Dashboard CDN phiên bản mới tối ưu hơn với loạt tính năng self-serving cực kỳ tiện ích

354
02-02-2023
Dashboard CDN phiên bản mới tối ưu hơn với loạt tính năng self-serving cực kỳ tiện ích

Sau nhiều nỗ lực cải tiến và thử nghiệm thành công, Bizfly CDN chính thức ra mắt phiên bản Dashboard mới với loạt tính năng tối ưu hiệu suất hơn nữa cho người dùng. Vậy dashboard của Bizfly CDN tăng cường trải nghiệm, tối ưu self-serving như thế nào? Cùng khám phá ngay nhé!

Bizfly CDN là dịch vụ hỗ trợ tăng tốc, tối ưu và bảo vệ website hàng đầu tại Việt Nam. Bizfly CDN không ngừng nâng cấp dịch vụ hơn nữa để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Và ở lần nâng cấp này, Bizfly CDN đã cho ra mắt phiên bản mới với Dashboard được cải tiến, giúp tối ưu luồng UI/UX của một số tính năng như cấu hình Rule Engine, cấu hình tích hợp với S3, cấu hình Cert SSL, luồng khởi tạo, xác thực và tích hợp CDN. Tính năng này giúp cải thiện khả năng self-serving (tự phục vụ) tốt hơn, giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình sử dụng, vận hành các ứng dụng với việc phù hợp database. Giao diện self-serving giúp người dùng thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn, đáp ứng đúng nhu cầu, tăng khả năng tiếp cận và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến các tiện ích cho phép khách hàng self-serving thông qua công cụ mà không cần có sự hiện diện của con người.

Bên cạnh giao diện Dashboard được nâng cấp tối ưu hơn, thông minh hơn, tiện lợi hơn, Bizfly CDN còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tăng tốc độ tải trang, giảm tải server gốc
  • Tăng hiệu suất, tối ưu dữ liệu website
  • Cải thiện SEO & Ranking
  • An toàn và bảo mật
  • Hạ tầng mạnh mẽ, tích hợp dễ dàng
  • Tiết kiệm thời gian và tài chính

Đăng ký sử dụng Bizfly CDN tại: https://bizflycloud.vn/cdn

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ khác do Bizfly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

SHARE