Tiếp tục kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà - Con đường "sống" cho doanh nghiệp giữa tâm bão

1076
13-04-2020
Tiếp tục kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà - Con đường "sống" cho doanh nghiệp giữa tâm bão

Hạn chế tối đa giao tiếp và gặp mặt nhau kể cả trong công việc bằng cách yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà là giải pháp mà các doanh nghiệp áp dụng nhằm hạn chế tối đa sự bùng phát của bệnh dịch nguy hiểm này. 

Làm việc tại nhà không có nghĩa là nghỉ ngơi. Làm việc tại nhà nhưng doanh nghiệp vẫn phải duy trì hoạt động, đặc biệt là những công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng như chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Đây là hai bộ phận cần thiết phải "online hóa" nhanh nhất có thể để quá trình chăm sóc các khách hàng cũ đồng thời tìm kiếm khách hàng mới không bị gián đoạn - làm nền tảng cho sự duy trì hoạt động tại thời điểm khó khăn hiện tại và phát triển trong tương lai của doanh nghiệp khi giai đoạn khó khăn qua đi.

Khách hàng là yếu tố sống còn, doanh nghiệp nên hạn chế tối đa gián đoạn quá trình chăm sóc và tìm kiếm khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào kể cả dịch Covid-19

Covid-19 đang thử thách toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam nhưng cũng là cơ hội cho chiến lược làm việc từ xa cho nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng của mình. Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm "phép thử" trong môi trường thực tế, để sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, nâng cao dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Tiếp tục kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà - Con đường sống cho doanh nghiệp giữa tâm bão - Ảnh 1.

Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần phải có khách hàng. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa vì thuộc ngành bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có rất nhiều doanh nghiệp may mắn có cơ hội tiếp tục hoạt động và mở rộng, hoặc các doanh nghiệp vẫn hoạt động được bởi họ chủ động tìm cách ứng phó chứ không khuất phục. 

Vậy các doanh nghiệp này đã chủ động tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng qua điện thoại bằng cách nào khi các nhân viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng đều đang làm việc tại nhà? Làm việc ở nhà thì các cuộc gọi điện thoại của nhân viên sẽ thực hiện và được doanh nghiệp kiểm soát như thế nào? Làm thế nào để khi nhân viên gọi điện cho khách tại nhà vẫn chuyên nghiệp như khi sử dụng hệ thống tổng đài tại công ty?

Giải pháp tổng đài ảo giúp chuyên nghiệp hóa quá trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi nhân viên làm việc tại nhà trong mùa Covid-19

Tổng đài ảo là một trong những giải pháp doanh nghiệp lựa chọn cho các nhân viên kinh doanh/CSKH nhằm đảm bảo công việc được liên tục nhưng vẫn an toàn cho nhân viên làm việc tại nhà.

Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo tối giản các thiết bị làm việc cho nhân viên. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc tại nhà chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm - sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet). 

Nhân viên kinh doanh/CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp không khác gì khi làm việc tại văn phòng. 

Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên có làm việc tại nhà đi chăng nữa. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,... doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng và chất lượng làm việc của nhân viên.

Tiếp tục kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà - Con đường sống cho doanh nghiệp giữa tâm bão - Ảnh 2.

Tiết kiệm là bài toán lớn mà các doanh nghiệp phải giải trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Lựa chọn một nhà cung cấp tổng đài ảo đầy đủ tính năng với chi phí hợp lý là ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp trong mùa dịch muốn chuyển đổi số nhanh

Bài toán chi phí luôn là vấn đề làm đau đầu các doanh nghiệp trong giai đoạn kinh doanh khó khăn dịch Covid-19. Đây cũng là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Không những sở hữu hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo BizFly Call Center đang có nhiều ưu đãi về chi phí nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trải qua giai đoạn khó khăn.

- Miễn phí gọi nội bộ không giới hạn

- Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi

- Không giới hạn số lượng máy nhánh

- Quản lý hạn mức cước gọi ra cho từng máy nhánh hoặc cho cả tổng đài

- Tiết kiệm chi phí gọi ra so với tổng đài analog truyền thống (tới 30%)

- Tích hợp Click2Call gọi miễn phí từ web.

- Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối tới tổng đài để bảo mật cuộc gọi

- Gọi tự động thông báo TeleSale/CSKH

BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp trực thuộc hệ sinh thái đám mây BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam. BizFly Call Center là một trong số các sản phẩm được chính đội ngũ kỹ sư của công ty nghiên cứu và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong giai đoạn phải chuyển đổi số nhanh chóng mùa dịch Covid-19.

Đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí giải pháp BizFly Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center

Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888/ (028) 7302 8888

>> Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp đã tiết kiệm chi phí với điện toán đám mây như thế nào trong mùa dịch Covid-19?

SHARE