Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay

1717
22-01-2021
Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay

Bạn có phải là tín đồ trung thành của GOOGLE và thường xuyên dùng trình duyệt Google Chrome để truy cập Internet? Trên thực tế Google Chrome đã được thiết kế tính nhiều tính năng bảo vệ người dùng. Tuy nhiên bản chất của 1 trình duyệt không cho phép Google Chrome bảo mật mọi thông tin truy cập của người dùng. Để truy cập ẩn danh và an toàn tuyệt đối trên Internet, bạn cần phải cài đặt tiện ích mở rộng VPN vào trình duyệt web mà mình sử dụng. Cùng Bizfly Cloud tìm hiểu về tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phải sử dụng tiện ích mở rộng VPN?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiện ích mở rộng VPN khác nhau của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Mục đích chính của tiện ích mở rộng VPN là để mã hóa lưu lượng truy cập trên trình duyệt của bạn giúp bảo mật thông tin cá nhân và lưu lượng truy cập của bạn khỏi các tác nhân gây hại trên môi trường Internet.

Khi bạn truy cập Internet thông qua 1 trình duyệt bất kỳ mà không cài đặt tiện ích mở rộng VPN, địa chỉ IP và tất cả các thông tin khác như phần cứng, hệ điều hành…của bạn sẽ được trình duyệt thu thập và gửi tới tất cả các website mà bạn truy cập. Nếu bạn truy cập vào những trang web không an toàn thì khả năng bị rò rỉ thông tin là rất cao. Việc sử dụng tiện ích mở rộng VPN sẽ giúp bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn trên môi trường Internet.

Khi sử dụng tiện ích mở rộng VPN cho 1 trình duyệt web bất kỳ sẽ giúp bạn che dấu địa chỉ IP và vị trí địa lý hiện tại của bạn. Từ đó giúp cho bạn có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ ở những website bị giới hạn về mặt địa lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tiện ích mở rộng VPN nhưng không phải tiện ích nào cũng tốt. Một tiện ích kém có thể khiến cho thông tin của bạn bị rò rỉ và thiết bị của bạn bị tấn công khi truy cập Internet. Bạn nên lựa chọn sử dụng các tiện ích mở rộng VPN của những nhà cung cấp uy tín trên thị trường để đảm bảo an toàn tối đa khi duyệt web.

Các tiện ích mở rộng VPN tốt nhất hiện nay trên trình duyệt Chrome

Như đã phân tích ở trên, bạn nên tránh sử dụng những tiện ích mở rộng VPN độc lập. Bởi vì đôi khi chúng chỉ là những proxy không mã hóa dữ liệu của bạn và cũng có khả năng chúng là những chương trình độc hại thiết kế để ăn cắp thông tin cá nhân của bạn. Thay vào đó nên sử dụng dịch vụ này từ những nhà cung cấp VPN hàng đầu và uy tín. Các tiện ích mở rộng VPN của những nhà cung cấp này sẽ giúp bạn bảo mật toàn bộ dữ liệu và giúp bạn an toàn khi trực tuyến.

BizFly Cloud xin phép được giới thiệu những tiện ích mở rộng VPN tốt nhất hiện nay trên trình duyệt Chrome.

Tiện ích NordVPN

Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay - Ảnh 1.

Đây là tiện ích mở rộng VPN kết hợp tối ưu giữa quyền riêng tư và sự tự do. Tiện ích mở rộng này rất nhẹ nên không làm chậm máy tính của người dùng. Chỉ cần đăng nhập tài khoản NordVPN, nó sẽ tự động kích hoạt tính năng bảo vệ người dùng mà không cần thao tác nào khác.

Ngoài tính tương thích với trình duyệt Chrome, tiện ích này cũng có thể sử dụng trên Firefox trên máy tính hoặc Android trên di động. Khi sử dụng NordVPN ngoài việc tắt vĩnh viễn WebRTC (chạy theo mặc định của trình duyệt), bạn còn có thể chặn quảng cáo và các phần mềm độc hại trên Internet.

Tiện ích mở rộng VPN này hiện được hỗ trợ hơn 5390 máy chủ trên toàn cầu. Bạn có thể dùng thử không rủi ro trong 30 ngày được đảm bảo hoàn tiền. Đây quả là một tiện ích đáng để người dùng trên Internet quan tâm.

Link đăng ký: nordvpn.com/fr/special/vpn-for-chrome/

Tiện ích ExpressVPN

Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay - Ảnh 2.

Link đăng ký: www.expressvpn.com/vpn-software/chrome-vpn

Khi sử dụng tiện ích mở rộng VPN này, bạn có toàn quyền kiểm soát kết nối của mình ngay trên trên trình duyệt Chrome. Nó có thể mã hóa toàn bộ dữ liệu kết nối Internet của người dùng từ đó giúp bảo mật thông tin duyệt web một cách tuyệt đối. 

Tiện ích này còn có thể giúp người dùng giả mạo vị trí địa lý HTML5 để đối phó với những website chặn người dùng ở khu vực địa lý của họ. Việc làm này cũng không mất tính ẩn danh của người dùng Internet.

Đặc biệt khi sử dụng tiện ích mở rộng VPN ExpressVPN, nó sẽ hỗ trợ bạn kết hợp với ứng dụng ExpressVPN để tạo thành 1 vòng tròn bảo vệ trực tuyến hoàn hảo. Nó cung cấp cho người dùng quyền lựa chọn hơn 1500 máy chủ trên toàn cầu với băng thông không giới hạn và tốc độ truy cập cực kỳ nhanh chóng.

Tiện ích Hotspot Shield

Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay - Ảnh 3.

Nhắc tới các tiện ích mở rộng VPN trên trình duyệt Chrome không thể không kể đến Hotspot Shield với công cụ bảo mật tối ưu, cài đặt cực đơn giản chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Đây là tiện ích được mã hóa cấp quân đội đồng thời cũng có thể hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo và phần mềm độc hại. Cũng giống như tiện ích NordVPN, nó cũng có khả năng chặn WebRTC giúp ngăn địa chỉ IP bị rò rỉ ra bên ngoài.

Để sử dụng tiện ích mở rộng VPN này lâu dài bạn cần phải đăng ký gói cao cấp được bảo đảm hoàn tiền trong 45 ngày. Tuy nhiên, nhà cung cấp cũng cho bạn gói dùng thử Hotspot Shield ở phiên bản miễn phí giới hạn để bạn có thời gian tham khảo và quyết định có nên dùng chính thức hay không. Tiện ích này cũng cung cấp cho bạn gói băng thông không giới hạn với tốc độ truy cập cao.

Link đăng ký: gethotspotshield.com/vpn-offer/special/

Tiện ích SaferVPN

Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay - Ảnh 4.

Nếu bạn là 1 newbie trong việc sử dụng các tiện ích mở rộng VPN trên trình duyệt Chrome thì đây có lẽ là tiện ích dành cho bạn vì việc sử dụng nó vô cùng đơn giản. Bạn có thể cài đặt và kết nối chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. 

Dịch vụ khách hàng 24/7 luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. SaferVPN bảo vệ bạn khi giao tiếp trên mạng bằng việc mã hóa dữ liệu bảo mật thông tin cá nhân 1 cách tuyệt đối. Nhà cung cấp còn cho phép bạn đăng ký tài khoản miễn phí dùng thử với 500MB băng thông mỗi tháng để trải nghiệm dịch vụ 1 cách tốt nhất trước khi sử dụng dịch vụ chính thức của họ

Tiện ích Zenmate VPN

Tiện ích mở rộng VPN và những đại diện tốt nhất trên trình duyệt Chrome hiện nay - Ảnh 5.

Đây cũng là 1 tiện ích mở rộng VPN trên trình duyệt Chrome khá đơn giản so với thị trường cung cấp dịch vụ VPN ở các bước thiết lập và cấu hình. Điều đặc biệt là phiên bản miễn phí của nó cung cấp cho người dùng hầu như toàn bộ các tính năng và ít có khả năng bị tổn hại. 

Tiện ích mở rộng này còn có khả năng hiển thị các đánh giá sản phẩm có liên quan giúp bạn so sánh giá để tiết kiệm tiền tối đa khi mua sắm trực tuyến. Nó cũng có nhiều tính năng bảo mật như chặn WebRTC, mã hóa và tường lửa NAT ngăn cản sự xâm nhập của kẻ gian trên Internet. 

Tính năng luôn mở (Alwayson) của tiện ích mở rộng VPN Zenmate VPN sẽ giúp bảo vệ bạn tuyệt đối bất cứ khi nào truy cập Internet.  Đối với dịch vụ cao cấp, người dùng có thể thoải mái sử dụng toàn bộ các tính năng của tiện ích trong đó bao gồm việc truy cập không giới hạn vào các máy chủ của nó trên toàn cầu. Đặc biệt bạn có thể kết nối 5 thiết bị cùng lúc chỉ bằng 1 tài khoản đăng ký với Zenmate VPN. Cuối cùng khi đăng ký tài khoản miễn phí bạn được trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ cao cấp của nó trong vòng 7 ngày. 

Link đăng ký: offer.zenmate.com/fr/price-drop

Từ khi ra đời cho đến hiện tại, tiện ích mở rộng VPN đang ngày càng được phát triển và cải tiến mạnh mẽ hơn để thực hiện sứ mệnh bảo vệ người dùng của nó. Công nghệ thông tin đặc biệt là lĩnh vực Internet càng phát triển thì vấn đề bảo vệ người dùng càng được quan tâm. Đây là lý do mà các nhà cung cấp VPN đã tốn không ít tâm huyết phát minh ra nhiều công cụ bảo vệ người dùng Internet trong đó có tiện ích mở rộng VPN đặc biệt là trên trình duyệt Chrome.

Thông qua bài viết này, BizFly Cloud mong bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về tiện ích mở rộng VPN là gì và những đại diện tốt nhất của nó trên trình duyệt Chrome và sau đó có thể lựa chọn cho mình phương án sử dụng tốt nhất. Xin cảm ơn và chúc bạn thành công.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp nhất, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

TAGS: VPN
SHARE