Workshop trực tuyến: Thách thức trong xây dựng hệ thống hạ tầng công nghệ thời kỳ chuyển đổi số

527
25-05-2020
Workshop trực tuyến: Thách thức trong xây dựng hệ thống hạ tầng công nghệ thời kỳ chuyển đổi số

Việt Nam đang chứng kiến một thời kỳ phát triển công nghệ mạnh mẽ chưa từng thấy. Và một trong những xu hướng được quan tâm hàng đầu đó là chuyển đổi số. Tuy nhiên, khó khăn về hạ tầng công nghệ đang là rào cản lớn nhất đối với quá trình này:

- 94% doanh nghiệp cho biết họ có nhu cầu xây dựng hạ tầng công nghệ phục vụ chuyển đổi số.

- Hơn 80% các IT-er được khảo sát cho biết rằng họ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng hạ tầng công nghệ.

- Tất cả các CTO đều khẳng định rằng hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò chủ đạo trong quá trình chuyển đổi số.

Nhằm chia sẻ và giải đáp những vấn đề này, Bizfly Cloud tổ chức workshop trực tuyến: "Thách thức trong xây dựng hệ thống hạ tầng công nghệ thời kỳ chuyển đổi số".

Thời gian diễn ra: 9h30 - Ngày 29/05/2020 (Thứ 6)

Nội dung

- Các vấn đề doanh nghiệp hay gặp phải với các mô hình truyền thống

- Giải pháp đảm bảo ứng dụng có khả năng chịu lỗi, mở rộng dễ dàng

- Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ Khách hàng

Workshop trực tuyến có sự tham gia của các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tại BizFly Cloud (VCCorp) - Top 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT.

Thông tin diễn giả

1. Anh Nguyễn Văn Hoàn -  Product Manager, BizFly Cloud, VCCorp

2. Anh Phạm Đăng Sa - Head of RnD Department, BizFly Cloud, VCCorp

3. Anh Lê Nguyên Khang - Chief Security Officer

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây, giải quyết thành công vấn đề hạ tầng cho hàng trăm khách hàng, các chuyên gia hứa hẹn sẽ mang đến cho những người tham gia, đặc biệt là các IT-er đang trực tiếp làm việc trong ngành những thông tin thiết thực về giải pháp Database Cluster, cách đảm bảo khả năng chịu lỗi và mở rộng hệ thống, cách triển khai các mô hình đám mây và vận dụng vào doanh nghiệp, an toàn thông tin... làm sao để chuyển đổi số thành công.

Đây sẽ là một cơ hội giúp Anh/Chị gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những khó khăn, cũng như giải đáp trực tiếp thắc mắc về các vấn đề liên quan tới hệ thống hạ tầng công nghệ.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm làm việc trên các công nghệ khác nhau như cloud, mobile, web..., chúng tôi có đủ khả năng để hỗ trợ đưa ra những lời khuyên hữu ích và công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập tại đây.
SHARE