BizFly Cloud ra mắt giải pháp Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp
BizFly Cloud ra mắt dịch vụ Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp. Hầu hết khách hàng kỳ vọng được phản hồi ngay lập tức bất cứ khi nào cần được tư vấn, hoặc có vấn đề trục trặc ngoài ý muốn xảy ra. Điều này có thể gây ra một vài trở ngại với các doanh nghiệp, bởi nguồn lực không cho phép họ đồng thời vừa thực hiện các công việc chính, vừa đảm bảo tương tác trực tiếp với khách hàng. Giải pháp lúc này chính là Call Center - Nơi tập trung xử lý tất cả các cuộc gọi đến doanh nghiệp.
Trên thực tế, tồn tại rất nhiều yếu tố gây ra sự thất vọng cho khách hàng của doanh nghiệp, có thể kể tới như:
- Khách hàng không có cơ hội được nói chuyện trực tiếp với doanh nghiệp.
- Khách hàng mất quá nhiều ngày chỉ để chờ email phản hồi từ doanh nghiệp.
- Không hỗ trợ khách hàng 24/7, không phục vụ theo múi giờ của khách hàng.
- Không có kênh hỗ trợ qua điện thoại, mà chỉ có hỗ trợ chat trực tuyến không liên tục.
- Doanh nghiệp không có số điện thoại liên hệ cố định.
Bên cạnh đó, công nghệ đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên dễ dàng hơn, khách hàng luôn có thể lựa chọn nhiều kênh khác nhau để giao tiếp và tương tác với các nhãn hàng, doanh nghiệp.
Tuy nhiên, việc "được nói chuyện" trực tiếp với người thật thông qua điện thoại vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi họ tin rằng chỉ khi giao tiếp trực tiếp bằng lời nói, các vấn đề mới được giải quyết triệt để hơn. Sở hữu Call Center sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được tất cả vấn đề của khách hàng. Khách hàng hài lòng, từ đó doanh nghiệp có thể hoàn thành mục tiêu lấy được lòng trung thành từ các khách hàng của mình.
Vì sao dịch vụ tổng đài ảo - Call Center là bước cải tiến thay thế cho tổng đài điện thoại truyền thống
Tổng đài truyền thống trước đây thường gây tốn kém chi phí từ việc mua hệ thống phần cứng, chi phí thiết lập và lắp đặt, chi phí sửa chữa khi hư hỏng và cả chi phí trong việc tìm người để quản trị hệ thống tổng đài chuyên dụng. Ngày nay, với sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo đã mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, khắc phục những hạn chế của tổng đài trước đây.
Cụ thể những ưu điểm vượt trội của tổng đài ảo và tổng đài truyền thống như sau:
Tổng đài ảo - Call Center | Tổng đài điện thoại truyền thống |
| – Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt – Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài – Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài – Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước – Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh… – Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại |
BizFly Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành riêng cho doanh nghiệp
BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp trực thuộc hệ sinh thái đám mây BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam. BizFly Call Center là một trong số các sản phẩm được chính đội ngũ kỹ sư của công ty nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành riêng cho doanh nghiệp.
Giải pháp Call Center của BizFly Cloud khắc phục được các nhược điểm của tổng đài truyền thống, đồng thời phát huy mạnh mẽ những ưu điểm vượt trội của tổng đài ảo. BizFly Call Center phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau, doanh nghiệp chưa văn phòng cố định và các doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng.
Đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí giải pháp BizFly Call Center phù hợp với doanh nghiệp tại: https://bizflycloud.vn/call-center
Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888/ (028) 7302 8888
Theo Bizfly Cloud chia sẻ
>> Có thể bạn quan tâm: CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của BizFly Call Center