3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của BizFly Cloud trong lĩnh vực điện toán đám mây

1015
23-12-2019
3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của BizFly Cloud trong lĩnh vực điện toán đám mây

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây bao gồm hầu hết các giải pháp điện toán đám mây toàn diện: Cloud ServerCDN, Simple Storage, Load Balancer, Pre-built Application, Business Mail, Container Registry, VPN site to site, Alert. Chỉ sau vài năm ra mắt thị trường, BizFly Cloud đã trở thành nhà cung cấp công nghệ cho hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vậy điều gì đã làm nên thành công của BizFly Cloud chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ngủi trên thị trường công nghệ đám mây hiện nay? Hạ tầng mạnh mẽ, chất lượng vượt trội, đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, chăm sóc khách hàng tận tình hay chi phí hợp lý…? Hay tất cả? 

Để trả lời cho câu hỏi trên, trước tiên hãy cùng nhìn lại 3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của BizFly Cloud dưới đây.

Từ người hùng công nghệ đứng sau sự kiện VinFast đem "ô tô đi đánh xứ người"

Chúng ta không thể quên được một sự kiện mang tính dân tộc đó là khi 2 chiếc xe hơi VinFast, sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam xuất hiện và đem niềm tự hào Việt tỏa sáng rạng rỡ trên đất Pháp vào tháng 10/2018.

3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của BizFly Cloud trong lĩnh vực điện toán đám mây - Ảnh 1.

Gần 1,5 triệu người xem đồng thời và hơn 8 triệu lượt view trên toàn kênh của sự kiện livestream ra mắt xe VinFast; lượng băng thông sử dụng chiếm tới 1/10 băng thông toàn bộ mạng Internet Việt Nam tại thời điểm đó. Chưa bao giờ, Việt Nam lại có một sự kiện thu hút lượng người theo dõi trên online lớn đến vậy, thậm chí còn lớn hơn cả lượng người xem trận chung kết U23 Việt Nam trên đất Thường Châu, Trung Quốc diễn ra vào cuối tháng 1 năm 2018.

BizFly Cloud với hạ tầng công nghệ cực kỳ vững chắc chính là người đứng sau cú hích lớn này, đưa toàn bộ sự kiện diễn ra trên đất nước Paris xa xôi đến gần với người Việt Nam.

Đến đột phá công nghệ Made-in-Vietnam trong quá trình số hóa hạ tầng dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc luôn ưu tiên hàng đầu cho việc đảm bảo chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. 

BizFly Cloud Server cung cấp khả năng mở rộng gần như ngay lập tức, giúp hệ thống luôn hoạt động ổn định không bị quả tải, hoàn thành nhiệm vụ giảm chi phí hoạt động đồng thời đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và tuân thủ các tiêu chuẩn chung trong ngành thẩm mỹ.

Điều mà các nhà cung cấp đám mây nước ngoài không làm được, nhưng BizFly Cloud lại đáp ứng được, làm hài lòng hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đó chính là đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật của BizFly Cloud luôn sẵn sàng 24/7/365, xử lý kịp thời mọi sự cố hoặc thắc mắc của khách hàng rất tận tình, do đó downtime gần như xấp xỉ con số 0.

3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của BizFly Cloud trong lĩnh vực điện toán đám mây - Ảnh 2.

Cuối cùng trở thành nền tảng vững chắc giúp VCCorp vươn lên vị thế hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông

VCCorp sở hữu hơn 200 website tin tức gồm nhiều trang tin lớn như: Tuổi trẻ, Kênh 14, GenK, CafeBiz, CafeF, aFamily... phủ sóng đến hơn 50.000.000 độc giả theo dõi, cùng với mạng lưới nội dung chất lượng, đa dạng, và cập nhật. Bên cạnh sức mạnh nội dung, thì sức mạnh công nghệ của BizFly Cloud giúp phục vụ những nội dung đó một cách nhanh nhất tới nhiều người đọc nhất, cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên vị thế dẫn đầu của VCCorp hiện nay.

Hạ tầng VCCorp hàng ngày ghi nhận trên 10 tỷ request truy xuất dữ liệu vào các hệ thống, logging đến hơn 3.5 TB dữ liệu mỗi ngày phục vụ cho các hệ thống analytics, data mining và big data, các con số này liên tục tăng lên từng giờ.

Hệ thống máy chủ đám mây của BizFly Cloud có khả năng chịu tải lớn, xử lý hàng triệu yêu cầu/giây theo thời gian thực, kết hợp CDN giải pháp tăng tốc website đã góp phần giúp VCCorp tạo ra những trải nghiệm người dùng tối ưu nhất. Cùng với đó, để theo kịp thị hiếu xem video thay vì chỉ đọc tin tức như trước đây, các trang tin cũng tích hợp các công nghệ truyền phát video trực tuyến và theo yêu cầu do BizFly Cloud phát triển.

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây trực thuộc VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam. Hệ thống hiện cũng đang phục vụ các đối tác lớn như đài truyền hình VTV, hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc, hệ thống giáo dục trực tuyến Topica, Kyna, Sage Academy, trang thương mại điện tử Adayroi, chuỗi siêu thị 7-eleven, sàn bất động sản Đất Xanh Miền Bắc…

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao doanh nghiệp nên dịch chuyển từ server vật lý lên cloud?

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

SHARE