Thế mạnh điện toán đám mây đưa VCCorp dẫn đầu ngành nội dung số

995
30-01-2021
Thế mạnh điện toán đám mây đưa VCCorp dẫn đầu ngành nội dung số

Từ công ty cung cấp nội dung số hàng đầu…

VCCorp giữ vững vị thế dẫn đầu với hơn 200 website tin tức gồm nhiều trang tin lớn: Kênh 14, GenK, aFamily..., phủ sóng đến hơn 50 triệu độc giả theo dõi là nhờ sở hữu một mạng lưới nội dung cực kỳ đặc sắc, đa dạng, và cập nhật liên tục. 

Sức mạnh nội dung là không thể phủ nhận, nhưng cách để phục vụ nội dung đó nhanh nhất, tới nhiều người đọc nhất chính là mắt xích thành công tiếp theo giúp họ duy trì vị thế của mình.

Độc giả ngày nay thường có đòi hỏi rất cao về tính linh hoạt và tính đa dạng lựa chọn. Bên cạnh đó, nhu cầu của độc giả là không thể dự đoán với lượng người xem tăng đột biến cần phải được xử lý trong thời gian thực. 

Những người sáng tạo nội dung số cũng phải chịu áp lực sản xuất và phân phối nội dung gốc thường xuyên hơn và nhanh hơn.

Điện toán đám mây trong khi đó cung cấp khả năng thay đổi quy mô nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu tăng giảm liên tục với hiệu quả chi phí cao hơn. Không có đám mây, sẽ gần như không thể lưu trữ, quản lý và phân phối số lượng lớn nội dung số một cách nhanh chóng, chủ động và tiết kiệm chi phí.

Thế mạnh điện toán đám mây đưa VCCorp dẫn đầu ngành nội dung số - Ảnh 2.

Nhận thức được khả năng đáp ứng từ nguồn sức mạnh điện toán khổng lồ, VCCorp đã bắt tay vào xây dựng Private Cloud từ rất sớm với khoảng 5.000 Cloud Server, để đáp ứng nhu cầu vận hành ổn định hệ thống các trang tin tức lớn hàng đầu.

Đơn vị hạ tầng cốt lõi với tên gọi Bizfly Cloud (tiền thân là VCCloud), đã được thành lập từ 2006 với nhiệm vụ phụ trách toàn bộ hạ tầng rộng lớn của VCCorp gồm: hệ thống hơn 200 trang báo điện tử, cổng thương mại điện tử, các kênh truyền phát trực tiếp VOD, Game Online…

Bên cạnh hệ thống máy chủ đám mây chịu tải lớn, xử lý hàng triệu yêu cầu/giây theo thời gian thực, VCCorp cũng nhanh chóng ứng dụng các công nghệ phân phối nội dung tiên tiến như CDN để tạo ra những trải nghiệm người dùng tối ưu nhất. 

Cùng với đó, để theo kịp thị hiếu xem video thay vì chỉ đọc tin tức như trước đây, các trang tin cũng tích hợp các công nghệ truyền phát video trực tuyến và theo yêu cầu do BizFly Cloud phát triển.

Đến dự án mạng xã hội đình đám

MXH chưa bao giờ là sân chơi dành cho những "tay mơ" công nghệ. Bởi để đáp ứng được một cộng đồng người dùng có thể lên tới hàng trăm nghìn, hàng triệu thậm chí chục triệu… đòi hỏi khả năng vận hành nhiều yếu tố công nghệ như dữ liệu lưu trữ, sao lưu dự phòng... 

Tất cả những vấn đề này đều được hạ tầng thiết bị mạnh mẽ của BizFly Cloud lo liệu chi tiết. 

Chi phí thấp, tính ổn định cao, đáp ứng quy mô lớn, linh hoạt là những ưu điểm đặc trưng làm nên thương hiệu BizFly Cloud. Chính thế mạnh về lập trình, công nghệ điện toán đám mây… đã tạo nên sự ưu việt và cơ hội cho Lotus, đưa VCCorp trở thành cái tên mới nhất trong đội ngũ các nhà cung cấp MXH Việt Nam.

Thế mạnh điện toán đám mây đưa VCCorp dẫn đầu ngành nội dung số - Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ hạ tầng cơ sở cho các nền tảng nội bộ, BizFly Cloud còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp để họ có thể sử dụng và tích hợp các dịch vụ đám mây chất lượng ngay tại Việt Nam một cách dễ dàng. 

Với các trung tâm dữ liệu được đặt phân tán ở nhiều thành phố lớn và hơn 200 chuyên gia công nghệ giỏi được đào tạo bài bản về quản trị mạng hệ thống CCNA, bảo mật hệ thống mạng CEH, kỹ sư an toàn thông tin, các hệ thống hiệu năng cao (High Performance)…, BizFly Cloud vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện, trở thành hệ sinh thái đám mây toàn diện phục vụ hơn 3.000 khách hàng trên cả nước. 

Các đối tác lớn của BizFly Cloud bao gồm nhiều tên tuổi lớn như VTV, VinGroup, Topica, Đất Xanh Miền Bắc, Báo Tuổi Trẻ, Adayroi,…

Hệ thống giải pháp điện toán đám mây toàn diện do chính công ty nghiên cứu và phát triển bao gồm nhiều giải pháp tiên tiến, ưu việt: BizFly Cloud Server, BizFly CDN, BizFly Simple Storage, BizFy Load Balancer, BizFly Pre-built Application, BizFly Container Registry, BizFly Kubernetes, BizFly VPN, BizFly Call Center…

Và trong dịp cuối năm này, để tiếp sức cho doanh nghiệp trong cuộc đua doanh thu nước rút, BizFly Cloud đang áp dụng chương trình khuyến mại mua 5 tặng 1 vô cùng ưu đãi cho tất cả các khách hàng. 

Dành cho độc giả quan tâm tới các giải pháp đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập và đăng ký dùng thử miễn phí tại:

BizFly Cloud - Hạ tầng IT phục vụ chuyển đổi số

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

SHARE