Bizfly Call Center - Miễn phí hoàn toàn các tính năng Auto Dial và Auto Call

455
13-08-2024
Bizfly Call Center - Miễn phí hoàn toàn các tính năng Auto Dial và Auto Call

Nhằm giúp  khách hàng vận hành kênh tổng đài đạt hiệu quả và chi phí tối ưu, Bizfly Cloud ra mắt chương trình: Miễn phí hoàn toàn các tính năng Auto Dial và Auto Call cho dịch vụ Bizfly Call Center.

Bizfly Call Center được nhiều khách hàng lựa chọn để trở thành kênh chăm sóc khách hàng và bán hàng chiến lược với những ưu điểm nổi bật hàng đầu:

- Tiên phong ứng dụng AI 

- Tiết kiệm tới 30% chi phí so với tổng đài truyền thống 

- Tổng đài ảo tích hợp sẵn CRM

Bizfly Call Center cũng cung cấp các tính năng tiện ích giúp tăng năng suất tới 25% và giảm chi phí sử dụng tổng đài tới 50%.

Tính năng quay số tự động Auto Dial

Dựa trên danh sách số điện thoại KH đã được thiết lập trên hệ thống, Call Center sẽ thực hiện quay số tự động theo danh sách đó. Khi KH nghe máy, cuộc gọi sẽ được chuyển về cho nhân viên sẵn sàng nhận cuộc gọi để trao đổi, giúp giảm tối đa thao tác.

Tính năng goi tự động Auto Call

Tạo các kịch bản cuộc gọi và tự động thực hiện gọi ra theo danh sách số điện thoại và kịch bản đã được tạo trước đó giúp giảm thao tác thủ công, giảm chi phí nhân sự để thực hiệu nhiều cuộc gọi thông báo: thông báo cước, thông báo nợ, thông báo lịch trình, chuyến bay...

Hiện nay Bizfly Cloud cung cấp miễn phí hoàn toàn các tính năng Auto Dial và Auto Call giúp doanh nghiệp vận hành kênh tổng đài đạt năng suất và hiệu quả chi phí tối đa.

Lưu ý:

- Không áp dụng đồng thời chương trình trên với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác ngoại trừ chính sách chuyển đổi.

Đăng ký nhận ưu đãi tại: https://manage.bizflycloud.vn/register

Mọi thắc mắc về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bizfly Cloud bằng cách chọn một trong những kênh sau:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Facebook: https://facebook.com/BizFlyCloud.VCCorp

Bizfly Cloud là 1 trong top 4 doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Bizfly Cloud - Được vận hành bởi công ty Cổ phần VCCorp, đã xây dựng và ứng dụng thành công nền tảng điện toán đám mây bao gồm hơn 15 dịch vụ/giải pháp đáp ứng hầu như toàn bộ các nhu cầu về hạ tầng trong một doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bizfly Cloud - Tiền thân là VCCloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

SHARE