Top 9 cách tải video trên Youtube về máy tính nhanh nhất

1620
27-10-2020
Top 9 cách tải video trên Youtube về máy tính nhanh nhất

Youtube là một nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay, là nơi người dùng có thể upload, download video về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các video clip cá nhân khác. Nếu đang loay hoay không biết cách tải video trên Youtube về máy tính như thế nào thì mời bạn tham khảo những cách Bizfly Cloud đưa ra dưới đây nhé! 

1. Tải video trên youtube bằng YT1s online

Cách tải video trên Youtube về máy tính đầu tiên trong bài này là sử dụng website yt1s.com. Bước một hãy paste link của video trên YouTube mà bạn muốn tải và nhấn nút Convert.

cách tải video trên Youtube 1

cách tải video trên Youtube 14

Sau đó bạn sẽ thấy các tùy chọn tải video định dạng mp4 hoặc audio định dạng mp3 với nhiều chất lượng khác nhau. Click vào chất lượng video mà bạn muốn tải, rồi nhấn nút Get link. Cuối cùng nhấn Download (Tải về) và chờ em nó.

cách tải video trên Youtube 2

Lựa chọn định dạng video muốn tải xuống

2. Cách tải video trên Youtube với SaveFrom

Đây là một trong những cách tải video trên Youtube khá thuận tiện. Trên link URL của video Youtube, bạn thay "www." bằng "ss"

Ví dụ bạn đang có đường link video trên Youtube là:

Gõ "ss" thay cho "www." và bạn sẽ có link URL mới của video là: 

https://ssyoutube.com/watch?v=bPiofmZGb8o

cách tải video trên Youtube 3

Cách tải video trên Youtube với SaveFrom

Bước cuối cùng là lựa chọn định dạng video Youtube muốn tải về là hoàn tất. Hoặc thêm cách tải video trên Youtube với SaveFrom khác là truy cập trực tiếp website của SaveFrom qua địa chỉ savefrom.net bạn sẽ thấy 1 ô để nhập URL. Paste đường link từ Youtube vào đây để download.

cách tải video trên Youtube 4

Giao diện website Savefrom.net

3. Tải video trên Youtube về máy tính bằng trình duyệt Cốc Cốc

Khác với 2 giải pháp phía trên, cách tải video trên Youtube trực tiếp trên website Cốc Cốc mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba được xem là một điểm cộng cho nó so với các trình duyệt phổ biến khác. Trình duyệt miễn phí Cốc Cốc dù chỉ mới ra mắt cách đây ít năm nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt thông qua tính năng này. Tất cả những gì bạn cần làm là mở trình duyệt Cốc Cốc, truy cập video yêu thích của bạn trên YouTube và nhấn nút Tải Xuống tại giao diện chính:

cách tải video trên Youtube 5

Cách tải video trên Youtube về máy tính bằng trình duyệt Cốc Cốc

Với tiện ích cho phép tùy chọn chất lượng video hay audio, nên rất thuận tiện cho người dùng và không cần phải sử dụng ứng dụng bên thứ 3.

Hưởng ứng lời kêu gọi "Người Việt dùng hàng Việt", còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt Cốc Cốc vì đây được xem như là một trong những cách tải video trên Youtube thuận tiện nhất.

 4. Tải video youtube bằng phần mềm Internet Download Manager (IDM)

cách tải video trên Youtube 6

Cách tải video Youtube bằng phần mềm IDM

Rất nhiều người đã sử dụng Internet Download Manager để tải phim trên các website phim ảnh trực tuyến. Tuy vậy, không nhiều người dùng internet biết cách tải video trên Youtube bằng Internet Download Manager . Bước đầu tiên, bạn  hãy tải về và cài đặt sẵn phần mềm Internet Download Manager trên máy tính.

Sau khi đã cài đặt IDM trên máy tính, bạn sẽ thấy một cửa sổ pop-up xuất hiện phía trên video đang phát với dòng chữ "Download This Video". Việc còn lại của các bạn là kích chuột vào biểu tượng IDM này để tải video trên Youtube về máy tính.

5. Sử dụng addon để tải video trên youtube 

Tuy cách tải video Youtube sử dụng add-on trên hai trình duyệt là Firefox và Chrome nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng thật ra cũng đơn giản lắm các bạn ạ.

5.1. Addon Click YouTube Video Download trên Firefox

Với Add-on Click Youtube trên Firefox bạn chỉ cần 1 cú click chuột là có thể tải video từ Youtube về máy tính của mình một cách tiện lợi.

cách tải video trên Youtube 7

Cách tải video Youtube bằng add-on Click YouTube trên Firefox

Add-on này sẽ thêm một đường link nhỏ trong YouTube để tải video trên Youtube với chất lượng HD (High Definition). Sử dụng Add-on giúp bạn download video trên Youtube thuận tiện, tuy vậy khi tải nó không hiển thị thông tin trên màn hình để bạn theo dõi tiến trình.

5.2. Addon Video Downloader professional trên Chrome

cách tải video trên Youtube 8

Ứng dụng Video Downloader professional

Bạn chỉ muốn tạo danh sách video mà không phải download chúng xuống máy tính của mình thì ứng dụng Video Downloader professional có thể giúp bạn. Add-on này không chỉ là cách tải video trên Youtube về máy tính mà còn có thể sử dụng trên nhiều website chia sẻ video khác. Tiếp theo, nhấn nút Download để tải video.

Video Downloader professional còn cho bạn tiện ích khác để tạo danh sách video. Thao tác vô cùng đơn giản, bằng một cú click vào Add to video list là bạn đã thêm các video vào danh sách của Video Downloader professional.

cách tải video trên Youtube 9

Thêm các video vào danh sách của Video Downloader professional.

Sau khi thêm video vào danh sách, click Show video list để hiện ra các video mà bạn tải về. Bấm vào video để phát ngay trên giao diện của ứng dụng.

cách tải video trên Youtube 10

Xem video trình chiếu sau khi được tải về

6. Download video trên youtube với YTD Video Downloader

Thêm một cách tải video trên Youtube về máy tính bằng ứng dụng rất đáng chú ý có khả năng hoạt động khá tốt với giao diện cơ bản, đó là YTD Video Downloader. Ứng dụng này có 2 tính năng chính: tải video trên Youtube, và chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến khác. Tất cả những gì chúng ta cần làm là copy URL của video YouTube cần download, paste vào ô Enter the URL... bước tiếp theo là nhấn nút Download để tải video trên Youtube về máy tính.

cách tải video trên Youtube 11

Cách tải video trên Youtube với YTD Video Downloader

Sau đó tùy chọn định dạng và chất lượng video, chọn thư mục để tải về là bạn đã hoàn tất.

7. Hướng dẫn tải video trên youtube với y2mate

Sử dụng y2mate cũng là cách tải video trên Youtube ngay trên website mà không cần cài đặt sẵn trên PC. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tải video trên Youtube cả trên máy tính với nhiều tùy chọn chất lượng video khác nhau. 

Bước 1: Truy cập vào website y2mate.com tải video trên Youtube.

Bước 2: Dán URL video YouTube rồi nhấn nút Start ngay bên cạnh.

cách tải video trên Youtube 12

Cách tải video trên Youtube với y2mate

Bước 3: Sau đó y2mate sẽ hiển thị kết quả danh sách chất lượng khác nhau, hay định dạng khác nhau để bạn tải video trên Youtube về máy tính. Bạn chỉ việc lựa chọn chất lượng mong muốn và download.

cách tải video trên Youtube 13

Lựa chọn chất lượng mong muốn và download

8. Tải video youtube với SaveTheVideo

Với cách tải video trên Youtube qua SaveTheVideo, bạn cần truy cập địa chỉ savethevideo.com. Sau đó dán đường link video muốn tải và chọn Download để tải video trên Youtube. Hoặc các tùy chọn khác như cắt, chỉnh sửa, chuyển đổi định dạng.

Đây cũng là một trong những cách tải video trên youtube về điện thoại iphone hay android mà được nhiều người sử dụng

cách tải video trên Youtube 14

Cách tải video trên Youtube với SaveTheVideo

Với SaveTheVideo bạn không chỉ có thể tải video trên Youtube về máy tính mà còn tải được video từ Instagram, Facebook, Twitter,…Quá đỉnh phải không nào.

9. Cách tải video 4k trên youtube online

Nếu chuẩn HD, full HD của video tải về chưa làm bạn đã mắt, thì mình xin mách bạn 2 cách tải video 4K trên Youtube trên Youtube online.

9.1. Sử dụng trình duyệt ddownr.com

Để tải video 4K trên Youtube, bạn truy cập vào trang web ddownr.com rồi paste URL video chất lượng 4K muốn tải. Trong ô lựa chọn chất lượng video, click vào 4K để tải các video với độ phân giải 4K. Tất nhiên chất lượng video tải về sẽ phụ thuộc vào chất lượng gốc của video được upload.

cách tải video trên Youtube 15

Cách tải video 4K trên Youtube sử dụng trình duyệt ddownr.com

9.2. Sử dụng trình duyệt youtube4kdownloader.com

Thêm một website hỗ trợ tải video 4K trên Youtube rất thuận tiện đó là youtube4kdownloader.com

cách tải video trên Youtube 16

Cách tải video 4K trên Youtube sử dụng trình duyệt youtube4kdownloader.com

Tại giao diện website chúng ta cũng paste link của video muốn tải vào khung "Enter video link here...". Sau đó bạn chờ trang website kiểm tra và lấy link tải video. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy danh sách các độ phân giải video để tải xuống, trong đó có 2k, 4k. Nhấn vào nút Download để tải video 4K trên Youtube về máy tính.

Vừa rồi mình đã giới thiệu đến các bạn Top 9 cách tải video trên youtube về máy tính nhanh nhất rồi nhé, từ nay trở đi bạn sẽ thoải mái tải video trên youtube về máy tính hay điện thoại để xem mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo nghĩ đến wifi hay 4G. Nếu muốn cập nhật thêm các tin tức mới nhất về công nghệ, hãy ghé thăm BizFly Cloud thường xuyên bạn nhé.

Nguồn: Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

TAGS: Youtube
SHARE