BizFly Cloud trình bày hệ giải pháp triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến chuẩn quốc tế trong sự kiện EDU Summit 4.0

1017
07-12-2020
BizFly Cloud trình bày hệ giải pháp triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến chuẩn quốc tế trong sự kiện EDU Summit 4.0

Sự kiện chuyển đổi số ngành giáo dục EDU4.0 thu hút hơn 700 đại biểu dự hội nghị, kết nối kinh doanh, 1.000 lượt khách tham quan, hôm 21/11.

Theo đà phát triển công nghệ không ngừng, chuyển đối số là xu hướng mang tính tất yếu. Tuy nhiên, với những biến động toàn cầu có khả năng thay đổi cả thế giới như Covid 19, chuyển đổi số đã cho thấy tính bức thiết khi trở thành yếu tố quan trọng giúp thế giới vận hành hiệu quả hơn.

Xuất phát từ thực tiễn đó, đẩy mạnh chuyển đối số tại Việt Nam cũng đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hồi tháng 5 đã khởi động hàng loạt chương trình chuyển đổi số các lĩnh vực. Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng trực tiếp, giáo dục không thể đứng ngoài làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

BizFly Cloud trình bày hệ giải pháp triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến chuẩn quốc tế trong sự kiện EDU Summit 4.0 - Ảnh 1.

Sự kiện EDU4.0 hôm 21/11 tại Hà Nội. Ảnh: Bizfly Cloud.

EDU4.0 là sự kiện về chuyển đổi số cho ngành giáo dục với sự kết hợp cùng lúc nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác, kết nối. Sự kiện diễn ra đồng thời hai hình thức offline và truyền hình trực tuyến, thu hút hơn 700 đại biểu tham dự các phiên hội nghị, kết nối kinh doanh và hơn 1.000 lượt khách thăm quan triển lãm.

Đây không chỉ là nơi hội tụ của các giải pháp công nghệ mà còn là nơi thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức giáo dục và các nhà cung ứng dịch vụ giá trị gia tăng nhằm phát triển môi trường học đường 4.0 toàn diện như dinh dưỡng, y tế, giải trí, vận tải, an ninh...

BizFly Cloud trình bày hệ giải pháp triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến chuẩn quốc tế trong sự kiện EDU Summit 4.0 - Ảnh 2.

Bà Trang Bùi - đại diện ban tổ chức phát biểu khai mạc tại sự kiện EDU4.0 (Edu Summit 4.0). Ảnh: Bizfly Cloud.

Giải pháp hạ tầng số trong giáo dục trực tuyến

Góp mặt trong sự kiện, BizFly Cloud - một trong 4 nhà cung cấp dịch vụ đám mây tiêu biểu trong Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện đám mây Việt Nam của Bộ Thông tin và Truyền thông, mang đến gói giải pháp hạ tầng số giúp triển khai mô hình giáo dục trực tuyến nhanh chóng. Trong đó máy chủ ảo Cloud Server thiết lập hạ tầng máy chủ trên nền tảng điện toán đám mây phục vụ triển khai lớp học ảo chỉ trong vài phút cho mọi quy mô.

Giải pháp VOD triển khai dạy và học trực tuyến từ xa qua video trên nhiều nền tảng đồng thời như website, điện thoại di động... với chất lượng và tốc độ đường truyền tối ưu, hỗ trợ phát livestream bài giảng. Kho lưu trữ đám mây Simple Storage cung cấp nền tảng lưu trữ dung lượng lớn đảm bảo việc lưu trữ đa dạng ảnh, video, đáp ứng tần suất truy cập cao.

Với mạng phân phối nội dung CDN (Content Delivery Network), hệ thống máy chủ được đặt ở nhiều khu vực địa lý khác nhau và chứa những bản sao dữ liệu như video và các tài nguyên khác... nhằm tăng tốc độ truy cập, giảm tải cho hệ thống, phục vụ lượng truy cập lớn, tối ưu chi phí.

Không chỉ sở hữu bộ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm, BizFly Cloud còn nằm trong hệ sinh thái công nghệ BizFly gồm hàng chục giải pháp số hóa, marketing, automation tiện ích như chatbot miễn phí trọn đời, email marketing... Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp thêm công cụ cho nhu cầu phát sinh chỉ sau vài cú click, giúp chuyển đổi số dễ dàng và toàn diện hơn.

Giải pháp linh hoạt, tối ưu chi phí

Với các gói dịch vụ linh hoạt, tính phí theo mức dung lượng sử dụng đang được Bizfly Cloud  áp dụng, doanh nghiệp có thể kiểm soát chính xác mức chi phí, lượng tài nguyên dành cho các công nghệ hạ tầng như máy chủ... Qua đó, giảm thiểu và loại bỏ tình trạng lãng phí, không sử dụng hết tài nguyên dư thừa như khi sử dụng máy chủ vật lý.

Không cần phải xây dựng hạ tầng cồng kềnh, tốn kém, không cần nhiều nhân sự, thời gian để phát triển giải pháp, BizFly Cloud giúp doanh nghiệp ở mọi quy mô có thể triển khai hạ tầng ảo với chi phí ban đầu chỉ từ vài nghìn đồng một ngày, triển khai chỉ vài giờ, được hỗ trợ tối đa 24/7.

BizFly Cloud trình bày hệ giải pháp triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến chuẩn quốc tế trong sự kiện EDU Summit 4.0 - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự năng động và kinh nghiệm của BizFly Cloud tại sự kiện. Ảnh: Bizfly Cloud.

Năng lực mạnh mẽ, uy tín

BizFly Cloud là khối công nghệ hạ tầng cốt lõi, vận hành toàn bộ bộ máy rộng lớn của VCCorp - công ty hàng đầu lĩnh vực truyền thông và công nghệ. Từ khi thành lập vào năm 2006, BizFly Cloud đã đạt nhiều thành tựu đáng kể. Không chỉ phục vụ các dự án tiềm năng của VCCorp như Lotus, Kênh14, Soha Game..., BizFly Cloud còn là đối tác của hơn 3.000 khách hàng trên cả nước. Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Vingroup, Topica, Kyna, Edushop, X3English, VTV, Fahasa, Đất Xanh Miền Bắc, 7-eleven, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc...

Theo VnExpress

>> Có thể bạn quan tâm: Tạo xương sống cho Chính phủ điện tử, "phá băng" cho đám mây Việt

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cậptại đây.

SHARE