BizFly Cloud đón đầu xu hướng chuyển đổi số cùng doanh nghiệp 2019

984
13-07-2019
BizFly Cloud đón đầu xu hướng chuyển đổi số cùng doanh nghiệp 2019

Bất kỳ công ty nào được tạo dựng cho mục tiêu thành công trong thế kỷ 20 đều ít nhiều vấp phải thất bại trong thế kỷ 21.

Khi chúng ta đang trên đà bước vào thập kỷ thứ ba của thiên niên kỷ mới, bất kỳ doanh nghiệp nào không trải qua quá trình chuyển đổi số đều có nguy cơ bị bỏ lại phía sau trong khi các đối thủ cạnh tranh đang tiếp tục phát triển để đáp ứng thực tế mới.

Chuyển đổi kỹ thuật số tạo ra lợi thế cạnh tranh liên tục

Công nghệ hiện đại và Internet đã loại bỏ phần lớn các rào cản địa lý trong kinh doanh và mở ra một thị trường rộng lớn cho bất kỳ doanh nghiệp nào sẵn sàng nắm bắt cơ hội mới.

Nhân viên cũng đòi hỏi sự thay đổi

Trong khi thời đại Internet thay đổi hoàn toàn nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, điều tương tự cũng đang xảy ra với đội ngũ nhân sự.

Để giữ chân những người giỏi nhất, doanh nghiệp cần tạo cho họ những trải nghiệm tương tự như một người dùng thực thụ. Những bước đi như áp dụng, cập nhật công nghệ mới phù hợp và cho phép làm việc từ xa sẽ mở ra không gian phát triển cho nhân viên.

Đối với khách hàng, trải nghiệm người dùng là ưu tiên số 1

Cho dù đó là ứng dụng trên điện thoại, trên website, trả lời thoại tự động, công nghệ đóng vai trò trung tâm trải nghiệm người dùng. Trải nghiệm đó cần phải liền mạch, nhanh chóng và thỏa mãn - nếu không phải, khách hàng sẽ rời bỏ bạn chỉ trong tích tắc.

Mọi thứ đều bắt đầu từ những đám mây

Trọng tâm của câu chuyện chuyển đổi kỹ thuật số - có thể tập trung vào trải nghiệm người dùng, dữ liệu, phân tích hoặc AI - nhưng dù là yếu tố nào cũng không tránh khỏi việc dựa vào các dịch vụ đám mây.

Đám mây là một yếu tố thiết yếu trong chuyển đổi số vì công nghệ này mang đến cho các doanh nghiệp khả năng thay đổi quy mô vô cùng nhanh chóng trước các đòi hỏi mở rộng dữ liệu.

Với sự kết hợp giữa nền tảng đám mây và các đổi mới dựa trên dữ liệu, doanh nghiệp sẽ  không còn phải lo lắng về những hạn chế của cơ sở hạ tầng mà thay vào đó có thể thúc đẩy tăng trưởng khi đã am hiểu khách hàng sâu sắc hơn.

Khi nhiều doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, chuyển đổi kỹ thuật số đã dần nâng tầm vị thế từ một xu hướng "nóng" trở thành một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược phát triển doanh nghiệp hiện đại.

BizFly Cloud đón đầu xu hướng chuyển đổi số cùng doanh nghiệp 2019 - Ảnh 1.

Bizfly Cloud (tiền thân là VCCloud) đơn vị trực thuộc VCCorp – Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam – là một trong những câu chuyện chuyển đổi số tiên phong khi ứng dụng điện toán đám mây để đáp ứng tốc độ bứt phá trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ.

Xuất phát từ mục tiêu đảm bảo hạ tầng ổn định cho hơn 200 trang tin trực tuyến và nhiều dự án nội bộ VCCorp, năm 2012 VCCloud đã xây dựng hệ thống Private Cloud. Đến 2014, VCCloud đã bắt tay vào xây dựng Public Cloud với hệ thống data center trải dài khắp Việt Nam từ Hà Nội, Đà Nẵng, cho đến TP Hồ Chí Minh.., để giúp doanh nghiệp đương đầu với những cuộc cạnh tranh "số" khốc liệt.

Năm 2018, VCCloud chính thức đổi tên thành BizFly Cloud. Sở hữu hơn 900 chuyên gia kỹ thuật giỏi được đào tạo bài bản về Quản trị mạng, Bảo mật hệ thống, các kỹ sư an toàn thông tin, Các hệ thống hiệu năng cao (High Performance) và các hệ thống phân tán… BizFly Cloud với lợi thế về nguồn lực con người và công nghệ, đã và đang tiếp tục xây dựng, hoàn thiện một hệ sinh thái giải pháp tiên tiến theo xu thế thế giới. 

BizFly Cloud đón đầu xu hướng chuyển đổi số cùng doanh nghiệp 2019 - Ảnh 2.

Các giải pháp nổi bật do BizFly tự nghiên cứu, phát triển và triển khai phục vụ doanh nghiệp Việt có thể kể đến: Cloud Server – Máy chủ ảo, CDN – Mạng phân phối nội dung, Simple Storage – Kho lưu trữ dữ liệu trực tuyến, Load Balancer – Hệ thống cân bằng tải tự động, Business Mail – Email doanh nghiệp, Pre-built Application – Cài đặt ứng dụng sẵn trên Cloud server, Container Registry – Kho lưu trữ Docker image, VPN site to site - kết nối tới các Cloud khác, Alert – Cảnh báo thời gian thực…

Sau một thời gian hoạt động trong ngành điện toán, cùng kinh nghiệm hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và nước ngoài như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, Kênh 14, GenK…, BizFly Cloud thấu hiểu sâu sắc những đặc thù trong lĩnh vực hoạt động của khách hàng, các thách thức, rào cản doanh nghiệp phải đương đầu khi chuyển đổi số.

Với hơn 2,500 nhân sự và 900+ kỹ sư công nghệ trên nền tảng Cloud, AI, Big Data cùng mạng lưới hơn 200 trang tin và báo điện tử phủ đến 94% người dùng internet Việt Nam, BizFly Cloud đã được hơn 3000 khách hàng trên khắp cả nước lẫn nước ngoài tin tưởng lựa chọn để trở thành đối tác cho các dự án tiềm năng của họ,

Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập tại:

Website: https://cloud.bizfly.vn

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp đang gặp sự cố với chuyển đổi số ở đâu và cách khắc phục

SHARE