5 lợi ích của Cloud Server đối với doanh nghiệp

366
10-05-2018
5 lợi ích của Cloud Server đối với doanh nghiệp

Bạn đang cân nhắc có nên chuyển đổi sang công nghệ đám mây? Đây dường như là câu hỏi của đa số người dùng, không phải chỉ riêng bạn đâu! Vì vậy bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời chính xác và chắc chắn nhất. Hãy cùng Bizfly Cloud theo dõi nhé!

Forbes dự đoán rằng 83% khối lượng công việc của các doanh nghiệp sẽ đều ở trên cloud vào năm 2020. Kỉ nguyên của thời đại máy chủ chuyên dụng tại chỗ (dedicated on-site server) đang suy thoái, thay vào đó chúng ta đang dịch chuyển dần sang các dịch vụ lưu trữ trên đám mây, giúp cải thiện đáng kể quy trình làm việc của công ty, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự tăng trưởng liên tục trong tương lai.

Vậy bạn có nên cân nhắc nâng cấp hệ thống của mình lên nền tảng dựa trên đám mây theo dòng chảy (streamlined cloud-based platform) không? Chắc chắn là . Và để tăng tính thuyết phục cho câu trả lời này, mình sẽ nêu ra 5 lí do doanh nghiệp ngay lập tức phải chuyển sang sử dụng Cloud Server trong infographic sau đây.

5 lợi ích bất ngờ khi sử dụng Cloud Server - Ảnh 1.

Kết luận

Cloud server đích thị là một chiến lược hiệu quả về chi phí và sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp và toàn bộ người dùng trên công nghệ điện toán đám mây.

Đăng ký trải nghiệm Cloud Server tại đâyhttps://bizflycloud.vn/cloud-server

>> Có thể bạn quan tâm: Điện toán đám mây và ứng dụng trong năm 2018


BizFly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

SHARE