CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của Bizfly Call Center

CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của Bizfly Call Center

Nếu trước đây Call Center thường chỉ được xem như một kênh để khách hàng tương tác, góp ý hay phàn nàn về dịch vụ, thì với tốc độ bùng nổ các dịch vụ bán hàng như hiện nay, Call Center đã trở thành một kênh giao tiếp khách hàng chủ lực, nhằm tăng tối đa khả năng cạnh tranh của bất cứ một doanh nghiệp nào. Do đó, tích hợp một giải pháp Call Center sở hữu hiệu năng cao, chi phí hợp lý, hạ tầng mạnh mẽ… và nhiều tính năng vượt trội như Bizfly Call Center sẽ là cách giúp doanh nghiệp dễ dàng gia tăng doanh số và nâng cao khả năng chinh phục trái tim khách hàng.

Bizfly Call Center cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả 

Một giải pháp Call Center hiệu quả, đáng tin cậy và có tính sẵn sàng cao sẽ giúp doanh nghiệp xử lý số lượng lớn cuộc gọi đến trong những khung giờ cao điểm. Giải pháp Call Center của Bizfly Cloud sử dụng nền tảng công nghệ VoIP tiên tiến trên hạ tầng điện toán đám mây mạnh mẽ đã phục vụ hơn 3000 khách hàng cả nước, đảm bảo khả năng duy trì tính thông suốt, liền mạch cho dịch vụ khách hàng doanh nghiệp trong bất cứ tình huống nào. 

Các tính năng nổi bật của giải pháp Bizfly Call Center giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng:

CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của Bizfly Call Center  - Ảnh 1.

  • Thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi
  • Không giới hạn số lượng máy nhánh
  • Tự động phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
  • Chuyển tiếp cuộc gọi
  • Giám sát cuộc gọi trên trang quản trị (nghe, giám sát, chèn cuộc gọi)
  • Giám sát trạng thái cuộc gọi theo thời gian thực
  • Tích hợp đầu số của nhiều nhà mạng: FPT, VNPT,CMC, VIETTEL, MOBIFONE… Kết nối đầu số cố định, đầu số 1900/1800, đầu số di động.

Cho phép doanh nghiệp ứng phó nhanh với nhiều tình huống bất ngờ

Bizfly Call Center thực hiện chiến lược cá nhân hóa khách hàng 

Bằng cách sử dụng các hồ sơ kỹ thuật số về sở thích, lịch sử mua sắm... của khách hàng trong quá khứ dựa vào các ghi âm cuộc gọi, báo cáo chi tiết lịch sử cuộc gọi được tích hợp sẵn trong CRM, Bizfly Call Center sẽ giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng thấu hiểu mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng hơn. Từ đó doanh nghiệp có cơ hội đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp chinh phục được khách hàng, việc kết nối trở nên dễ dàng hơn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được tỷ lệ chuyển đổi của mình.

Bên cạnh đó, một số tính năng giúp quản lý linh hoạt như: Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý, chủ động cấu hình kịch bản cuộc gọi trên giao diện quản trị... sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình phân tích, điều chỉnh và ra quyết định tốt hơn cho các chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, kịch bản tư vấn... trong tương lai.

Bizfly Call Center tối ưu chi phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bài toán chi phí luôn là vấn đề được tất cả các doanh nghiệp quan tâm. Đó là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Ngoài hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, Bizfly Call Center còn sở hữu nhiều ưu đãi về chi phí giúp doanh nghiệp tối ưu được ngân sách dành cho dịch vụ khách hàng.

CSKH chuyên nghiệp hơn với hệ tính năng ưu việt của Bizfly Call Center  - Ảnh 2.

  • Miễn phí gọi nội bộ không giới hạn
  • Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi
  • Không giới hạn số lượng máy nhánh
  • Quản lý hạn mức cước gọi ra cho từng máy nhánh hoặc cho cả tổng đài
  • Tiết kiệm chi phí gọi ra so với tổng đài analog truyền thống (tới 30%)
  • Liên tục phát triển các tính năng hữu ích
  • Để tiếp tục hoàn thiện giải pháp và hỗ trợ khách hàng tốt hơn nữa, đội ngũ của Bizfly Cloud cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các tính năng mới, tiện ích và tiên tiến:
  • Tích hợp Click2Call gọi miễn phí từ web.
  • Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối tới tổng đài để bảo mật cuộc gọi
  • Gọi tự động thông báo TeleSale / CSKH
  • …….

Tích hợp sẵn sàng với hệ giải pháp hoàn thiện của Bizfly Cloud 

Khả năng kết nối nhanh chóng giữa các nền tảng là yếu tố then chốt đảm bảo tính liền mạch và nhất quán khi nói tới vấn đề quản lý trong doanh nghiệp. Và để giúp doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả tối đa không chỉ từ dịch vụ khách hàng nói riêng mà hiệu quả quản lý nói chung, Bizfly Call center hiện đã được tích hợp sẵn sàng với Bizfly CRM, Bizfly Ticket, Bizfly Chatbot, Email marketing…, trong 1 hệ sinh thái đám mây toàn diện.

Bizfly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp trực thuộc hệ sinh thái đám mây Bizfly Cloud, được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam. Bizfly Call Center là một trong số các sản phẩm được chính đội ngũ kỹ sư của công ty nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành riêng cho doanh nghiệp.

Đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí giải pháp Bizfly Call Center phù hợp với doanh nghiệp tại: https://bizflycloud.vn/call-center

Dùng thử MIỄN PHÍ tại: https://bizflycloud.vn/register?src=homepage

Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888/ (028) 7302 8888

Theo Bizfly Cloud

>> Có thể bạn quan tâm: Bizfly Cloud ra mắt giải pháp Call Center - Giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp

SHARE