4 Lợi ích BizFly Business Email giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh

1051
07-09-2018
4 Lợi ích BizFly Business Email giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh

Email vốn đã được sử dụng trong hoạt động giao tiếp công việc như một yếu tố tất yếu, được công nhận là công cụ giao tiếp công việc chính thức trên môi trường trực tuyến. Nhưng trên thực tế, vẫn có rất nhiều doanh nghiệp chưa đánh giá đúng mức vai trò và ích lợi thực sự của email nói chung và một email doanh nghiệp nói riêng đối với công việc kinh doanh của tổ chức mình. Và đó thực sự là một thiếu sót đáng tiếc.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Bản thân email vốn đã là một phương tiện giao tiếp thông tin trực tuyến nhanh chóng và tức thời. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn có thể đạt được tốc độ vượt trội và tối ưu hơn thế nữa với BizFly Business Email nhờ khả năng tích hợp, thay đổi linh hoạt, khởi tạo vô cùng nhanh chóng, giao diện có thể làm quen ngay khi sử dụng, và không bị làm phiền bởi bất cứ thư quảng cáo nào.

Hệ thống webmail của BizFly Cloud đảm bảo cho toàn bộ message của users không bị quét bởi các từ khóa để phục vụ cho mục đích quảng cáo. Do đó, sẽ không còn tình trạng users bị làm phiền, xao nhãng công việc bởi bất cứ một email spam hay email quảng cáo nào, cũng như mất thời gian dọn dẹp thư rác phiền phức và tập trung hoàn toàn vào công việc.

Doanh nghiệp có thể ngay lập tức chuyển đổi sang BizFly Business Email từ email hiện tại chỉ sau một vài phút với vài cú nhấp chuột trong bảng điều khiển. Việc chuyển đổi server và Outlook PST cũng được hỗ trợ miễn phí trong suốt quá trình đê đảm bảo công việc không gặp bất cứ gián đoạn nào.

4 Lợi ích BizFly Business Email giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh - Ảnh 1.

VCCloud mail inbox giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn lực

Với khả năng tích hợp đồng bộ trên các nền tảng web, desktop và điện thoại di động, khả năng truy cập và làm việc là vô hạn, không có bất cứ rào cản nào khi bạn muốn lấy một file, chuyển tiếp một mail từ hệ thống BizFly Business Email. Không như những nền tảng đã lỗi thời chỉ hỗ trợ trên desktop, bạn buộc phải tới nơi làm việc để lấy file, thông tin mình cần, giờ đây với hệ thống đám mây của BizFly Cloud, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mình muốn.

 Ngoài ra, BizFly Cloud còn cung cấp tính năng xem trước tài liệu mà không cần download về máy vô cùng tiện lợi khi user đang không sử dụng những thiết bị bảo mật, an toàn.

Nâng cao hiệu quả quản trị nội bộ

BizFly Business Email có các tình năng dành riêng cho doanh nghiệp trên tất cả các nền tảng tích hợp. Bộ tính năng mạnh mẽ trên desktop được tất cả user ưa chuộng đều được cung cấp trong BizFly Business Email:

- Tìm kiếm nâng cao

- Chống spam và virus

- Phím tắt

- Hộp thư đi (Outbox)

- Cá nhân hóa thư mục

Mọi dữ kiện lưu hành trong nội bộ doanh nghiệp và các thông tin thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp đều được quản lý tập trung và có hệ thống trên một bảng điều khiển thân thiện. Quản trị viên có thể nắm bắt được toàn bộ luồng thông tin đang được lưu thông qua email, theo dõi, kiểm soát các thao tác người dùng trên hệ thống theo thời gian thực. Điều này giúp nhà quản lý luôn sát sao được tình hình công việc trên môi trường email, một tính năng không thể có được nếu không sử dụng email doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp có được với BizFly Business Email là được sử dụng dịch vụ tiện ích, chất lượng với mức giá rẻ hơn các nhà cung cấp dịch vụ khác. Cơ chế tính giá linh hoạt, chỉ tính tiền theo mức dung lượng sử dụng, không giới hạn account, cho phép doanh nghiệp thoải mái sử dụng dịch vụ với mức chi phí rẻ hơn thị trường.

Giảm thiểu rủi ro mất mát thông tin, mất uy tín doanh nghiệp

4 Lợi ích BizFly Business Email giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh - Ảnh 2.

VCCloud cung cấp các giải phái đám mây uy tín như email doanh nghiệp

 Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trên, BizFly Business Email còn đảm bảo với doanh nghiệp một nền tảng server và webmail bảo mật vượt trội. Các phần mềm hệ thống antivirus mạnh mẽ, an toàn chống lại những nguy cơ tấn công, lây lan virus, mã độc qua mail một cách triệt để. Với việc thừa hưởng nền tảng kiên cố đã đảm bảo an ninh cho các hệ thống lớn hàng đầu như báo chí, truyền hình, thương mại điện tử,… những lĩnh vực đòi hỏi mức độ an ninh vô cùng ngặt nghèo, Doanh nghiệp giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên hệ thống an toàn, bảo mật tối tân, liên tục cập nhật của BizFly Cloud. Nhờ vậy, Doanh nghiệp có thể dành thời gian tập trung vào các công việc quan trọng như phát triển kinh doanh, thay vì phải đau đầu giải quyết những sự cố như tắc nghẽn giao dịch do virus hay bị đe dọa, cạnh tranh không lành mạnh bởi rò rỉ thông tin trên email không bảo mật gây ra.

BizFly Business Email hiện nay đang hỗ trợ các bản dùng thử miễn phí. Những tiện ích tuyệt vời kể trên chỉ cách bạn một cú điện thoại và vài cái nhấp chuột. Để lại email hoặc thông tin tư vấn để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất!

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: BizFly CLoud Business Email - Nhà cung cấp email doanh nghiệp bảo mật hàng đầu tại Việt Nam

Kể từ ngày 05/11/2018, VCCloud chính thức đổi tên thành BizFly Cloud - là nhà cung cấp các dịch vụ đám mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ nổi bật như: BizFly Cloud Server, BizFly CDN, BizFly Load Balancer, BizFly Pre-built Application, BizFly Business Mail, BizFly Simple Storage. Hãy tăng tốc thích nghi cho doanh nghiệp cùng các giải pháp công nghệ của BizFly Cloud tại đây.

SHARE