Làm việc tại nhà - Gia tăng hiệu suất với Bizfly Business Email, Bizfly Call Center, Bizfly Drive

484
03-08-2021
Làm việc tại nhà - Gia tăng hiệu suất với Bizfly Business Email, Bizfly Call Center, Bizfly Drive

Cơn lốc ưu đãi trong tháng 8 của Bizfly Cloud tiếp tục đổ bộ với rất nhiều khuyến mại hấp dẫn. Tham gia ngay để được tặng ngay 6 tháng sử dụng dịch vụ.

1. Tên chương trình: Làm việc tại nhà - Gia tăng hiệu suất

2. Thời gian: 01/08/2021 - 31/08/2021

3. Hình thức khuyến mãi:

Khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của Bizfly Cloud sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi như sau:

Khi khách hàng thanh toán 06 tháng một trong các dịch vụ thuộc bộ 3 giải pháp SaaS, sẽ được tặng thêm 06 tháng sử dụng dịch vụ mà khách hàng thanh toán.

4. Dịch vụ áp dụng

Bizfly Business Email:Gửi mail dưới dạng @tencongty.com không giới hạn khi chỉ phải chi trả theo dung lượng sử dụng, không cần mua theo gói, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Triển khai các chương trình bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng qua email chưa bao giờ đơn giản và tiết kiệm đến thế...

- Bizfly Call Center:Giải pháp tổng đài ảo chuyên nghiệp toàn diện cho phép giao tiếp khách hàng đa kênh (điện thoại bàn, smartphone, website...) và quản lý tập trung trên một phần mềm cho nhiều lĩnh vực: TMĐT, BĐS, Ngân hàng, Dịch vụ Booking, học trực tuyến… Tích hợp sẵn sàng các công cụ quản lý khách hàng BizFly CRM, công cụ giao tiếp khách hàng BizFly chatbot,... giúp doanh nghiệp triển khai mô hình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả qua mọi điểm chạm.

Bizfly Drive: Giải pháp lưu trữ, chia sẻ dữ liệu và làm việc cộng tác trực tuyến cho mọi doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị một cách an toàn và hiệu quả. Giải pháp tính phí linh hoạt, chỉ chi trả cho đúng mức dung lượng sử dụng, giúp bạn có thêm 1 lựa chọn lưu trữ tiết kiệm và tiện ích.

5. Lưu ý:

Các chương trình khuyến mãi và các chính sách không áp dụng đồng thời;

Đăng ký nhận ưu đãi tại: https://manage.bizflycloud.vn/register

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Facebook: https://facebook.com/BizFlyCloud.VCCorp

Bizfly Cloud là 1 trong top 4 doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Bizfly Cloud - Được vận hành bởi công ty Cổ phần VCCorp, đã xây dựng và ứng dụng thành công nền tảng điện toán đám mây bao gồm hơn 15 dịch vụ/giải pháp đáp ứng hầu như toàn bộ các nhu cầu về hạ tầng trong một doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

SHARE