/1 kịch bản

KẾT NỐI THÊM ĐẦU SỐ

500.000 vnđ/đầu số
kết nối thêm

TÍCH HỢP HỆ THỐNG CRM

Miễn phí tích hợp Bizfly CRM
Liên hệ tư vấn với các CRM khác

Khách Hàng Tiêu Biểu

post
VNNSOFT

Hệ thống nhà sách chuyên nghiệp. Đáp ứng tất cả các yêu cầu về sách.

Bizfly Call Center giúp:

Triển khai tổng đài tự động trả lời theo các bước như kịch bản VNNSoft cung cấp giúp tiết kiệm tới 90% chi phí nhân sự trực tổng đài

Tự động phân nhánh tổng đài để phục vụ lượng cuộc gọi vào tăng cao với kịch bản chia nhánh tổng đài theo yêu cầu

Hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi với 5GB miễn phí giúp lưu trữ và quản lý thông tin

Bizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center

Cung cấp bảo mật kết nối thoại với SSL

post
Admicro

Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Bizfly Call Center giúp:

Giảm chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.

Hoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng

post
Wowholiday

Nền tảng đặt phòng trực tuyến, kết nối dễ dàng các doanh nghiệp và cá nhân với các khách sạn, resort, trung tâm vui chơi giải trí chất lượng 4 sao trở lên.

Bizfly Call Center giúp:

Triển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.

Hoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

Đối với việc đăng ký tổng đài ảo Bizfly Cloud: - Bạn sẽ chỉ phải thanh toán chi phí cho gói dịch vụ bạn đã lựa chọn tùy theo quy mô sử dụng của doanh nghiệp.
- Trong trường hợp bạn phát sinh thêm các nhu cầu khác (như tích hợp thêm dịch vụ...) thì sẽ phát sinh chi phí của dịch vụ mua thêm
- Với các hệ thống đặc thù yêu cầu cài đặt, tích hợp riêng biệt, chi phí sẽ bao gồm thêm chi phí cài đặt, tích hợp này.

Để đăng ký tổng đài ảo bằng số di động, số điện thoại cần được đăng ký định danh brandname.

Khách hàng triển khai Bizfly Call Center lần đầu tiên với nhu cầu sử dụng cơ bản sẽ được miễn phí triển khai hoàn toàn. Chỉ phát sinh chi phí cho các nhu cầu tích hợp vào hệ thống sẵn có của khách hàng.

Ngoài các khoản thanh toán cước phí hàng tháng cho tổng đài, bạn không cần phải thanh toán thêm chi phí nào khác.

Hiện tính năng này đang được phát triển trên Bizfly CRM, khi tích hợp Bizfly Call Center với Bizfly CRM, khách hàng có nhu cầu về tính năng này sẽ được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.

Bizfly Call center hỗ trợ giữ các số điện thoại tổng đài cũ, bạn chỉ cần làm việc với nhà mạng để chuyển kết nối về dịch vụ Call center của Bizfly Cloud là được.

Hiện Dashboard/giao diện quản trị của Bizfly Call Center chưa có mini CRM, tuy nhiên Bizfly Cloud hỗ trợ tích hợp tổng đài ảo với CRM của khách hàng, doanh nghiệp.

Bizfly Call Center hiện cung cấp sẵn các API, Webhook để hỗ trợ tích hợp với CRM của khách hàng. Với các giải pháp CRM nước ngoài, Bizfly Call Center sẽ khảo sát và lên phương án tích hợp cho khách hàng sao cho phù hợp.

Để được tư vấn cụ thể về vấn đề này bạn có thể chat, gửi email, hoặc gọi điện thoại lên tổng đài để bộ phận hỗ trợ của Bizfly Call Center giải đáp và hỗ trợ bạn tốt nhất.

  • Hotline liên hệ: (024) 7302 8888- (028) 7302 8888
  • Email: sales@bizflycloud.vn

Tính năng cho phép bấm gọi sẽ được xử lý trong CRM.