12 Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất cho doanh nghiệp

1400
03-09-2021
12 Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất cho doanh nghiệp

Trong mỗi doanh nghiệp, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng luôn là điều quan trọng và vô cùng cần thiết. Để tìm kiếm dễ dàng hơn, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng đến những công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng để mở rộng kinh doanh và tăng lợi nhuận. Bizfly Cloud sẽ đem đến doanh nghiệp về 12 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng hot nhất hiện nay.

1. Salesforce

Salesforce chính là công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất cho doanh nghiệp. Được thành lập vào tháng 3/1999, Salesforce đã được xếp hạng vào các công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng hàng đầu thế giới. Công cụ này chủ yếu phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ.

Chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng là hai ưu điểm lớn nhất của Salesforce. Với ưu điểm chăm sóc khách hàng, nhân viên của công ty có thể chia sẻ cũng như cập nhật những thông tin cần thiết đến khách hàng. Salesforce sẽ phối hợp các bộ phận phòng ban công ty kết nối với khách hàng cần thiết giúp tăng hiệu quả công việc.

Về mặt quản lý bán hàng, Salesforce sẽ phân nhóm khách hàng tiềm năng phù hợp với từng phân khúc thị trường. Từ đó, công cụ sẽ mang lại các dịch vụ, chiến lược kinh doanh quảng bá hiệu quả. Salesforce còn chức năng báo cáo cũng như quản lý quá trình tìm kiếm khách tiềm năng giúp doanh nghiệp theo dõi dễ dàng.

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Salesforce

Salesforce chính là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2. Builtwith

Builtwith là công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng góp phần trong việc phân tích cấu trúc Bekend của website doanh nghiệp. Tuy nhiên, Builtwith chỉ có khả năng phân tích web không chứa giao thức Https. Thông qua công cụ có phí này, doanh nghiệp sẽ biết tất cả Backend của web như framework, hệ điều hành điều khiển Server, hệ thống phân tích và mạng quảng cáo, công cụ thống kê widget,…

3. Mailtester

Doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng email. Do đó kiểm tra email là điều cần thiết để chắc chắn email đó là thật, thuộc quyền sở hữu của khách hàng tiềm năng. Để kiểm tra email, doanh nghiệp cần truy cập công cụ miễn phí Mailtester và nhập địa chỉ email.

Mailtester sẽ hiển thị kết quả cho doanh nghiệp là các giao thức được sử dụng bởi email. Sau bước hiển thị giao thức, Mailtester sẽ đánh giá email thật hoặc giả bằng cách hiện màu đỏ hoặc vàng đồng nghĩa email giả, màu xanh lá đồng nghĩa email thật.

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Mailtester

Mailtester sẽ hiển thị kết quả cho doanh nghiệp là các giao thức được sử dụng bởi email

4. Leadfeeder

Leadfeeder là công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng có tốn phí khi đăng ký sử dụng. Leadfeeder sẽ cho doanh nghiệp sử dụng miễn phí 2 tuần, sau đó bắt đầu tính phí sử dụng. Công cụ này hỗ trợ người dùng tìm được khách hàng thường truy cập và các hành vi đã thực hiện trên website doanh nghiệp. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ biết những thông tin liên lạc cần thiết của khách hàng.

Công cụ thích hợp cho các web có quy mô nhỏ hoặc tầm trung. Nếu doanh nghiệp sử dụng công cụ cho website lớn thì tốc độ chạy của công cụ sẽ bị hạn chế và cung cấp thông tin khách hàng chậm hơn.

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Leadfeeder là công cụ có tốn phí trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng

5. LinkedIn

LinkedIn được thiết kế trở thành công cụ dành cho các doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp. Ngoài hướng phát triển giúp doanh nghiệp tìm được nhân viên phù hợp, LinkedIn còn là công cụ quảng cáo hình ảnh cho doanh nghiệp. Không những thế, với mức giá quảng cáo cao hơn Facebook, LinkedIn sẽ cho doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng khách hàng tiềm năng bằng các quảng cáo thu hút, hấp dẫn người xem.

6. IPFingerprint

Thay vì tổng hợp thông tin khách hàng một cách thủ công, doanh nghiệp có thể sử dụng sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng IPFingerprint. Không giống các công cụ tìm kiếm khác như AdRoll, Google, công cụ này sẽ cho doanh nghiệp sử dụng 2 tuần miễn phí và tính phí theo gói tháng sau đó. IPFingerprint có nhiệm vụ xác định thông tin dựa vào địa chỉ IP của khách hàng tiềm năng với mức chi phí thấp.

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng IPFingerprint

IPFingerprint có nhiệm vụ xác định thông tin dựa vào địa chỉ IP của khách hàng tiềm năng

7. Prospect

Công cụ tìm kiếm khách hàng Prospect sẽ thực hiện chế độ tự động hóa lặp đi lặp lại các thao tác tìm kiếm khách hàng. Không những thế, khi tìm được khách hàng tiềm năng, Prospect sẽ tự động thêm các khách hàng ấy vào danh sách của doanh nghiệp. Lý do công cụ này được yêu thích bởi khả năng tích hợp nhiều hệ thống CRM.

8. Hunter

Tiếp thị dựa vào email để tìm khách hàng tiềm năng là ưu điểm của Hunter. Công cụ Hunter được xây dựng dành cho các doanh nghiệp tầm trung và doanh nghiệp nhỏ. Với gói chi phí tiết kiệm, Hunter sẽ cho doanh nghiệp tìm kiếm 100 email thông qua thông tin của khách hàng.

9. Right Inbox

Phần mềm tìm kiếm khách hàng Right Inbox có ưu điểm vượt trội hơn các công cụ tìm kiếm khác là theo dõi số lần khách hàng mở email. Right Inbox còn theo dõi luôn thiết lập định kì của email giúp doanh nghiệp liên kết khách hàng nhanh chóng hơn. Để doanh nghiệp trải nghiệm tốt nhất, Right Inbox có bản dùng thử miễn phí và nếu doanh nghiệp yêu thích công cụ này thì nên sử dụng bản trả phí để trải nghiệm đầy đủ tính năng.

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Right Inbox

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Right Inbox

10. Voila Norbert

Cũng giống như bao công cụ tìm kiếm khách hàng khác, Voila Norbert có bản dùng thử miễn phí và bản tính phí. Với bản miễn phí, doanh nghiệp chỉ tìm kiếm được tối đa 50 email. Với bản tính phí, doanh nghiệp có thể tìm kiếm vô hạn các email cần thiết và thu hút khách hàng tiềm năng.

Không những thế, Voila Norbert có tính năng nhận diện email. Với các tính năng riêng lẻ này, công cụ đáp ứng cho doanh nghiệp sử dụng với gói phí riêng lẻ phù hợp từng nhu cầu cũng như khi tìm kiếm được một khách hàng tiềm năng.

11. Hoovers

Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Hoovers được xem như nền tảng cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới về thương mại. Công cụ được đánh giá hoạt động tốt, giúp doanh nghiệp, đặc biệt là bộ phận Marketing xây dựng nên danh sách khách hàng tiềm năng. Hoovers có chế độ gợi ý, cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin tham khảo góp phần tạo dựng nên những chiến dịch truyền thông hiệu quả. Để trải nghiệm Hoovers tốt nhất, doanh nghiệp nên sử dụng bản tính phí để sử dụng tất cả tính năng cần thiết.

12. Boomerang

Boomerang là công cụ mở rộng của Gmail, giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách gửi email hẹn giờ hoặc định kỳ. Công cụ này thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hay nhận mail ngoài giờ hành chính, gửi mail cho khách hàng tiềm năng về việc gia hạn dịch vụ vào tháng tiếp theo, gửi mail cho đối tác ở nước ngoài,… Nhờ Boomerang, doanh nghiệp có thể hoàn thành việc tìm kiếm khách hàng hoặc đối tác mà không cần theo dõi email suốt 24/7.

Bài viết trên đã mang đến thông tin về 12 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thông qua bài viết, doanh nghiệp có thể chọn lựa công cụ phù hợp với mô hình, nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để tìm được khách hàng tiềm năng tốt nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: 11 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

SHARE