Hosting không phải giải pháp giá rẻ duy nhất vì đã có Cloud Server đầy đủ tính năng chỉ từ 89,000

880
13-07-2019
Hosting không phải giải pháp giá rẻ duy nhất vì đã có Cloud Server đầy đủ tính năng chỉ từ 89,000

Khi cần tiết kiệm chi phí ở mức tối đa hay chỉ cần phải trả vài chục nghìn cho nhu cầu chạy website nhỏ, mọi người thường cho rằng hosting là lựa chọn số 1. Nhưng liệu lợi thế chi phí duy nhất này có thể bù đắp được những thiếu sót của công nghệ từng phổ biến một thời này trước hệ từng năng ưu việt từ công nghệ mới nổi – lưu trữ đám mây?

Hosting và những vấn đề thường gặp

Việc chia sẻ tài nguyên trên cùng một máy chủ thường dẫn đến tình trạng website tải chậm khi nhiều bên cùng yêu cầu tài nguyên một lúc. Nguy hiểm hơn, khi một người dùng trên hosting bị tấn công, những người khác thường cũng không tránh khỏi phải chịu chung "số phận".

Sử dụng hosting cũng đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận phụ thuộc vào một máy chủ vật lý hoặc máy chủ ảo duy nhất. Điều này có nghĩa là ngoài việc chia sẻ không gian đĩa cứng, người dùng có thể phải chia sẻ cả băng thông và tải CPU. Khi tải chạm ngưỡng giới hạn, nguy cơ lỗi máy chủ chứa hosting dẫn đến ngừng dịch vụ là rất cao.

Với cloud server, người dùng có hoàn toàn không gian ổ cứng, băng thông, CPU và RAM riêng biệt, không chia sẻ với bất kỳ người dùng nào khác. Điều này đồng nghĩa với việc vấn đề của ai đó khác gần như không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới website của bạn.

Bên cạnh đó, hosting chỉ cho khả năng mở rộng hạn chế. Người dùng có thể chỉ sử dụng được phần mềm do bên hosting cung cấp mà không có khả năng sử dụng phần mềm riêng của mình. Và điều này có thể giới hạn đa dạng ứng dụng. 

Hosting không phải giải pháp giá rẻ duy nhất vì đã có Cloud Server đầy đủ tính năng chỉ từ 89,000 - Ảnh 1.

Khi phát triển lên site lớn, muốn mở rộng tài nguyên, người dùng buộc phải mua thêm. Việc nâng cấp hoặc chuyển server có thể tốn nhiều giờ hoặc cả ngày để nâng cấp và di chuyển dữ liệu từ server này qua server khác Trong khi đó với cloud, tài nguyên có thể tăng giảm theo nhu cầu, nâng cấp sang dòng server chất lượng cao hơn tùy nhu cầu cụ thể, gần như chỉ cần bấm nút là có ngay không gian lưu trữ mới với dung lượng không giới hạn.

Sao lưu chủ yếu nằm trực tiếp trên máy chủ chứa hosting, các sự cố xảy ra có thể gây mất dữ liệu không thể phục hồi.

Dữ liệu trên cloud server thay vào đó được lưu trữ trong kho lưu trữ đám mây, được sao lưu sang một hệ thống backup riêng biệt, hoàn toàn có thể khôi phục nguyên trạng khi xảy ra sự cố, không gây gián đoạn công việc.

Giải pháp lưu trữ giá rẻ như hosting với đầy đủ tính năng của cloud server 

Với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu sử dụng server căn bản của người dùng, BizFly Cloud hiện đã tung ra thị trường gói Basic Cloud server với mức giá rất phải chăng. Chỉ từ 89,102đ cho gói cấu hình nhỏ nhất, khách hàng ngay lập tức sở hữu một giải pháp máy chủ với đầy đủ các ưu điểm của một cloud server.

Dòng Basic Cloud Server cung cấp dòng máy chủ giá rẻ, đáp ứng nhu cầu create and run cơ bản và chạy các ứng dụng nhẹ như: Website/Blog cá nhân, VPN/proxy cá nhân, lưu trữ ảnh/video cho camera gia đình, Landing page quảng cáo,...

Đặc biệt, sở hữu Basic Cloud server khách hàng vẫn được đảm bảo mức uptime 99% cùng các điều khoản cam kết SLA rõ ràng, và hưởng đầy đủ các hỗ trợ nhanh chóng từ tư vấn viên và chuyên gia 24/7.

Hosting không phải giải pháp giá rẻ duy nhất vì đã có Cloud Server đầy đủ tính năng chỉ từ 89,000 - Ảnh 2.

BizFly Cloud cũng hỗ trợ chuyển đổi sang dòng server cao hơn nhanh chóng và dễ dàng. Các tính năng trên dashboard vẫn được cung cấp đầy đủ tới khách hàng cho cả 3 dòng server:

- Các tính năng quản trị cơ bản (bật, tắt, khởi động lại,..)

- Rebuild (thay đổi hệ điều hành)

- Resize (đổi cấu hình server)

- Reset password (đổi mật khẩu root)

- Backup (đặt lịch auto backup)

- Gắn/gỡ ổ cứng

- Truy cập console qua giao diện Web

- Firewall

- Đồ thị monitor tài nguyên

- Log hệ thống

- Lịch sử thao tác với server

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. BizFly Cloud hiện là nhà cung cấp hạ tầng đám mây cho nhiều đơn vị uy tín như Topica, VTV, Adayroi, 7-Evelen, Ahamove…Với kinh nghiệm phục vụ nhiều đơn vị trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng đội ngũ kỹ thuật viên trình độ tốt, giàu kinh nghiệm, BizFly Cloud có thể hỗ trợ tư vấn mô hình tối ưu nhất cho doanh nghiệp khi triển khai dịch vụ trên hệ thống BizFly Cloud.

Tham khảo thông tin chi tiết về gải pháp Cloud server do BizFly Cloud cung cấp tại: 

Website: https://bizflycloud.vn/cloud-server/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Theo BìzFly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: BizFly CDN - Giải pháp tăng tốc website tối ưu cho doanh nghiệp Việt Nam

SHARE