Bizfly Business Email - Giải pháp email hosting được các nhà cung cấp (Gmail, Hotmail…) tin tưởng
Bất chấp sự trỗi dậy của rất nhiều công cụ giao tiếp trực tuyến, nhưng email hiện tại vẫn là loại công cụ được xem là an toàn và hữu hiệu nhất không chỉ cho các cá nhân và còn cho các doanh nghiệp. Nhưng chỉ với các công cụ miễn phí như Gmail hay Hotmail thì chưa đủ nếu muốn phát triển theo hướng dài hạn. Do đó, Bizfly Cloud xin giới thiệu tới bạn sản phẩm Bizfly Business Email - giải pháp xây dựng một hòm thư điện tử riêng chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây đề cập đến 8 tính năng cơ bản đặc biệt hữu dụng của Bizfly Business Email.
1. Đảm bảo khả năng gửi nhận nhờ tính sẵn sàng và độ mở rộng hệ thống cao
Toàn bộ hệ thống email hosting của Bizfly Cloud hiện tại đang được triển khai trên hệ thống cloud của Bizfly Cloud với các mô hình clustering và Fault-Tolerant hiện đại và an toàn nhất. Do đó, luôn đảm bảo độ ổn định, và chịu lỗi cao nhất trong quá trình hoạt động.
Các Cluster đều có thể mở rộng theo chiều dọc (Horizontal Scaling) và chiều ngang (Vertical Scaling).
2. Tỷ lệ thư vào Inbox cao
Bizfly Cloud thường xuyên làm việc với các dịch vụ Email lớn như Google, Microsoft, Yahoo để đảm bảo email gửi từ hệ thống của Bizfly Cloud không bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ mail của người nhận.
Thành phần gửi Mail được cấu hình đầy đủ để đảm bảo email gửi ra được chứng thực, đáp ứng được các tiêu chuẩn của bên nhận như DKIM, SPF.
Các IP gửi mail ra được đảm bảo đều là các IP sạch (IP không nằm trong danh mục đen, Blacklist, hay của tổ chức nào), có độ tin cậy cao (IP Reputation). Đội ngũ kỹ sư của Bizfly Cloud đã xây dựng các cơ chế giám sát và báo cáo thường xuyên các IP này.
Hệ thống có áp dụng Rate Limit thư gửi đi (giới hạn thư gửi đi theo tần suất) để hạn chế các khách hàng sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp đến từ Bizfly Business Email cho các mục đích gửi mail spam, quảng cáo, marketing số lượng lớn, làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác cũng như giảm độ tin cậy của các IP gửi ra của Bizfly Cloud.
3. Chống Spam
Hệ thống chống Spam nhận diện dựa trên các dấu hiệu của Email ví dụ như: tiêu đề viết hoa toàn bộ, tỷ lệ ảnh và chữ, email gửi đến không được chứng thực đầy đủ (không có bản ghi DKIM, SPF).
Hệ thống chống Spam có thể tự học để nhận diện email là spam khi người dùng đánh dấu email là Spam trên các Mail Client.
Bizfly Cloud áp dụng cơ chế Greylisting để bảo vệ khách hàng khỏi các Email Spam.
4. Chống Malware
Công nghệ quét Malware dựa trên nền tảng Bizfly Cloud AV, phát triển bởi các kỹ sư của phòng An toàn thông tin Bizfly Cloud.
Bizfly Cloud can thiệp vào luồng gửi/nhận mail của khách hàng để rà soát các tập tin đính kèm, nếu phát hiện nghi ngờ sẽ cảnh báo tới khách hàng và từ chối nhận tập tin. Việc này được xử lý ở tầng Mail Server nên dù khách hàng dùng bất kỳ Mail Client nào cũng không bị lọt những tập tin nguy hiểm.
Webmail cũng được tích hợp Bizfly Cloud AV, để cảnh báo người dùng các tập tin đính kèm mà họ tải lên.
5. Bộ lọc mail đến
Hỗ trợ Mail Filter tiêu chuẩn với việc sử dụng mã Sieve (Sieve là ngôn ngữ lập trình cho việc lọc email).
Khách hàng có thể tạo các điều kiện (Rule) dựa theo đặc điểm của thư đến như: tiêu đề, người gửi, người nhận, nội dung, các trường đặc biệt trong Mail Header,... để đưa ra các hành động phù hợp, như: chuyển tiếp đến 1 hòm mail khác, đánh dấu mail, di chuyển mail,...
Với việc cấu hình bộ lọc Mail linh hoạt, khách hàng sẽ tổ chức được hòm mail tốt hơn, giảm bớt các thao tác thủ công.
6. Mã hóa & bảo mật
Các giao thức gửi, nhận, truy cập đến dịch vụ Mail Inbox như SMTP, IMAP, POP3, Seive, HTTP đều có hỗ trợ SSL/TLS.
Hỗ trợ mã hóa Email sử dụng GPG để đảm bảo tính bảo mật nội dung mail cho khách hàng.
7. Hỗ trợ đầy đủ giao thức, tương thích với các Mail Client
Bizfly Cloud hỗ trợ đầy đủ các giao thức của hệ thống Mail Server như: SMTP - gửi mail, POP3/ IMAP - truy cập để tải mail.
Với các giao thức trên, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên nhiều hầu hết các Mail Client như: ThunderBird, Outlook, Apple Mail, Windows 10 Mail, các Mail Client trên Smartphone hay kể cả dùng trong các ngôn ngữ lập trình.
8. Webmail
Để khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng email trên nền Web, Bizfly Cloud đã phát triển riêng Webmail của mình.
Khách hàng có thể cá nhân hoá domain Webmail thành domain của mình qua việc CNAME domain về địa chỉ của Webmail.
Ngoài các tính năng nổi bật này, vẫn còn vô số tính hữu ích khác phục vụ tốt cho nhu cầu của mỗi cá nhân cũng như các doanh nghiệp.
Theo Bizfly Cloud chia sẻ
>> Có thể bạn quan tâm: Email hosting là gì? Vì sao Doanh nghiệp cần Email hosting riêng?