Tiên phong ứng dụng AI
Tiết kiệm tới 30% chi phí so với tổng đài truyền thống
Tổng đài ảo tích hợp sẵn Bizfly CRM, hỗ trợ tích hợp với tất cả CRM theo yêu cầu
Call Center là gì?
Call Center là trung tâm cuộc gọi gồm một nhóm các chuyên viên có nhiệm vụ tiếp nhận hoặc truyền một lượng lớn yêu cầu trợ giúp dịch vụ của khách hàng qua điện thoại.
Bizfly Call Center - Giải pháp tổng đài CSKH toàn diện cho doanh nghiệp
Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển.
Bizfly Call Center giúp doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách dễ dàng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí với đa dạng các nhu cầu nghiệp vụ về liên lạc.
Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện cho nhiều lĩnh vực
Lĩnh vực Văn phòng
Cung cấp kênh liên lạc nội bộ và khách hàng thuận tiện. Cung cấp phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.
Lĩnh vực Bất động sản
Tổng đài liên lạc cho nhân viên sale, nhân viên CSKH, nhân viên marketing. Cung cấp AutoDial - tự động quay số giúp nhân viên giảm thao tác bấm máy điện thoại, tăng số lượng cuộc gọi. Thống kê hiệu suất cuộc gọi giúp đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.
Lĩnh vực Thương mại điện tử
Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Tính năng phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ, thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng tự động.
Lĩnh vực Booking
Tổng đài CSKH, tư vấn thông tin, marketing đáp ứng mọi nhu cầu về tần suất cuộc gọi. Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận thông tin booking tự động...
Lĩnh vực Bán lẻ
Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn, triển khai gọi tự động xác nhận mã đơn hàng, thông tin thanh toán, báo giá...
Lĩnh vực Game Online
Đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ 24/7 ổn định cho game thủ. Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.
Bảng giá dịch vụ Call center - bizfly cloud
Đơn giá (Chưa bao gồm 10% VAT)
Dịch vụ Call Center mua thêm
Lưu trữ ghi âm cuộc gọi
150.000 vnđ/tháng cho block 10GB mua thêm
Ghi âm lời chào
150.000 vnđ/1 lời chào
Thay đổi kịch bản tổng đài
500.000 vnđ/1 kịch bản
Kết nối thêm đầu số
500.000 vnđ/đầu số kết nối thêm
Tích hợp hệ thống CRM
Miễn phí tích hợp Bizfly CRM
Mua thêm máy lẻ
220,000/10 máy lẻ khi mua trên 100 máy lẻ
Thay đổi đầu số tổng đài
200,000/1 đầu số thay cho đầu số đang sử dụng
So sánh giữa Bizfly Call Center và tổng đài truyền thống
Tổng đài truyền thống
| Bizfly Call Center
| |
---|---|---|
Tính năng
| Số line máy nhánh nội bộ (extension) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên Tổng đài.
| Có thể mở rộng linh hoạt lên tới hàng nghìn máy nhánh, phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời
|
Công nghệ
| Đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt.
| Các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống mạng sẵn có.
|
Nhân sự
| Yêu cầu nhân sự có chuyên môn về tổng đài để thực hiện các thay đổi theo yêu cầu nghiệp vụ.
| Dễ dàng quản trị, thay đổi cấu hình linh hoạt.
|
Tính ổn định
| Khi chuyển văn phòng thì cần chuyển hệ thống sang vị trí mới và thi công lại đường dây rất phức tạp, mất thời gian và tốn chi phí.
| Khi chuyển văn phòng chỉ cần vài bước khai báo lại dễ dàng, cấu hình lại nhanh chóng, đơn giản, khi có nhu cầu triển khai thêm đầu máy thì chỉ cần đăng ký và thanh toán hàng tháng.
|
Tích hợp và ứng dụng
| Khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích.
| Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng như CRM,...
|
Chi phí
| Triển khai tổng đài vật lý tại văn phòng cần đầu tư cho mua sắm thiết bị, thiết lập và lắp đặt cần thực hiện đi dây, đấu dây, cấu hình phức tạp, tốn kém chi phí lớn.
| Không mất chi phí triển khai, lắp đặt phức tạp, chỉ cần đăng ký sử dụng theo gói phù hợp nhu cầu, có nhiều tính năng tự động giúp giảm thời gian thao tác công việc giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài.
|
Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center
Tổng đài ảo tích hợp sẵn CRM , AI, tiết kiệm 30% chi phí
Tích hợp AI
Sử dụng công nghệ AI để cung cấp nhiều chức năng tự động như tự động trả lời, tự động nhận diện giọng nói, tự động thu thập thông tin... giúp loại bỏ nhiều thao tác lặp lại tốn thời gian, công sức, qua đó giảm thiểu sức lực con người, tiết kiệm chi phí nhân lực tổng đài, đồng thời tối ưu trải nghiệm khách hàng trên từng cuộc gọi.
Tích hợp CRM
Tích hợp miễn phí với Bizfly CRM giúp tổng đài viên có thể truy cập, xem và nắm bắt toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng như tên tuổi, giới tính, lịch sử tương tác, trạng thái lần gọi trước,... nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng tối đa.
Nâng cao hiệu quả quản lý
Cung cấp nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao chất lượng nghiệp vụ như ghi âm cuộc gọi, thống kê lịch sử, nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi, phân quyền nhân viên, phân cấp nhóm khách hàng...
Nâng cao hiệu suất làm việc
Cung cấp các tính năng tự động như Auto-Dial/tự động quay số, Auto-Call (tự động gọi), Click-2-Call (gọi trực tiếp từ web),... thay vì phải thao tác thủ công giúp gia tăng tốc độ và tần suất cuộc gọi.
Phát triển nhiều tính năng dẫn đầu xu hướng
Liên tục nghiên cứu và ra mắt tính năng mới: Chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản, tự động nhận diện nhu cầu khách hàng qua cuộc gọi, ứng dụng AI….
Làm việc linh hoạt, chủ động nghiệp vụ
Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng (Trình duyệt: Web/App/Phone) cho phép nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng thiết lập các kịch bản tổng đài theo nhu cầu khác nhau.
Giao diện quản trị nhiều tiện ích
Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, cung cấp nhiều chỉ số hữu giúp nhanh chóng nắm bắt toàn bộ tình hình hoạt động của nghiệp vụ và kịp thời đưa ra các điều chỉnh về kịch bản, nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược cuộc gọi.
Tiết kiệm chi phí so với tổng đài truyền thống
Không mất chi phí đầu tư, bảo trì, nâng cấp cho thiết bị tổng đài và truyền dẫn, chi phí cho nhân sự quản trị chuyên môn.
Ưu đãi tới 25 GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi.
Tính năng của Bizfly Call Center
Dịch chuyển, phân bổ cuộc gọi theo kịch bản
Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.
Thống kê lịch sử cuộc gọi
Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực
Định tuyến cuộc gọi ra theo nhà mạng
Định tuyến cuộc gọi ra theo nhà mạng Chuyển cuộc gọi ra theo hướng nhà mạng cùng chung mạng với số điện thoại được gọi tới để tiết kiệm chi phí cước gọi.
Miễn phí gọi nội bộ
Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.
Không giới hạn số lượng máy nhánh
Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.
Chặn cuộc gọi
Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.
Quản lý hạn mức cước gọi ra
Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.
Tích hợp nhiều loại đầu số
Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.
Tích hợp CRM/ERP
Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.
Click-2-Call
Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.
Ghi âm cuộc gọi
Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.
Trả lời tự động với Call Bot IVR
Tạo các kịch bản cuộc gọi, điều hướng luồng gọi theo các nhánh kịch bản đã tạo và trả lời dựa theo kịch bản thu sẵn.
Trả lời tự động theo ngữ cảnh với Call Bot AI
Cung cấp AI Bot tự động ghi nhận âm thanh, sau đó phân tích và trả lời trực tiếp cho người gọi giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài, nâng cao trải nghiệm cuộc gọi.
Gọi ra tự động với Auto Call
Cho phép tự động thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi tới khách hàng, sử dụng AI để tạo nội dung âm thanh phát ra thông báo.
Cấu hình kịch bản gọi vào
Quản lý, tạo/chỉnh sửa kịch bản gọi vào để chủ động điều phối cuộc gọi tới các nhóm nhân viên theo luồng nghiệp vụ khác nhau như cấu hình nhánh cuộc gọi, cấu hình thời gian hoạt động…
Quản lý nhóm đầu số gọi ra
Chủ động gán đầu số hotline gọi ra tới từng máy lẻ, giúp doanh nghiệp chủ động quản lý cước viễn thông theo từng nhóm nhân viên, chuyển đổi, thay thế đầu số sử dụng gọi ra cho từng nhân viên khi có nhu cầu.
Speech to text
Tự động chuyển đổi nội dung cuộc gọi sang dạng chữ, tự động nhận diện các dấu hiệu cảm xúc tích cực, tiêu cực, bình thường, tự động tóm tắt ý chính nội dung cuộc gọi.
Giám sát cuộc gọi
Theo dõi và giám sát chất lượng làm việc của tổng đài viên ngay trong thời gian cuộc gọi diễn ra, hỗ trợ nghe - nói thầm - nói 3 bên ngay trên cuộc gọi để kịp thời xử lý vấn đề cho khách hàng.
Quay số tự động với Auto Dial
Tạo các chiến dịch tự động quay số lần lượt tới danh sách số điện thoại khách hàng và kết nối cuộc gọi thành công tới điện thoại viên, giúp giảm thao tác, nâng cao hiệu suất của điện thoại viên.
Voice OTP
Giải pháp tự động gọi đến số điện thoại cần xác thực, đọc thông tin OTP dùng để xác thực người dùng, giúp bảo mật thông tin tuyệt đối giữa doanh nghiệp với khách hàng.
Khách hàng tiêu biểu
Bảo tín Mạnh Hải
Thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam.
Triển khai tổng đài kết hợp Call Bot AI giúp:
Tự động trả lời theo các bước như kịch bản giúp giảm thiểu công việc cho nhân sự tổng đài.
Trả lời tự động theo ngữ cảnh do AI nhận diện và phản hồi trực tiếp tới người gọi, giúp cung cấp thông tin giá vàng theo thời gian thực cho khách hàng.
Tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài và tăng trải nghiệm khách hàng.
Bizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center.
Admicro
Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam
Ứng dụng Bizfly Call Center:
Giảm 70% chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.
Tích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng, bám sát hành trình KH giúp tối đa hóa chất lượng tư vấn và CSKH.
Mở rộng số lượng máy lẻ tức thì trong thời gian cao điểm để phục vụ lượng KH tăng cao.
Hoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Wowholiday
Nền tảng đặt phòng trực tuyến, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao lớn nhất Việt Nam
Ứng dụng Bizfly Call Center:
Triển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.
Ghi nhớ số KH đã được gọi ra từ máy lẻ gần nhất.
Tạo kịch bản phát lời chào khi có cuộc gọi vào, hướng dẫn chọn phím bấm và đổ cuộc gọi vào các queue (danh sách chờ) với list các máy lẻ tương ứng và theo khung giờ được sắp xếp.
Hoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện đa khoa nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.
Ứng dụng Bizfly Call Center:
Triển khai tổng đài giải đáp thắc mắc cho việc tuyển sinh của trường Đại học Y Hà Nội.
Triển khai kịch bản cuộc gọi sử dụng các file ghi âm để trả lời trực tiếp cho KH và hướng dẫn chọn nhánh theo phím bấm IVR.
Đại học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại học quy mô hơn 30,000 sinh viên với hơn 25 năm hình thành phát triển.
Ứng dụng Bizfly Call Center:
Triển khai tổng đài Call Center phục vụ công tác tuyển sinh.
Thực hiện các cuộc gọi tần suất lớn để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa tuyển sinh cao điểm.
Triển khai App mobile, Webphone tích hợp vào website tuyển sinh của trường, đáp ứng nhu cầu liên lạc đa nền tảng một cách thuận tiện và dễ dàng.
Câu hỏi thường gặp
Doanh nghiệp của bạn có bài toán chuyên biệt?
Quý doanh nghiệp có những bài toán chuyên biệt cần tư vấn từ chuyên gia của Bizfly Cloud cho giải pháp lưu trữ, đừng ngần ngại liên hệ với Bộ phận Bán hàng để được tư vấn miễn phí.