Lỗ hổng bảo mật liên quan tới phần mềm mật khẩu Keepass
Lỗ hổng bảo mật liên quan tới phần mềm mật khẩu...

KeePass phiên bản 2.x đến trước 2.54 đang tồn tại lỗ hổng mang mã định danh (CVE-2023-32784). Nếu khai thác...

Chào hè rực rỡ - Săn mây hết cỡ: Miễn phí ngay 1 tháng sử dụng dịch vụ Bizfly Cloud
Chào hè rực rỡ - Săn mây hết cỡ: Miễn phí...

Tiếp nối chuỗi đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình số hóa, Bizfly Cloud triển khai chương trình ưu...

SALE bùng nổ - Chiết khấu 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Bizfly Cloud
SALE bùng nổ - Chiết khấu 50% cho khách hàng sử...

Tháng 5 này, Bizfly Cloud trân trọng gửi đến toàn bộ các khách hàng Chương trình khuyến mại với nhiều...

Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn diện
Tổng đài Call Center: Xu hướng chăm sóc khách hàng toàn...

Trong thời đại chuyển đổi số ngày nay, hàng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới đều sử dụng Call...

Lợi ích của Gamification trong đào tạo trực tuyến
Lợi ích của Gamification trong đào tạo trực tuyến

Gamification trong hệ thống quản lý học tập (LMS) như Moodle giúp tăng tính thú vị và động lực cho...

Moodle và H5P - Sự kết hợp hoàn hảo cho hệ thống học tập trực tuyến
Moodle và H5P - Sự kết hợp hoàn hảo cho hệ...

H5P (HTML5 Package) là một công cụ tạo và chia sẻ các tài liệu tương tác trực tuyến.

Plugin chống đạo văn trên LMS Moodle
Plugin chống đạo văn trên LMS Moodle

Plugin chống đạo văn trên LMS Moodle là một công cụ hữu ích giúp giảng viên và quản trị viên...

How To Configure a Linux Service to Start Automatically After a Crash or Reboot – Part 2: Reference
How To Configure a Linux Service to Start Automatically After a...

Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ dùng systemd để cấu hình MySQL tự động khởi động lại sau reboot...

15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của Call Center trong nghiệp vụ CSKH
15 chỉ số KPI quan trọng đánh giá hiệu quả của...

Các chỉ số KPI là các chỉ số tiêu chuẩn, được thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi...