Những ứng dụng xem phim trên Smart TV hay và hấp dẫn

1457
08-02-2023
Những ứng dụng xem phim trên Smart TV hay và hấp dẫn

Với sự phổ biến của Smart TV, nhiều ứng dụng xem phim trực tuyến cũng ngày càng phát triển đa dạng đem đến cho nhiều người dùng nhiều lựa chọn. Hãy cùng Bizfly Cloud điểm danh một số ứng dụng xem phim trên Smart TV phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng xem phim trên Smart TV của quốc tế

Một loạt ông lớn như Netflix, Hulu, Amazon Prime Video, Disney+ và HBO Max đang thống trị thị trường. Các ứng dụng này đều cung cấp những nội dung đặc sắc, với các bộ phim truyền hình được giới phê bình đánh giá cao, phim hoạt hình nổi tiếng và một loạt phim bom tấn hấp dẫn.

1. Netflix

Netflix là ứng dụng xem phim trên Smart TV hàng đầu hiện nay với thư viện phim khổng lồ được cập nhật thường xuyên. Netflix có các chương trình truyền hình, phim và các bản gốc (Originals) ở mọi thể loại, phù hợp với mọi tâm trạng và mọi tính cách.

Netflix có những bộ phim chất lượng cao nhất (4K hay thậm chí là HDR) so với bất kỳ dịch vụ xem phim trực tuyến nào. Netflix là một ứng dụng trả phí và không có tùy chọn dùng thử miễn phí. Netflix có mức giá tương đối cao so với các dịch vụ khác.

Netflix là ứng dụng xem phim trên Smart TV hàng đầu hiện nay

Netflix là ứng dụng xem phim trên Smart TV hàng đầu hiện nay

2. Hulu

Hulu là một dịch vụ xem phim trực tuyến phổ biến của Mỹ. Hulu có một thư viện nội dung phong phú từ các mạng như FX, ABC hoặc Freeform… Một tính năng khiến Hulu nổi bật so với tất cả các dịch vụ khác là nội dung truyền hình chọn lọc được phát sóng gần đây sẽ được chuyển thẳng đến Hulu trong vòng vài giờ. Điều này khiến Hulu trở thành lựa chọn số 1 cho những người không muốn sử dụng dịch vụ truyền hình cáp hoặc vệ tinh.

3. Amazon Prime Video

Prime Video là dịch vụ xem phim trực tuyến của riêng Amazon. Amazon Prime Video cung cấp rất nhiều phim và phim truyền hình, với một thư viện phim truyền hình và phim rất lớn có phần dành riêng cho trẻ em, nhiều tác phẩm kinh điển cũng như các bản gốc độc quyền; từ đăng ký, cho thuê hoặc mua.

Bạn có thể xem nội dung video theo một trong hai cách: đăng ký Amazon Video độc lập hoặc đăng ký Amazon Prime. Dù bằng cách nào, bạn sẽ tìm thấy nhiều bộ phim hay để thưởng thức.

Prime Video là dịch vụ xem phim trực tuyến của riêng Amazon

Prime Video là dịch vụ xem phim trực tuyến của riêng Amazon

4. Disney+

Disney+ là ứng dụng xem phim hấp dẫn nơi bạn có thể xem các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney, Pixar, Marvel, Star Wars và thậm chí cả nội dung của 20th Century Fox như The Simpsons. Disney+ có rất nhiều nội dung gốc từ Star Wars, Marvel và Pixar - khiến nó là đối thủ nặng ký của Netflix.

Không chỉ dành cho trẻ em, Disney+ còn có rất nhiều phim, chương trình, phim tài liệu và thậm chí nhiều tựa game thú vị dành cho cả người lớn. Disney+ có kho nội dung đa dạng đáp ứng bất kể sở thích của bạn là gì.

5. HBO Max

HBO Max là một lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ phim bom tấn quốc tế. Bạn có thể xem trực tiếp các chương trình của HBO từ smart TV, smartphone, cho tới tablet… Nếu bạn không có thời gian xem những chương trình yêu thích, HBO Max có chức năng phát lại rất tiện lợi.

Ứng dụng xem phim trên Smart TV của Việt Nam

Bên cạnh kho phim trên các ứng dụng quốc tế, người dùng Việt Nam còn có nhiều lựa chọn khác với các ứng dụng xem phim trên Smart TV như VTV Go, FPT Play, Zing TV, Clip TV…

1. VTV Go

VTV Go một ứng dụng xem phim trực tuyến hoàn toàn miễn phí của Đài truyền hình Việt Nam. VTV Go phát sóng những bộ phim độc quyền đang chiếu trên VTV cũng như các chương trình truyền hình hấp dẫn khác. VTV Go cho phép xem lại những chương trình mà bạn bị bỏ lỡ. Chất lượng phim trên VTV Go được đánh giá là sắc nét và rõ ràng, tuy nhiên đường truyền nhiều lúc không được ổn định.

Ứng dụng xem phim trên Smart TV

VTV GO - Ứng dụng xem phim trên Smart TV

2. FPT Play

FPT Play là một ứng dụng xem phim trực tuyến phổ biến được nhiều người biết đến nhờ kho video đa dạng, từ phim bộ đến phim truyền hình, phim hoạt hình và đặc biệt là các giải đấu ngoại hạng Anh. FPT được đánh giá có tốc độ đường truyền ổn định, ít bị gián đoạn, chất lượng video rõ nét.

3. Zing TV

Zing TV là một ứng dụng xem phim trực tuyến khá lâu đời tại Việt Nam. Zing TV có thư viện nội dung phong phú bậc nhất từ phim bộ, phim lẻ, anime đến MV ca nhạc trong và ngoài nước. Zing TV được đánh giá có chất lượng video tốt, cập nhật nhanh và được dịch khá chính xác. Một điểm cộng cho Zing TV đó là ứng dụng này có giao diện thân thiện, dễ sử dụng với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

4. Clip TV

Clip TV là ứng dụng xem phim trực tuyến đa nền tảng, không chỉ ở Smart TV mà nó còn được sử dụng trên nền tảng web, wap và mobile app,... Clip TV có kho nội dung đồ sộ với chất lượng cao, mượt mà. Clip TV không chỉ có phim truyện, thể thao, hài kịch, tv show, mà còn có các chương trình học tập dành cho thiếu nhi và hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Clip TV - Ứng dụng xem phim trên Smart TV

Clip TV - Ứng dụng xem phim trên Smart TV

5. VieOn

VieON được đánh giá là một siêu ứng dụng giải trí nổi bật hiện nay. Ứng dụng này có nhiều bộ phim hấp dẫn và đặc biệt là các gameshow độc quyền. VieON cập nhật liên tục kho nội dung phong phú, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. VieON cho phép người dùng xem miễn phí kho phim, và trả phí đối với các chương trình độc quyền.

Và đó là 10 ứng dụng xem phim trên Smart TV phổ biến nhất cho bạn thỏa sức lựa chọn. Điểm chung của các ứng dụng trên đều là một hệ thống đa phương tiện cho phép người dùng lựa chọn và xem nội dung video theo ý thích của mình trên Smart TV hoặc máy tính - hay còn gọi là nội dung Video theo yêu cầu (VOD). VOD cung cấp nội dung đa phương tiện chẳng hạn như phim và các show truyền hình, để người dùng có thể xem được ngay lập tức mà không cần phải tuân theo một lịch phát sóng cụ thể cố định.

Bizfly Cloud VOD là một trong những nhà cung cấp giải pháp VOD trọn gói tiên phong tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Triển khai nhanh chóng trong vài phút
  • Tối ưu chi phí ban đầu (nhân sự, thiết bị, máy móc, phần cứng khi tự xây dựng, quản lý và đo lường...)
  • Kho lưu trữ file không giới hạn đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của mọi loại hình kinh doanh video trên nền tảng số.
  • Phân phối video tốc độ cao, mượt mà và ổn định tới người xem mọi lúc mọi nơi
  • Hạ tầng vô cùng mạnh mẽ
  • Tối ưu cho thị trường Việt Nam, đảm bảo tuân thủ các quy định về pháp lý của Nhà nước.
  • Phương thức thanh toán pay-as-you-go, khách hàng chỉ phải chi trả cho những gì thực sự sử dụng, giúp tối ưu chi phí tài nguyên.
  • Dịch vụ được nghiên cứu, phát triển bởi Bizfly Cloud - Nhà cung cấp có kinh nghiệm về triển khai video cho rất nhiều website báo điện tử: Kênh 14, CafeF, afamily...

Bizfly Cloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và NHẬN ƯU ĐÃI 3 THÁNG tại: Manage.bizflycloud

TAGS: VOD
SHARE