Nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp từ CDN

416
23-04-2018
Nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp từ CDN

Mạng phân phối nội dung (CDN) đóng vai trò trụ cột trong việc phân phối nội dung của Internet. CDN cũng đóng góp một vai trò to lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết sau nhé!

1. Cải thiện chất lượng dịch vụ cho tất cả các chi nhánh của doanh nghiệp

Bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn sở hữu văn phòng ở nước ngoài, phối hợp làm việc với các team ở nước ngoài, bạn hợp tác với các nhà thầu và các đối tác xuyên quốc gia,... thì sự hợp tác quốc tế bằng cách sử dụng các công cụ để chia sẻ nội dung ngày càng trở nên phổ biến.

Bizfly Cloud xin chia sẻ cho bạn đọc bằng cách tích hợp các ứng dụng web này vào CDN, bạn sẽ cải thiện tối đa thời gian truy cập và trải nghiệm của người dùng ở mọi nơi trên thế giới.

2. Sử dụng CDN cho blog, mạng nội bộ, mạng ngoại bộ, mạng xã hội của doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp từ CDN - Ảnh 1.

CDN tập trung vào việc lưu trữ toàn bộ các nội dung của website. Hãy tích hợp bất kỳ ứng dụng nào có thể để tạo thuận lợi và đẩy nhanh việc phát hành thông tin của doanh nghiệp - cho dù đó là mạng xã hội, mạng nội bộ, mạng không dây, portal công ty, wiki hay blog.

3. Đa dạng các chức năng 

Ngày nay, phạm vi của việc phân phối nội dung kinh doanh ngày càng được mở rộng. Và đương nhiên không phải tất cả nội dung này đều cần thiết phải được phân phối qua mạng riêng ảo (VPN).

Nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp từ CDN - Ảnh 2.

https://bizflycloud.vn/?utm_source=techblog&utm_medium=banner696x100&utm_campaign=homepage&utm_term=register

Phạm vi của việc phân phối nội dung kinh doanh ngày càng được mở rộng. Ví dụ: các tài liệu học tập về marketing và e-learning, các bài thuyết trình bằng video, cơ sở dữ liệu bằng hình ảnh, sự giao tiếp với các khách hàng bên trong và bên ngoài... Lúc này, CDN giúp cung cấp cho người dùng sự thoải mái và tốc độ khi trải nghiệm trên website của doanh nghiệp, đồng thời vừa giúp bảo vệ các ứng dụng quan trọng chống lại các cuộc tấn công bên ngoài.

Nếu có bất cứ thắc mắc, bạn đừng ngần ngại để lại comment ở phía dưới bài viết hoặc liên hệ với đội ngũ chuyên gia của BizFly Cloud để được tư vấn miễn phí!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bizfly Cloud via ovh.co.uk

TAGS: CDN
SHARE