Thương hiệu tung sale lớn kích cầu sau dịch cần nâng cấp website - Trọn bộ giải pháp tích hợp "chống lag" website giá rẻ

969
15-05-2020
Thương hiệu tung sale lớn kích cầu sau dịch cần nâng cấp website - Trọn bộ giải pháp tích hợp "chống lag" website giá rẻ

Trong trạng thái bình thường mới sống chung với lũ Covid-19 như hiện nay, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp vẫn là chuyển đổi online giá rẻ nhanh chóng  trọn bộ từ A đến Z. Bởi vì sau những thiệt hại mà dịch bệnh gây ra, ngân sách tuy không có nhiều nhưng vẫn cần đổi mới để đáp ứng xu hướng thị trường, gia tăng doanh thu. Nếu không kiếm được tiền, doanh nghiệp cũng không thể tồn tại được.

Doanh nghiệp bán lẻ khởi động lại bằng loạt CTKM khủng để "kích" thị trường bị ngủ đông suốt cả tháng trời qua các kênh bán hàng website. Một khoản ngân sách không ít cho marketing online liệu có trở thành công cốc khi khách hàng chưa kịp mua hàng web đã sập?

Thương hiệu tung sale lớn kích cầu sau dịch cần nâng cấp website - Trọn bộ giải pháp tích hợp chống lag website giá rẻ - Ảnh 1.

Lấy ví dụ cụ thể, một thương hiệu thời trang lớn dành cho giới công sở trẻ có thu nhập khá trở lên, mới đây có CTKM đồng giá chỉ từ 249.000 - mức giá cực rẻ cho các món đồ cao cấp - thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đồng loạt chương trình "Same Price" này được truyền thông và quảng cáo trên hầu hết các kênh marketing. 

Mặc dù sở hữu chuỗi cửa hàng offline rộng khắp nhưng trong bối cảnh hậu Covid, với tâm lý vẫn còn e ngại ra đường và thói quen mua sắm online đã được hình thành trong thời gian cách ly, khách hàng tìm đến website để xem và tiến hành đặt hàng là chủ yếu. 

Tuy nhiên, lượng truy cập lớn vào website lại chính là con dao hai lưỡi với thương hiệu: quá nhiều người truy cập cùng lúc khiến website bị chậm, lag, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm lướt web của chị em và số lượng đơn hàng. Vốn phụ nữ khó mà kiên nhẫn với những món đồ mình khao khát, do đó chỉ cần website cứ tải mãi không xong hoặc đứt quãng cũng đủ làm chị em không vừa lòng. Vì vậy bên cạnh việc theo đuổi xu hướng để tăng trưởng, thương hiệu này nên nâng cấp website nếu không muốn khách hàng cảm thấy như đang "mua bực vào người". 

Giải pháp cắt giảm chi phí công nghệ khôn ngoan đồng thời vẫn đảm bảo trải nghiệm website nhanh và mượt cho TMĐT

Bài toán cắt giảm chi phí cho các doanh nghiệp bán lẻ TMĐT chưa bao giờ được đặt nặng như bây giờ bởi dịch bệnh Covid-19 đã khiến hầu hết doanh nghiệp "thấm đòn" và "cạn tiền". Các doanh nghiệp này đều đang chuyển hướng ưu tiên lựa chọn những khoản đầu tư công nghệ với chi phí thấp nhằm hướng đến lợi ích lâu dài của doanh nghiệp mình. 

Về website, các giải pháp truyền thống như máy chủ vật lý, hosting, VPS khó có thể đáp ứng được những tình huống gia tăng lượng truy cập đột ngột, khi thừa khi thiếu tài nguyên khó kiểm soát. Khi thừa thì lãng phí, lúc thiếu thì gây khó chịu cho khách truy cập. Mọi đầu tư mà không làm khách hàng hài lòng thì đều lãng phí. Chỉ có Cloud Server với khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu về tính ổn định, tính sẵn sàng và độ linh hoạt cao sẽ là trợ thủ đắc lực cho sự phát triển bền vững của website bán hàng. 

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp chọn được một nhà cung cấp có giá tốt hơn, chi phí IT sẽ tiết kiệm thêm từ 30-50%, cộng thêm tốc độ triển khai gấp rút sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng online nhanh chóng mà không cần nhân sự chuyên trách. Đây có thể coi là một giải pháp hiệu quả trông thấy trong bài toán cắt giảm phí đầu tư tối ưu mà các website bán hàng online đang nhắm tới.

Trọn bộ giải pháp tích hợp "chống lag" website giá rẻ cho TMĐT 

Chỉ từ 3000đ/1 ngày cho gói Basic Cloud Server, doanh nghiệp ngay lập tức sở hữu một giải pháp máy chủ đám mây với đầy đủ các ưu điểm và tính năng của một Cloud Server với thời gian khởi tạo chỉ vỏn vẹn 45s. Bên cạnh đó là giải pháp tăng tốc website CDN - Tải web chỉ 0,5 giây, chỉ từ 800đ/GB, tối ưu SEO, gia tăng trải nghiệm online mà không cần IT chuyên trách.

Thương hiệu tung sale lớn kích cầu sau dịch cần nâng cấp website - Trọn bộ giải pháp tích hợp chống lag website giá rẻ - Ảnh 2.

Đây là giai đoạn mà không chỉ TMĐT mà hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ đều chỉ lựa chọn những giải pháp kinh doanh giá rẻ, không cần phát sinh nhân sự chuyên trách và đảm bảo được tính đồng bộ, hiệu quả cao.

Từ thực tiễn kinh tế, xã hội, chúng ta có thể thấy dịch Covid-19 đang khẳng định chuyển đổi online là đòi hỏi không thể chậm trễ. Trước đây doanh nghiệp còn nghi ngờ, ngần ngại, thì bây giờ đã quyết liệt làm đến cùng hơn. Các doanh nghiệp đã nhận ra mình phải chuyển đổi online ngay và sẽ hướng tới các giải pháp công nghệ mới, giá thành tiết kiệm.

BizFly Cloud – Chuyển đổi online giá rẻ - là nhà cung cấp các giải pháp cloud của người Việt, dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình chuyển đổi online tại giai đoạn cần cắt giảm nhân sự, cắt giảm chi phí hiện tại của doanh nghiệp, BizFly Cloud cung cấp trọn bộ giải pháp chuyển đổi online với chi phí thấp nhất.

Để tìm hiểu và DÙNG MIỄN PHÍ, xin hãy liên hệ: https://bizflycloud.vn/

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: 9 lý do khiến digital marketing sẽ thành công hơn với điện toán đám mây

SHARE