Nghiên cứu mới: Dùng iPhone dễ có người yêu hơn dùng điện thoại Android

523
01-09-2020
Nghiên cứu mới: Dùng iPhone dễ có người yêu hơn dùng điện thoại Android

Theo 9to5Mac, trang CompareMyMobile mới đây đã thực hiện một bài khảo sát rất thú vị nhằm so sánh "độ hấp dẫn" giữa người dùng iOS và Android trên các ứng dụng hẹn hò.

Theo đó, để thực hiện bài khảo sát, CompareMyMobile đã tạo ra một loạt hồ sơ giống hệt nhau trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến như Tinder. Điểm khác biệt duy nhất giữa các hồ sơ này là thương hiệu điện thoại xuất hiện trong ảnh đại diện.

Sau phân tích kết quả của 50.000 "lượt quẹt phải" (Swipe Right - dùng để tỏ ý Thích ai đó), trang CompareMyMobile kết luận người dùng sở hữu các thiết bị của Apple như iPhone, Apple Watch hay AirPods có độ thu hút cao hơn hẳn so với người dùng các thiết bị chạy Android từ Google, Sony hay Huawei.

Nghiên cứu mới: Dùng iPhone dễ có người yêu hơn dùng điện thoại Android - Ảnh 1.

Cụ thể, chỉ cần "khoe" các thiết bị Apple trong ảnh đại diện, tỷ lệ bạn được đối phương "quẹt phải" sẽ tăng lên đáng kể. Con số này với người dùng iPhone là khoảng 76%, trong khi người dùng Apple Watch là 61%. Với người dùng Air Pods, tỷ lệ được đối phương "quẹt phải" là 41%.

Đối với người dùng Android, việc sở hữu một chiếc smartphone của Samsung sẽ tăng tỷ lệ được "quẹt phải" của bạn lên 19%. Ở chiều ngược lại, khá khó hiểu là việc sử dụng các thiết bị từ Google, Sony, Huawei, OnePlus sẽ làm giảm độ hấp dẫn của bạn trong mắt đối phương (?!).

Cụ thể, con số này lần lượt là Google ( giảm 10%), Sony (giảm 14%), Huawei (giảm 23%), OnePlus (giảm 30%), theo kết quả khảo sát của Comparemymobile. Đáng chú ý nhất, người dùng BlackBerry dễ bị đối phương "quẹt trái" (bỏ qua) nhất, với tỷ lệ lên tới -74%.

Nghiên cứu mới: Dùng iPhone dễ có người yêu hơn dùng điện thoại Android - Ảnh 2.

Đáng lưu ý, con số trên cũng phụ thuộc khá nhiều vào vị trí địa lý. Chẳng hạn, người dùng AirPods ở New York sẽ có cơ hội hẹn hò cao hơn. Trong khi đó, người dùng iPhone 11 ở London, Los Angeles, Vancouver sẽ có lợi thế hơn trong việc thu hút sự chú ý của đối phương.

Kết quả của bài khảo sát cũng cho thấy, đối tượng người dùng là phụ nữ dưới 35 tuổi thường cảm thấy "phát cuồng" với các sản phẩm của Táo Khuyết (mà đối phương sử dụng) hơn là đàn ông. Bên cạnh đó, những người dùng độc thân thuộc độ tuổi 18-35 thường chú ý nhiều hơn đến hãng điện thoại mà đối phương sử dụng, thay vì thương hiệu xe mà họ đang dùng.

GenK (Tham khảo 9to5Mac)

>> Có thể bạn quan tâm: Các lỗ hổng trong điện thoại Samsung có thể khiến người dùng Android bị tấn công từ xa

BizFly Cloud là nhà cung cấp đám mây đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Hệ sinh thái đám mây do Việt Nam phát triển và làm chủ, cung cấp đa dịch vụ với chi phí thấp nhất. Tham khảo và trải nghiệm miễn phí dịch vụ tại: https://bizflycloud.vn
SHARE