Bizfly Call Center

checkedTiên phong ứng dụng AI

checkedTiết kiệm tới 30% chi phí so với tổng đài truyền thống

checkedTổng đài ảo tích hợp sẵn Bizfly CRM, hỗ trợ tích hợp với tất cả CRM theo yêu cầu

back
about lms

Về Bizfly Call Center

Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển.

Bizfly Call Center giúp doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách dễ dàng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí với đa dạng các nhu cầu nghiệp vụ về liên lạc.

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện cho nhiều lĩnh vực

divider
Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Văn phòng

Cung cấp kênh liên lạc nội bộ và khách hàng thuận tiện. Cung cấp phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Bất động sản

Tổng đài liên lạc cho nhân viên sale, nhân viên CSKH, nhân viên marketing. Cung cấp AutoDial - tự động quay số giúp nhân viên giảm thao tác bấm máy điện thoại, tăng số lượng cuộc gọi. Thống kê hiệu suất cuộc gọi giúp đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Thương mại điện tử

Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Tính năng phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ, thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng tự động.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Booking

Tổng đài CSKH, tư vấn thông tin, marketing đáp ứng mọi nhu cầu về tần suất cuộc gọi. Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận thông tin booking tự động...

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Bán lẻ

Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn, triển khai gọi tự động xác nhận mã đơn hàng, thông tin thanh toán, báo giá...

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Game Online

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ 24/7 ổn định cho game thủ. Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.

Bảng giá dịch vụ Call center - bizfly cloud

Bảng giá dịch vụ Call Center của Bizfly Cloud được tính theo mức Datatransfer sử dụng hàng tháng, tính theo đơn vị GB. Đơn giá (Chưa bao gồm 10% VAT)

Gói V10

300.000 đ/tháng

checkedTối đa 10 máy lẻ

checkedMiễn phí 5GB dung lượng

checkedKết nối 2 đầu số

Gói V20

500.000 đ/tháng

checkedTối đa 20 máy lẻ

checkedMiễn phí 10GB dung lượng

checkedKết nối 3 đầu số

Gói V30

750.000 đ/tháng

checkedTối đa 30 máy lẻ

checkedMiễn phí 15GB dung lượng

checkedKết nối 4 đầu số

Gói V50

120.000 đ/tháng

checkedTối đa 50 máy lẻ

checkedMiễn phí 25GB dung lượng

checkedKết nối 5 đầu số

Không tìm thấy cấu hình phù hợp ?

Dịch vụ Call Center mua thêm

icon

Lưu trữ ghi âm cuộc gọi

150.000 vnđ/tháng cho block 10GB mua thêm

icon

Ghi âm lời chào

150.000 vnđ/1 lời chào

icon

Thay đổi kịch bản tổng đài

500.000 vnđ/1 kịch bản

icon

Kết nối thêm đầu số

500.000 vnđ/đầu số kết nối thêm

icon

Tích hợp hệ thống CRM

Miễn phí tích hợp Bizfly CRM

So sánh giữa Bizfly Call Center và tổng đài truyền thống

divider
Tổng đài truyền thống
Bizfly Call Center
Tính năng
Số line máy nhánh nội bộ (extension) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên Tổng đài.
Có thể mở rộng linh hoạt lên tới hàng nghìn máy nhánh, phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời
Công nghệ
Đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt.
Các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống mạng sẵn có.
Nhân sự
Yêu cầu nhân sự có chuyên môn về tổng đài để thực hiện các thay đổi theo yêu cầu nghiệp vụ.
Dễ dàng quản trị, thay đổi cấu hình linh hoạt.
Tính ổn định
Khi chuyển văn phòng thì cần chuyển hệ thống sang vị trí mới và thi công lại đường dây rất phức tạp, mất thời gian và tốn chi phí.
Khi chuyển văn phòng chỉ cần vài bước khai báo lại dễ dàng, cấu hình lại nhanh chóng, đơn giản, khi có nhu cầu triển khai thêm đầu máy thì chỉ cần đăng ký và thanh toán hàng tháng.
Tích hợp và ứng dụng
Khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích.
Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng như CRM,...
Chi phí
Triển khai tổng đài vật lý tại văn phòng cần đầu tư cho mua sắm thiết bị, thiết lập và lắp đặt cần thực hiện đi dây, đấu dây, cấu hình phức tạp, tốn kém chi phí lớn.
Không mất chi phí triển khai, lắp đặt phức tạp, chỉ cần đăng ký sử dụng theo gói phù hợp nhu cầu, có nhiều tính năng tự động giúp giảm thời gian thao tác công việc giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài.

Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center

divider

Tổng đài ảo tích hợp sẵn CRM , AI, tiết kiệm 30% chi phí

Tích hợp AI

Sử dụng công nghệ AI để cung cấp nhiều chức năng tự động như tự động trả lời, tự động nhận diện giọng nói, tự động thu thập thông tin... giúp loại bỏ nhiều thao tác lặp lại tốn thời gian, công sức, qua đó giảm thiểu sức lực con người, tiết kiệm chi phí nhân lực tổng đài, đồng thời tối ưu trải nghiệm khách hàng trên từng cuộc gọi.

Tích hợp CRM

Tích hợp miễn phí với Bizfly CRM giúp tổng đài viên có thể truy cập, xem và nắm bắt toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng như tên tuổi, giới tính, lịch sử tương tác, trạng thái lần gọi trước,... nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng tối đa.

Nâng cao hiệu quả quản lý

Cung cấp nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao chất lượng nghiệp vụ như ghi âm cuộc gọi, thống kê lịch sử, nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi, phân quyền nhân viên, phân cấp nhóm khách hàng...

Nâng cao hiệu suất làm việc

Cung cấp các tính năng tự động như Auto-Dial/tự động quay số, Auto-Call (tự động gọi), Click-2-Call (gọi trực tiếp từ web),... thay vì phải thao tác thủ công giúp gia tăng tốc độ và tần suất cuộc gọi.

Phát triển nhiều tính năng dẫn đầu xu hướng

Liên tục nghiên cứu và ra mắt tính năng mới: Chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản, tự động nhận diện nhu cầu khách hàng qua cuộc gọi, ứng dụng AI….

Làm việc linh hoạt, chủ động nghiệp vụ

Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng (Trình duyệt: Web/App/Phone) cho phép nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng thiết lập các kịch bản tổng đài theo nhu cầu khác nhau.

Giao diện quản trị nhiều tiện ích

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, cung cấp nhiều chỉ số hữu giúp nhanh chóng nắm bắt toàn bộ tình hình hoạt động của nghiệp vụ và kịp thời đưa ra các điều chỉnh về kịch bản, nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược cuộc gọi.

Tiết kiệm chi phí so với tổng đài truyền thống

Không mất chi phí đầu tư, bảo trì, nâng cấp cho thiết bị tổng đài và truyền dẫn, chi phí cho nhân sự quản trị chuyên môn.
Ưu đãi tới 25 GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi.

Tính Năng Của Bizfly Call Center

divider
chọn

Dịch chuyển, phân bổ cuộc gọi theo kịch bản

Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

chọn

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

chọn

Miễn phí gọi nội bộ

Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

chọn

Chăn cuộc gọi

Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

chọn

Tích hợp nhiều loại đầu số

Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

chọn

Click-2-Call

Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

chọn

Trả lời tự động với Call Bot IVR

Tạo các kịch bản cuộc gọi, điều hướng luồng gọi theo các nhánh kịch bản đã tạo và trả lời dựa theo kịch bản thu sẵn.

bizfly cloud
chọn

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

chọn

Giám sát chất lượng cuộc gọi

Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

chọn

Không giới hạn số lượng máy nhánh

Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

chọn

Quản lý hạn mức cước gọi ra

Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

chọn

Tích hợp CRM/ERP

Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

chọn

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

chọn

Trả lời tự động theo ngữ cảnh với Call Bot AI

Cung cấp AI Bot tự động ghi nhận âm thanh, sau đó phân tích và trả lời trực tiếp cho người gọi giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài, nâng cao trải nghiệm cuộc gọi.

Khách hàng tiêu biểu

divider
admicro
logo-kenh14

Bảo tín Mạnh Hải

Thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam.

divider

Triển khai tổng đài kết hợp Call Bot AI giúp:

checkedTự động trả lời theo các bước như kịch bản giúp giảm thiểu công việc cho nhân sự tổng đài.

checkedTrả lời tự động theo ngữ cảnh do AI nhận diện và phản hồi trực tiếp tới người gọi, giúp cung cấp thông tin giá vàng theo thời gian thực cho khách hàng.

checkedTiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài và tăng trải nghiệm khách hàng.

checkedBizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center

admicro
logo-cafef

Admicro

Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam



divider

Ứng dụng Bizfly Call Center:

checkedGiảm 70% chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.

checkedTích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng, bám sát hành trình KH giúp tối đa hóa chất lượng tư vấn và CSKH.

checkedMở rộng số lượng máy lẻ tức thì trong thời gian cao điểm để phục vụ lượng KH tăng cao.

checkedHoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

admicro
logo-meeyland

Wowholiday

Nền tảng đặt phòng trực tuyến, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao lớn nhất Việt Nam

divider

Ứng dụng Bizfly Call Center giúp:

checkedTriển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.

checkedGhi nhớ số KH đã được gọi ra từ máy lẻ gần nhất.

checkedTạo kịch bản phát lời chào khi có cuộc gọi vào, hướng dẫn chọn phím bấm và đổ cuộc gọi vào các queue (danh sách chờ) với list các máy lẻ tương ứng và theo khung giờ được sắp xếp.

checkedHoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

divider-line
Đối với việc đăng ký tổng đài ảo Bizfly Cloud: Bạn sẽ chỉ phải thanh toán chi phí cho gói dịch vụ bạn đã lựa chọn tùy theo quy mô sử dụng của doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn phát sinh thêm các nhu cầu khác (như tích hợp thêm dịch vụ...) thì sẽ phát sinh chi phí của dịch vụ mua thêm. Với các hệ thống đặc thù yêu cầu cài đặt, tích hợp riêng biệt, chi phí sẽ bao gồm thêm chi phí cài đặt, tích hợp này.
Để đăng ký tổng đài ảo bằng số di động, số điện thoại cần được đăng ký định danh brandname.
Khách hàng triển khai Bizfly Call Center lần đầu tiên với nhu cầu sử dụng cơ bản sẽ được miễn phí triển khai hoàn toàn. Chỉ phát sinh chi phí cho các nhu cầu tích hợp vào hệ thống sẵn có của khách hàng.
Ngoài các khoản thanh toán cước phí hàng tháng cho tổng đài, bạn không cần phải thanh toán thêm chi phí nào khác.
Hiện tính năng này đang được phát triển trên Bizfly CRM, khi tích hợp Bizfly Call Center với Bizfly CRM, khách hàng có nhu cầu về tính năng này sẽ được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.
Bizfly Call center hỗ trợ giữ các số điện thoại tổng đài cũ, bạn chỉ cần làm việc với nhà mạng để chuyển kết nối về dịch vụ Call center của Bizfly Cloud là được.
Hiện Dashboard/giao diện quản trị của Bizfly Call Center chưa có mini CRM, tuy nhiên Bizfly Cloud hỗ trợ tích hợp tổng đài ảo với CRM của khách hàng, doanh nghiệp.
Bizfly Call Center hiện cung cấp sẵn các API, Webhook để hỗ trợ tích hợp với CRM của khách hàng. Với các giải pháp CRM nước ngoài, Bizfly Call Center sẽ khảo sát và lên phương án tích hợp cho khách hàng sao cho phù hợp.
Để được tư vấn cụ thể về vấn đề này bạn có thể chat, gửi email, hoặc gọi điện thoại lên tổng đài để bộ phận hỗ trợ của Bizfly Call Center giải đáp và hỗ trợ bạn tốt nhất. Hotline liên hệ: (024) 7302 8888- (028) 7302 8888 Email: sales@bizflycloud.vn
Tính năng cho phép bấm gọi sẽ được xử lý trong CRM.

Doanh nghiệp của bạn có bài toán chuyên biệt?

divider line

Quý doanh nghiệp có những bài toán chuyên biệt cần tư vấn từ chuyên gia của Bizfly Cloud cho giải pháp lưu trữ, đừng ngần ngại liên hệ với Bộ phận Bán hàng để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ sale
scroll-top