Tích hợp CDN là tiêu chuẩn của website thế hệ mới

1178
12-06-2023
Tích hợp CDN là tiêu chuẩn của website thế hệ mới

Trải nghiệm người dùng nhanh chóng và nhất quán trên các trang web là yếu tố quan trọng để đảm bảo thành công cho doanh nghiệp. Hiện nay, việc tích hợp công nghệ CDN cho website đã trở thành một xu hướng tất yếu, là tiêu chuẩn của website thế hệ mới.

Hiệu suất website - Chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất trên website. Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và sự kỳ vọng ngày càng cao từ khách hàng, việc giảm thời gian tải trang là một trong những yếu tố quan trọng để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Có đến 53% người dùng di động sẽ bỏ qua trang web nếu thời gian tải trang quá lâu. Do đó, việc tối ưu hóa tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay.

Hiện nay rất nhiều trang web gặp phải tình trạng tải trang chậm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu và sự uy tín của doanh nghiệp. Một trong những trang web bị ảnh hưởng bởi vấn đề này là website của thương hiệu thời trang lớn với gần 80 cửa hàng trên khắp cả nước. Với nhiều hình ảnh và thông tin sản phẩm cần cập nhật thường xuyên khiến cho trang web của thương hiệu này trở nên nặng nề và khó tải, gây khó chịu cho người dùng và giảm trải nghiệm của họ trên trang web. Bài toán đặt ra cho doanh nghiệp này là làm thế nào để tối ưu tỷ lệ Cache Hit cho hình ảnh.

Từ bài toán đặt ra đó, doanh nghiệp này đã áp dụng giải pháp Bizfly Cloud CDN để giải quyết vấn đề của mình. Kết quả với việc ứng dụng giải pháp này, trang web của doanh nghiệp được đáp ứng tỷ lệ HIT cache cao tới 98 - 99%. Nhờ vậy, khi truy cập website sẽ không còn tình trạng tải trang chậm, những hình ảnh của sản phẩm luôn được cập nhật nhanh nhất phục vụ nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của khách hàng.

Có thể thấy rằng hiệu suất trang web đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cũng như sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào.

Website tích hợp CDN - Tiêu chuẩn của website thế hệ 4.0

Tích hợp CDN trong website là một xu hướng phổ biến và đang được nhiều website lớn sử dụng hiện nay. Cơ bản có thể hiểu rằng CDN là một mạng lưới máy chủ được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên toàn cầu, kết nối với nhau để xử lý yêu cầu của người dùng gần nó nhất. Với công nghệ này, tốc độ tải trang được tăng lên đáng kể, giúp người dùng truy cập nhanh chóng và mượt mà hơn dù ở bất cứ đâu.

Đại diện Bizfly Cloud chia sẻ: “Giải pháp Bizfly Cloud CDN giúp kiểm soát tốc độ tải trang chỉ dưới 0.5 giây, tăng 16 lần tốc độ website trên mọi nền tảng, thiết bị. Trên Google PageSpeed, các website đã sử dụng dịch vụ Bizfly Cloud CDN đạt từ 90 điểm trở lên. Trong khi đó, đa số các website thông thường khác chỉ đạt điểm trung bình".

Bizfly Cloud CDN được chuyên gia đánh giá là một trong những dịch vụ CDN tốt nhất trên thị trường, tối ưu cho người dùng tại Việt Nam.

Bizfly Cloud CDN có mạng lưới gồm nhiều máy chủ đặt tại nhiều vị trí địa lý khác nhau trải dài trên toàn quốc. Tất cả dung lượng và nội dung của website sẽ được tối ưu và phân phối từ các cụm máy chủ biên khác nhau.  Bizfly Cloud CDN có khả năng tự động điều hướng và phát hiện đường truyền nhanh, đảm bảo truyền dữ liệu nhanh chóng bất kể người dùng sử dụng nhà mạng nào, ở bất kỳ vị trí hay thời gian nào. Nhờ đó tốc độ tải trang được tăng lên đáng kể và giảm thiểu đến hơn 90% băng thông tiêu thụ.

Bên cạnh đó là những lợi ích nổi bật giúp doanh nghiệp cải thiện tốc độ tải trang, tối ưu hiệu suất website. Đầu tiên phải kể đến hệ thống phát hiện đường truyền nhanh giúp tăng tốc độ tải trang cùng với giao diện thông minh dễ dùng giúp người dùng có thể tự thao tác mà không gặp khó khăn hay cần hỗ trợ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính tự chủ trong việc quản lý CDN.

Tích hợp CDN là tiêu chuẩn của website thế hệ mới - Ảnh 1.

Ngoài ra, với phiên bản mới cải tiến Bizfly Cloud CDN tự động chuyển đổi định dạng ảnh sang WebP giúp cho giảm dung lượng lưu trữ ảnh đến 70%. Và dù dung lượng ảnh giảm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị, giảm thời gian truyền tải file, đồng thời cũng giảm chi phí truyền tải dữ liệu cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, Dashboard CDN phiên bản mới với loạt tính năng self-serving cực kỳ tiện ích giúp tối ưu luồng UI/UX của một số tính năng như cấu hình Rule Engine, cấu hình tích hợp với S3, cấu hình Cert SSL, luồng khởi tạo, xác thực và tích hợp CDN.

Hỗ trợ chống tấn công DDoS của Bizfly Cloud CDN còn giúp cho doanh nghiệp bảo vệ website của mình khỏi các cuộc tấn công mạng.

Tối ưu chi phí với phương thức Pay-as-you-go; giúp người dùng chỉ trả tiền cho những gì họ sử dụng.

Hệ sinh thái giải pháp đám mây tích hợp đa dạng cho các nhu cầu phát triển website: Cloud Server, Business email, Call Center, Drive…

Tăng tốc độ tải trang, tối ưu hiệu suất website là yếu tố không thể thiếu để nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi của các doanh nghiệp. Và giờ đây, với sự tích hợp của Bizfly Cloud CDN, tốc độ tải trang không còn là nỗi ác mộng của website doanh nghiệp.

Bizfly Cloud CDN là giải pháp tăng tốc, tối ưu và bảo vệ website thuộc hệ sinh thái Bizfly Cloud - Nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây hàng đầu hiện nay tại Việt Nam; được các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove… tin tưởng sử dụng để tối ưu website của họ. Bizfly Cloud CDN có khả năng giúp doanh nghiệp lập mô hình lưu lượng truy cập và các request, sau đó xác định CDN nào là phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Độc giả quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ: https://bizflycloud.vn/cdn

Hotline: (024) 7302 8888 / (028) 7302 8888

>> Có thể bạn quan tâm: Để website đạt trên 90 điểm Google PageSpeed dễ dàng

SHARE