Doanh nghiệp triển khai ứng dụng trên Cloud Server: không khó khăn khi biết click chuột!

1020
12-04-2019
Doanh nghiệp triển khai ứng dụng trên Cloud Server:  không khó khăn khi biết click chuột!

Theo Bizfly Cloud chia sẻ gần đây hầu hết các doanh nghiệp đã sử dụng điện toán đám mây, không ở dạng này thì cũng ở dạng khác. Theo một báo cáo mới của The economist Intelligence Unit và IBM: trong số 572 lãnh đạo doanh nghiệp được khảo sát, gần 3/4 cho biết công ty của họ đã áp dụng triển khai đám mây, và 90% dự kiến sẽ thực hiện trong 3 năm tới. Con số đại diện cho những công ty chắc chắn sẽ sử dụng đám mây dự kiến tăng từ 13% hiện nay lên 41% trong 3 năm tiếp theo.

Điện toán đám mây đã tạo ra một cuộc cách mạng công nghệ lớn cho các doanh nghiệp nhỏ, cung cấp quyền truy cập vào một loạt các khả năng mà thông thường chỉ các công ty lớn mới có sức mạnh để sử dụng. Công nghệ đám mây giúp hàng loạt doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian xuống chỉ còn vài phút cho các quá trình chuẩn bị hạ tầng để cài đặt và cấu hình dịch vụ, khởi tạo các máy ảo với hệ điều hành có sẵn, thay vì phải loay hoay lắp đặt máy chủ vật lý, kết nối mạng, cài hệ điều hành… gây tốn kém nguồn lực.

Với đa số doanh nghiệp Việt, công nghệ tân tiến lại không hề là thách thức, mà việc thiếu người có bộ kỹ năng phù hợp để triển khai các ứng dụng lên cloud server thành công mới là một rào cản vô cùng khó khăn. Thách thức này đối với việc dịch chuyển trên đám mây có thể khiến doanh nghiệp mất cả thời gian và tiền bạc mà kết quả vẫn công cốc.

Doanh nghiệp triển khai ứng dụng trên Cloud Server:  không khó khăn khi biết click chuột! - Ảnh 1.

Các vấn đề doanh nghiệp luôn gặp phải trong quá trình triển khai ứng dụng trên cloud server

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của các hệ thống phần mềm đang được sử dụng trong toàn bộ doanh nghiệp, nhất là thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay. Đồng thời đa số các ứng dụng này đang được doanh nghiệp chuyển đổi dần sang dạng web application.

Các web application luôn có thể triển khai trên cloud server. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ điện toán đám mây, sự xuất hiện của cloud server trong các doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Do đó triển khai các hệ thống phần mềm doanh nghiệp lên cloud server là điều tất yếu.

Tuy nhiên, việc triển khai phần mềm lên cloud server không hề dễ dàng khi doanh nghiệp sẽ phải tốn kém nguồn lực con người, nguồn lực tài chính, thời gian, chất xám... để thực hiện thành công việc cài đặt, bảo trì. Chưa kể trong một số trường hợp, các đầu tư khổng lồ này là không cần thiết, đồng thời trong quá trình triển khai cũng có thể gặp rất nhiều vấn đề phát sinh cần sự hỗ trợ cấp chuyên gia.

Giải pháp giúp triển khai ứng dụng trên cloud server chỉ với 1 cú click chuột

Chi phí về tài chính và thời gian cho việc triển khai ứng dụng lên cloud server thường là con số khá lớn (nhất là đối với các startup và SMBs), tuy nhiên không thể không triển khai các ứng dụng của hệ thống lên cloud server, lúc này BizFly Pre-built application là giải pháp tối ưu nhất.

Doanh nghiệp triển khai ứng dụng trên Cloud Server:  không khó khăn khi biết click chuột! - Ảnh 2.

BizFly Pre-built application giúp đơn giản hoá việc cài đặt ứng dụng trên cloud server chỉ với 1 cú click chuột, giảm thiểu tối đa thời gian triển khai cài đặt, tối ưu năng suất cho doanh nghiệp Việt.

Thời gian và công sức dành cho việc triển khai hệ thống sẽ tiếp tục được rút ngắn tối đa. Người dùng sẽ bỏ qua bước cài đặt ứng dụng bên trong máy chủ ảo, thay vào đó chỉ cần click 1 lần, server sẽ khởi chạy Wordpress, MySQL và các ứng dụng khác (như Mangento, VestaCP, CWP, CPanel, GitLab, Sentry, Docker, Redis, Memcache, NextCloud, OwnCloud, WordPress, LAMP, LEMP, Joomla,...) ngay lập tức.

BizFly Pre-built application cung cấp cho khách hàng những ứng dụng đã được cài đặt và cấu hình sẵn trên cloud server, các tham số đã được cân chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo tính khả dụng tốt nhất ngay khi cloud server được khởi tạo:

  • Dễ dàng triển khai các ứng dụng trọng yếu của hệ thống trên cloud server hoàn toàn tự động.
  • Giai đoạn triển khai, vận hành luôn chiếm gần 80% nỗ lực trong việc thực thi một quy trình và BizFly Pre-built application sẽ giúp doanh nghiệp giải phóng được 80% các khó khăn này.
  • Không cần duy trì đội ngũ nhân viên IT chuyên môn cao trong nội bộ tổ chức cho việc triển khai các ứng dụng trên cloud server.
  • Hạn chế tối đa và khắc phục nhanh lập tức các sự cố trong quá trình triển khai ứng dụng, không gây gián đoạn vào quá trình vận hành và hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tối giản quy trình làm việc phức tạp và khó khăn, đồng thời tiết kiệm chi phí, nguồn lực cho doanh nghiệp.

Dành cho các độc giả quan tâm chi tiết tới dịch vụ BizFly Pre-built Application và chương trình khuyến mãi mua 4 tặng 1 có thể truy cập tại:

Website: https://bizflycloud.vn/prebuilt-app

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud


SHARE