Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

716
02-03-2021
Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Được biết Dashboard Real-time có tác dụng chuyển thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiếm có tính năng nào hiện nay làm được điều này. Hãy cùng Bizfly Cloud theo dõi thêm lợi ích Dashboard real-time đối với Call Center.

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center - Ảnh 1.

Những thông tin cần biết về Dashboard Real-time

Có thể nhìn vào lịch sử Dashboard Real-time và thấy được vai trò quan trọng của tính năng này đến khá nhiều những sản phẩm công nghệ. 

Ví dụ điển hình là dịch vụ chứng khoán giao dịch với tần suất cao nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác với thao tác nhanh chóng. Chính vì vậy Dashboard Real-time đã tạo được một dấu ấn trong ngành tài chính.

Một trong những tính năng Dashboard Real-time được áp dụng trong cuộc sống hàng ngày như các thông báo từ những mạng xã hội nổi bật hiện nay như: Facebook, Twitter, Slack hay Zendesk… 

Thường thì chúng ta luôn muốn biết luôn những tin nhắn hay những thông tin mới nhất trong ngày của các mạng xã hội. Chính vì vậy Facebook đã áp dụng tính năng này gây sự chú ý cho người dùng.

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center - Ảnh 2.

Trong trường hợp bạn là người quản lý một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty. Có thể nói việc quản lý đội ngũ tổng đài viên, nhân viên kinh doanh, marketing là một việc rất quan trọng. Bởi hầu hết tài chính cũng như doanh thu đều tập hợp từ đội ngũ này.

Vậy làm sao để bạn có thể dễ dàng quản lý họ cho dù bạn có không ở trên văn phòng? Tính năng Dashboard Real-time sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách hoàn hảo. Dashboard Real-time sẽ hiển thị đầy đủ tất cả những thông tin mà cấp quản lý cần thiết.

Lợi ích mà Dashboard Real-time đem lại cho Call Center là gì?

Trong cuộc sống hiện đại như bây giờ, những tính năng giúp định vị tài xế, đặt đồ trên những ứng dụng giao hàng hay ăn uống, di chuyển, Tất cả những vấn đề đó đều có sự can thiệp của Dashboard real-time. Vậy những lợi ích mà Dashboard Real-time mang lại cho Call Center là gì sẽ được chúng tôi liệt kê ngay bài viết này nhé:

      ● Tất cả những tương tác từ phía khách hàng đều được ghi nhận và thể hiện rõ ở phần mềm của nhân viên và các cấp quản lý.

      ● Bất kể những cuộc gọi nào của nhân viên với khách hàng, nhà quản lý đều có thể nghe được. Ngoài ra, các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng nhân viên, tương tác nội bộ, tham gia vào các cuộc hội thoại hay đàm thoại được với nhân viên.

      ● Báo cáo công việc một cách dễ dàng, nhanh chóng đến các nhà quản lý.

      ● Trong trường hợp có sự thay đổi, tất cả những người phối hợp trong cùng một công việc, cùng một mục tiêu đều sẽ nhận được thông báo về thay đổi này.

      ● Đơn giản, dễ sử dụng, dễ quản trị là 3 tính năng ưu điểm nhất của Dashboard Real-time. Những thành viên có trong nhóm, bộ phận có thể dễ dàng cộng tác với nhau nhờ việc nhận cùng lúc các thông báo qua email, cũng như trên màn hình thiết lập cho di động trong thời gian thực.

Bằng việc kết nối các nhân viên và quản lý của mình qua máy tính hoặc các thiết bị di động. Tính năng Dashboard Real-time đã thực sự hỗ trợ công việc của cộng tác trong doanh nghiệp trở lên thuận tiện hơn.

Tóm lại Dashboard Real-time là một trong những tính năng không thể thiếu trong Call Center và cả những thiết bị hiện đại khác. Tính năng Dashboard Real-time đã giúp doanh nghiệp kết nối công việc khá hoàn hảo từ người quản lý, nhân viên và cả khách hàng. Nhờ có tính năng phần mềm Dashboard Real-time mà doanh nghiệp cũng như những thiết bị cần thiết trong cuộc sống hàng ngày được phát triển.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

SHARE