Bizfly Call Center

checkedTiên phong ứng dụng AI

checkedTiết kiệm tới 30% chi phí so với tổng đài truyền thống

checkedTổng đài ảo tích hợp sẵn Bizfly CRM, hỗ trợ tích hợp với tất cả CRM theo yêu cầu

back
about lms

Call Center là gì?

Call Center là trung tâm cuộc gọi gồm một nhóm các chuyên viên có nhiệm vụ tiếp nhận hoặc truyền một lượng lớn yêu cầu trợ giúp dịch vụ của khách hàng qua điện thoại.

Bizfly Call Center - Giải pháp tổng đài CSKH toàn diện cho doanh nghiệp

Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển.

Bizfly Call Center giúp doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách dễ dàng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí với đa dạng các nhu cầu nghiệp vụ về liên lạc.

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện cho nhiều lĩnh vực

divider
Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Văn phòng

Cung cấp kênh liên lạc nội bộ và khách hàng thuận tiện. Cung cấp phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Bất động sản

Tổng đài liên lạc cho nhân viên sale, nhân viên CSKH, nhân viên marketing. Cung cấp AutoDial - tự động quay số giúp nhân viên giảm thao tác bấm máy điện thoại, tăng số lượng cuộc gọi. Thống kê hiệu suất cuộc gọi giúp đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Thương mại điện tử

Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Tính năng phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ, thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng tự động.

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Booking

Tổng đài CSKH, tư vấn thông tin, marketing đáp ứng mọi nhu cầu về tần suất cuộc gọi. Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận thông tin booking tự động...

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Bán lẻ

Cung cấp tổng đài bán hàng, tư vấn, marketing sản phẩm, CSKH với nhiều tính năng tiện ích. Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn, triển khai gọi tự động xác nhận mã đơn hàng, thông tin thanh toán, báo giá...

Lưu trữ và phân phối nội dung Multimedia

Lĩnh vực Game Online

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ 24/7 ổn định cho game thủ. Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.

Bảng giá dịch vụ Call center - bizfly cloud

Đơn giá (Chưa bao gồm 10% VAT)

Dịch vụ Call Center mua thêm

icon

Lưu trữ ghi âm cuộc gọi

150.000 vnđ/tháng cho block 10GB mua thêm

icon

Ghi âm lời chào

150.000 vnđ/1 lời chào

icon

Thay đổi kịch bản tổng đài

500.000 vnđ/1 kịch bản

icon

Kết nối thêm đầu số

500.000 vnđ/đầu số kết nối thêm

icon

Tích hợp hệ thống CRM

Miễn phí tích hợp Bizfly CRM

icon

Mua thêm máy lẻ

220,000/10 máy lẻ khi mua trên 100 máy lẻ

icon

Thay đổi đầu số tổng đài

200,000/1 đầu số thay cho đầu số đang sử dụng

So sánh giữa Bizfly Call Center và tổng đài truyền thống

divider
Tổng đài truyền thống
Bizfly Call Center
Tính năng
Số line máy nhánh nội bộ (extension) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên Tổng đài.
Có thể mở rộng linh hoạt lên tới hàng nghìn máy nhánh, phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời
Công nghệ
Đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt.
Các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống mạng sẵn có.
Nhân sự
Yêu cầu nhân sự có chuyên môn về tổng đài để thực hiện các thay đổi theo yêu cầu nghiệp vụ.
Dễ dàng quản trị, thay đổi cấu hình linh hoạt.
Tính ổn định
Khi chuyển văn phòng thì cần chuyển hệ thống sang vị trí mới và thi công lại đường dây rất phức tạp, mất thời gian và tốn chi phí.
Khi chuyển văn phòng chỉ cần vài bước khai báo lại dễ dàng, cấu hình lại nhanh chóng, đơn giản, khi có nhu cầu triển khai thêm đầu máy thì chỉ cần đăng ký và thanh toán hàng tháng.
Tích hợp và ứng dụng
Khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích.
Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng như CRM,...
Chi phí
Triển khai tổng đài vật lý tại văn phòng cần đầu tư cho mua sắm thiết bị, thiết lập và lắp đặt cần thực hiện đi dây, đấu dây, cấu hình phức tạp, tốn kém chi phí lớn.
Không mất chi phí triển khai, lắp đặt phức tạp, chỉ cần đăng ký sử dụng theo gói phù hợp nhu cầu, có nhiều tính năng tự động giúp giảm thời gian thao tác công việc giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài.

Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center

divider

Tổng đài ảo tích hợp sẵn CRM , AI, tiết kiệm 30% chi phí

Tích hợp AI

Sử dụng công nghệ AI để cung cấp nhiều chức năng tự động như tự động trả lời, tự động nhận diện giọng nói, tự động thu thập thông tin... giúp loại bỏ nhiều thao tác lặp lại tốn thời gian, công sức, qua đó giảm thiểu sức lực con người, tiết kiệm chi phí nhân lực tổng đài, đồng thời tối ưu trải nghiệm khách hàng trên từng cuộc gọi.

Tích hợp CRM

Tích hợp miễn phí với Bizfly CRM giúp tổng đài viên có thể truy cập, xem và nắm bắt toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng như tên tuổi, giới tính, lịch sử tương tác, trạng thái lần gọi trước,... nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng tối đa.

Nâng cao hiệu quả quản lý

Cung cấp nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao chất lượng nghiệp vụ như ghi âm cuộc gọi, thống kê lịch sử, nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi, phân quyền nhân viên, phân cấp nhóm khách hàng...

Nâng cao hiệu suất làm việc

Cung cấp các tính năng tự động như Auto-Dial/tự động quay số, Auto-Call (tự động gọi), Click-2-Call (gọi trực tiếp từ web),... thay vì phải thao tác thủ công giúp gia tăng tốc độ và tần suất cuộc gọi.

Phát triển nhiều tính năng dẫn đầu xu hướng

Liên tục nghiên cứu và ra mắt tính năng mới: Chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản, tự động nhận diện nhu cầu khách hàng qua cuộc gọi, ứng dụng AI….

Làm việc linh hoạt, chủ động nghiệp vụ

Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng (Trình duyệt: Web/App/Phone) cho phép nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng thiết lập các kịch bản tổng đài theo nhu cầu khác nhau.

Giao diện quản trị nhiều tiện ích

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện, cung cấp nhiều chỉ số hữu giúp nhanh chóng nắm bắt toàn bộ tình hình hoạt động của nghiệp vụ và kịp thời đưa ra các điều chỉnh về kịch bản, nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược cuộc gọi.

Tiết kiệm chi phí so với tổng đài truyền thống

Không mất chi phí đầu tư, bảo trì, nâng cấp cho thiết bị tổng đài và truyền dẫn, chi phí cho nhân sự quản trị chuyên môn.
Ưu đãi tới 25 GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi.

Tính năng của Bizfly Call Center

feature

Dịch chuyển, phân bổ cuộc gọi theo kịch bản

Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

feature

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

feature

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực

feature

Định tuyến cuộc gọi ra theo nhà mạng

Định tuyến cuộc gọi ra theo nhà mạng Chuyển cuộc gọi ra theo hướng nhà mạng cùng chung mạng với số điện thoại được gọi tới để tiết kiệm chi phí cước gọi.

feature

Miễn phí gọi nội bộ

Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

feature

Không giới hạn số lượng máy nhánh

Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

feature

Chặn cuộc gọi

Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

feature

Quản lý hạn mức cước gọi ra

Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

feature

Tích hợp nhiều loại đầu số

Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

feature

Tích hợp CRM/ERP

Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

feature

Click-2-Call

Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

feature

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

feature

Trả lời tự động với Call Bot IVR

Tạo các kịch bản cuộc gọi, điều hướng luồng gọi theo các nhánh kịch bản đã tạo và trả lời dựa theo kịch bản thu sẵn.

feature

Trả lời tự động theo ngữ cảnh với Call Bot AI

Cung cấp AI Bot tự động ghi nhận âm thanh, sau đó phân tích và trả lời trực tiếp cho người gọi giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài, nâng cao trải nghiệm cuộc gọi.

feature

Gọi ra tự động với Auto Call

Cho phép tự động thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi tới khách hàng, sử dụng AI để tạo nội dung âm thanh phát ra thông báo.

feature

Cấu hình kịch bản gọi vào

Quản lý, tạo/chỉnh sửa kịch bản gọi vào để chủ động điều phối cuộc gọi tới các nhóm nhân viên theo luồng nghiệp vụ khác nhau như cấu hình nhánh cuộc gọi, cấu hình thời gian hoạt động…

feature

Quản lý nhóm đầu số gọi ra

Chủ động gán đầu số hotline gọi ra tới từng máy lẻ, giúp doanh nghiệp chủ động quản lý cước viễn thông theo từng nhóm nhân viên, chuyển đổi, thay thế đầu số sử dụng gọi ra cho từng nhân viên khi có nhu cầu.

feature

Speech to text

Tự động chuyển đổi nội dung cuộc gọi sang dạng chữ, tự động nhận diện các dấu hiệu cảm xúc tích cực, tiêu cực, bình thường, tự động tóm tắt ý chính nội dung cuộc gọi.

feature

Giám sát cuộc gọi

Theo dõi và giám sát chất lượng làm việc của tổng đài viên ngay trong thời gian cuộc gọi diễn ra, hỗ trợ nghe - nói thầm - nói 3 bên ngay trên cuộc gọi để kịp thời xử lý vấn đề cho khách hàng.

feature

Quay số tự động với Auto Dial

Tạo các chiến dịch tự động quay số lần lượt tới danh sách số điện thoại khách hàng và kết nối cuộc gọi thành công tới điện thoại viên, giúp giảm thao tác, nâng cao hiệu suất của điện thoại viên.

feature

Voice OTP

Giải pháp tự động gọi đến số điện thoại cần xác thực, đọc thông tin OTP dùng để xác thực người dùng, giúp bảo mật thông tin tuyệt đối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Khách hàng tiêu biểu

Pathner
khách hàng

Bảo tín Mạnh Hải

Thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Tự động trả lời theo các bước như kịch bản giúp giảm thiểu công việc cho nhân sự tổng đài.

feature

Trả lời tự động theo ngữ cảnh do AI nhận diện và phản hồi trực tiếp tới người gọi, giúp cung cấp thông tin giá vàng theo thời gian thực cho khách hàng.

feature

Tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài và tăng trải nghiệm khách hàng.

feature

Bizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center.

Pathner
khách hàng

Nevada

Thẩm mỹ viện quốc tế với 17 chi nhánh trải dài 3 miền trong nước.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài Bizfly Call Center kết hợp với Webphone trên CRM và Softphone trên máy tính.

feature

Kết nối đầy đủ đến các đầu số hotline của nhà mạng (Vina, Mobi, Viettel) mà doanh nghiệp đang sử dụng.

feature

Triển khai tính năng chọn số gọi ra trên CRM.

feature

Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi từ nhà cung cấp cũ lên hệ thống tổng đài Bizfly Call Center giúp đảm bảo công việc vẫn được thực hiện thông suốt trong suốt quá trình.

Pathner
khách hàng

One Mount Group

Hệ sinh thái công nghệ hàng đầu Viết Nam.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Tích hợp tổng đài Voip Call với Zalo Call để dễ dàng quản lý khi làm việc với đại lý bán lẻ qua Zalo

feature

Cung cấp App Bizfly Call Center cho Agent sử dụng giúp quản lý thông tin trao đổi giữa Agent và đại lý bán lẻ một cách thuận tiện và hiệu quả.

Pathner
khách hàng

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đa khoa nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài giải đáp thắc mắc cho việc tuyển sinh của trường Đại học Y Hà Nội.

feature

Triển khai kịch bản cuộc gọi sử dụng các file ghi âm để trả lời trực tiếp cho KH và hướng dẫn chọn nhánh theo phím bấm IVR.

Pathner
khách hàng

Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học quy mô hơn 30,000 sinh viên với hơn 25 năm hình thành phát triển.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài Call Center phục vụ công tác tuyển sinh.

feature

Thực hiện các cuộc gọi tần suất lớn để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa tuyển sinh cao điểm.

feature

Triển khai App mobile, Webphone tích hợp vào website tuyển sinh của trường, đáp ứng nhu cầu liên lạc đa nền tảng một cách thuận tiện và dễ dàng.

Pathner
khách hàng

Bảo tín Mạnh Hải

Thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam.

Triển khai tổng đài kết hợp Call Bot AI giúp:

feature

Tự động trả lời theo các bước như kịch bản giúp giảm thiểu công việc cho nhân sự tổng đài.

feature

Trả lời tự động theo ngữ cảnh do AI nhận diện và phản hồi trực tiếp tới người gọi, giúp cung cấp thông tin giá vàng theo thời gian thực cho khách hàng.

feature

Tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài và tăng trải nghiệm khách hàng.

feature

Bizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center.

Pathner
khách hàng

Admicro

Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Giảm 70% chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.

feature

Tích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng, bám sát hành trình KH giúp tối đa hóa chất lượng tư vấn và CSKH.

feature

Mở rộng số lượng máy lẻ tức thì trong thời gian cao điểm để phục vụ lượng KH tăng cao.

feature

Hoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Pathner
khách hàng

Wowholiday

Nền tảng đặt phòng trực tuyến, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao lớn nhất Việt Nam

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.

feature

Ghi nhớ số KH đã được gọi ra từ máy lẻ gần nhất.

feature

Tạo kịch bản phát lời chào khi có cuộc gọi vào, hướng dẫn chọn phím bấm và đổ cuộc gọi vào các queue (danh sách chờ) với list các máy lẻ tương ứng và theo khung giờ được sắp xếp.

feature

Hoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.

Pathner
khách hàng

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đa khoa nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài giải đáp thắc mắc cho việc tuyển sinh của trường Đại học Y Hà Nội.

feature

Triển khai kịch bản cuộc gọi sử dụng các file ghi âm để trả lời trực tiếp cho KH và hướng dẫn chọn nhánh theo phím bấm IVR.

Pathner
khách hàng

Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học quy mô hơn 30,000 sinh viên với hơn 25 năm hình thành phát triển.

Ứng dụng Bizfly Call Center:

feature

Triển khai tổng đài Call Center phục vụ công tác tuyển sinh.

feature

Thực hiện các cuộc gọi tần suất lớn để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa tuyển sinh cao điểm.

feature

Triển khai App mobile, Webphone tích hợp vào website tuyển sinh của trường, đáp ứng nhu cầu liên lạc đa nền tảng một cách thuận tiện và dễ dàng.

Câu hỏi thường gặp

divider-line
Đối với việc đăng ký tổng đài ảo Bizfly Cloud: Bạn sẽ chỉ phải thanh toán chi phí cho gói dịch vụ bạn đã lựa chọn tùy theo quy mô sử dụng của doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn phát sinh thêm các nhu cầu khác (như tích hợp thêm dịch vụ...) thì sẽ phát sinh chi phí của dịch vụ mua thêm. Với các hệ thống đặc thù yêu cầu cài đặt, tích hợp riêng biệt, chi phí sẽ bao gồm thêm chi phí cài đặt, tích hợp này.
Để đăng ký tổng đài ảo bằng số di động, số điện thoại cần được đăng ký định danh brandname.
Khách hàng triển khai Bizfly Call Center lần đầu tiên với nhu cầu sử dụng cơ bản sẽ được miễn phí triển khai hoàn toàn. Chỉ phát sinh chi phí cho các nhu cầu tích hợp vào hệ thống sẵn có của khách hàng.
Ngoài các khoản thanh toán cước phí hàng tháng cho tổng đài, bạn không cần phải thanh toán thêm chi phí nào khác.
Hiện tính năng này đang được phát triển trên Bizfly CRM, khi tích hợp Bizfly Call Center với Bizfly CRM, khách hàng có nhu cầu về tính năng này sẽ được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.
Bizfly Call center hỗ trợ giữ các số điện thoại tổng đài cũ, bạn chỉ cần làm việc với nhà mạng để chuyển kết nối về dịch vụ Call center của Bizfly Cloud là được.
Hiện Dashboard/giao diện quản trị của Bizfly Call Center chưa có mini CRM, tuy nhiên Bizfly Cloud hỗ trợ tích hợp tổng đài ảo với CRM của khách hàng, doanh nghiệp.
Bizfly Call Center hiện cung cấp sẵn các API, Webhook để hỗ trợ tích hợp với CRM của khách hàng. Với các giải pháp CRM nước ngoài, Bizfly Call Center sẽ khảo sát và lên phương án tích hợp cho khách hàng sao cho phù hợp.
Để được tư vấn cụ thể về vấn đề này bạn có thể chat, gửi email, hoặc gọi điện thoại lên tổng đài để bộ phận hỗ trợ của Bizfly Call Center giải đáp và hỗ trợ bạn tốt nhất. Hotline liên hệ: (024) 7302 8888- (028) 7302 8888 Email: sales@bizflycloud.vn
Tính năng cho phép bấm gọi sẽ được xử lý trong CRM.

Doanh nghiệp của bạn có bài toán chuyên biệt?

divider line

Quý doanh nghiệp có những bài toán chuyên biệt cần tư vấn từ chuyên gia của Bizfly Cloud cho giải pháp lưu trữ, đừng ngần ngại liên hệ với Bộ phận Bán hàng để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ sale
scroll-top