Bizfly Auto Scaling nay đã hỗ trợ sử dụng nhiều Load Balancer đồng thời - Khám phá ngay!

324
02-02-2023
Bizfly Auto Scaling nay đã hỗ trợ sử dụng nhiều Load Balancer đồng thời - Khám phá ngay!

Bizfly Cloud luôn nỗ lực nghiên cứu không ngừng để phát triển các tính năng mới thường xuyên, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cùng tìm hiểu tính năng hữu ích mới xuất hiện trên Bizfly Auto Scaling giúp người dùng tối ưu hiệu suất như thế nào nhé!

Auto scaling là phương pháp tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm dung lượng tài nguyên hoặc số lượng máy chủ bất cứ khi nào có sự thay đổi nhu cầu về tài nguyên cung cấp cho ứng dụng, website. Bizfly Auto Scaling tổ chức quản lý các máy chủ theo nhóm (Auto Scaling Group). Các Auto Scaling Group được theo dõi và giám sát bởi Alert & Monitoring kết hợp với các logic đã được thiết lập sẵn (ngưỡng sử dụng tài nguyên, chu kỳ thời gian) để tự động thực hiện tăng thêm hay giảm bớt số lượng máy chủ trong Auto Scaling Group.

Auto Scaling có thể được tích hợp cùng với Load Balancer để đưa ra một giải pháp đủ để xử lý các bài toán phổ biến mà bất kỳ một hệ thống lớn nào đều phải giải quyết. Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến, giờ đây Bizfly Auto Scaling đã ra mắt tính năng mới giúp hỗ trợ sử dụng nhiều Load Balancer đồng thời cho Auto scaling Group, hỗ trợ chỉ định số lượng máy chủ trước và sau khi sử dụng scheduler. Với tính năng mới này, quá trình sử dụng khi tích hợp với Load Balancers được đơn giản hóa, người dùng không cần phải tạo nhiều Load Balancer hay Auto Scaling Group.

Đăng ký sử dụng Bizfly Auto Scaling tại: https://bizflycloud.vn/auto-scaling

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888 

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ khác do Bizfly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

SHARE