Nền tảng cloud và cơ hội cho các Start-up

1014
24-11-2018
Nền tảng cloud và cơ hội cho các Start-up

Thế mạnh của thời đại công nghiệp 4.0 đang giúp cho các Start-up giành lợi thế trên các lĩnh vực kinh doanh. Trước đây, chỉ có các công ty lớn, mạnh mẽ về tiềm lực kinh tế mới có thể tiếp cận được công nghệ, điều này giúp họ luôn dẫn đầu thị trường, ít nhất là vài bước. Nhưng bây giờ, các Start-up mới đều có thể tiếp cận được công nghệ không thua kém gì các những công ty lớn. Các ứng dụng trên nền tảng cloud thực sự đem lại cơ hội tuyệt vời cho các start-up Việt "đứng trên vai những người khổng lồ".

Tiết kiệm chi phí, hỗ trợ nhanh và liên tục

Đối với các Start-up, lợi ích lớn nhất của điện toán đám mây là giảm đáng kể chi phí hoạt động và phát triển. Nó giúp loại bỏ chi phí phần cứng và hạ tầng vật lý, các chi phí cho giấy phép và gia hạn phần mềm, chi phí sử dụng nhằm duy trì bộ phận CNTT nội bộ để hỗ trợ và bảo trì kỹ thuật.

Trong quá trình hoạt động, các Start-up có thể mở rộng quy mô gấp hàng nghìn lần so với ban đầu nếu chủ sở hữu kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư lớn, khiến hạ tầng công nghệ của tổ chức trở tay không kịp dẫn tới downtime không mong muốn. Để đáp ứng cho sự mở rộng đột biến này, Bizfly Cloud cung cấp các giải pháp điện toán đám mây với độ khả dụng cao (high-availability) cùng với khả năng mở rộng linh hoạt tức thời (high-scalability).

>> Tham khảo thêm: Tổng quan về HAProxy và Load Balancing

Việc lựa chọn một nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây có thể hỗ trợ tổ chức 24/7 bất kể ngày nghỉ là điều các Start-up cần quan tâm, bởi các sự cố sẽ đến bất thường và điều tổ chức cần đó là sự ứng cứu kịp thời giúp tối thiểu downtime. BizFly Cloud đảm bảo tiếp nhận thông tin phản hồi và hỗ trợ dịch vụ 24/7/365, giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khả năng chuyển giao công nghệ và thao tác quản trị cho khách hàng dễ dàng

Khách hàng được giao toàn quyền quản trị và cấu hình các ứng dụng dựa trên đám mây, với giao diện Dashboard thân thiện và dễ sử dụng. Khách hàng có thể quản lý, truy cập từ bất kì đâu, chỉ cần có internet: tăng giảm cấu hình tức thời cho Cloud Server, tích hợp CDN dễ dàng không cần thay đổi cấu trúc website, Simple storage với các chức năng vừa lưu trữ, vừa hỗ trợ truy vấn các metadata của dữ liệu 1 cách nhanh nhất, tùy chỉnh mail doanh nghiệp theo nhu cầu cùng độ bảo mật cao hàng đầu tại Việt Nam với BizFly Business Mail,…

Đặc điểm này phù hợp với xu hướng năng động, nhanh chóng, thuận tiện - 3 đặc tính nổi bật của các Start-up hiện nay. Họ tìm kiếm các giải pháp dựa trên đám mây từ chỉ một nhà cung cấp duy nhất theo package, giúp giảm thiểu thời gian lãng phí tối đa dành cho việc login nhiều hệ thống, background phức tạp khác nhau của mỗi ứng dụng, rắc rối trong việc support riêng lẻ từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, sự cố phát sinh khi hạ tầng công nghệ không đồng bộ…

Công nghệ điện toán đám mây ổn định, cập nhập giải pháp tối tân ngang tầm quốc tế

BizFly Cloud cung cấp một tổ hợp các giải pháp cloud-based đáp ứng mọi nhu cầu cho doanh nghiệp: Cloud Server, CDN, Storage, Business Email, Security, VOD, Live-streaming, Load-balancer, Pre-built apps,...

Tại Việt Nam, BizFly Cloud là đơn vị tiên phong trong việc triển khai thành công hệ thống Cloud Server trên nền tảng OpenStack. Đồng thời là đơn vị uy tín duy nhất tại Việt Nam cung cấp Pre-built Applications - là một tiện ích mở rộng miễn phí đi kèm với Cloud Server, cung cấp hơn 100 giải pháp hàng đầu luôn sẵn sàng để bạn sử dụng, khám phá và tận dụng. Bên cạnh đó, Load Balancer - một add-on khác của Cloud Server cũng là một trong những tính năng độc quyền chỉ có tại BizFly Cloud, giải quyết vấn đề cho các máy chủ trong cloud server mà không cần phải tự xây dựng, vận hành, bảo trì một hệ thống cân bằng tải nào khác. BizFly Business Mail cũng tự hào là dịch vụ mail với độ bảo mật cao hàng đầu tại Việt Nam không giới hạn user.

Trong bối cảnh mất an toàn thông tin trên mạng, hacker và malware, virus trở nên khó kiểm soát và tinh vi hơn, bảo mật trở thành yếu tố trăn trở quan tâm hàng đầu của các Start-up. Hệ thống DDoS Shield được tích hợp trong dịch vụ CDN của BizFly Cloud luôn sẵn sàng bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công. BizFly Cloud là đơn vị duy nhất cung cấp hỗ trợ bảo mật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

BizFly Cloud là nhà cung cấp các dịch vụ đám mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ nổi bật như:

- BizFly Cloud server: Hạ tầng ảo mạnh mẽ

- BizFly CDN: Công nghệ phân phối nội dung

- BizFly Load Balancer: Cân bằng tải

- BizFly Pre-built Application: Cài đặt App tự động chỉ với 1 click

- Bizfly Business Mail: Email doanh nghiệp không giới hạn Acccount

- BizFly Simple Storage: Cloud Storage hàng đầu tại Việt Nam

Hãy tăng tốc thích nghi cho doanh nghiệp cùng các giải pháp công nghệ của Bizfly Cloud tại:

Website: https://www.vccloud.vn/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: 4 lợi ích BizFly Cloud giúp Doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh với các giải pháp công nghệ đám mây tiên tiến hàng đầu

SHARE