Trọn bộ giải pháp điện toán đám mây chi phí thấp nhất thị trường cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

941
30-06-2020
Trọn bộ giải pháp điện toán đám mây chi phí thấp nhất thị trường cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cắt giảm tối đa chi phí luôn luôn là một lợi thế doanh nghiệp muốn đạt được cho mục tiêu phát triển trong dài hạn và tồn tại trong khó khăn. Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì điều này lại càng quan trọng "sống còn" trong bối cảnh nền kinh tế hậu đại dịch vẫn còn tiềm ẩn nhiều biến động. Cùng Bizfly Cloud tìm hiểu giải pháp điện toán đám mây tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm với điện toán đám mây

Cắt giảm chi phí doanh nghiệp bằng điện toán đám mây có thể hiểu đơn giản là loại bỏ các chi phí công nghệ tốn kém không cần thiết, sử dụng sai, hoặc không tối ưu hiệu quả.

Khi nói đến chi phí trong doanh nghiệp, các khoản chi phí cố định hay chi phí đầu vào dành cho thiết bị, máy móc, phần cứng, phần mềm, và nhân sự (tùy quy mô doanh nghiệp) là bắt buộc và chiếm tỷ trọng rất lớn. Đây thực sự là rào cản khi doanh nghiệp muốn tập trung tiền bạc và nguồn lực cho các nhiệm vụ quan trọng hơn như phát triển sản phẩm, mở rộng bán hàng, khai thác thị trường, quảng bá thương hiệu v.v…

Không cần mua phần cứng đắt đỏ hay nhân sự chuyên trách chuyên môn cao, không cần chi tiền cho giấy phép phần mềm phức tạp, không tốn thời gian nhiều tuần để bảo trì, nâng cấp, tích hợp thủ công, không cần tự xây dựng giải pháp là điều mà doanh nghiệp vẫn luôn mong muốn. Trong khi đó, với các gói giải pháp ảo hóa đám mây doanh nghiệp vẫn sở hữu một hạ tầng mạnh mẽ chỉ mất từ vài phút đến vài tiếng triển khai với chi phí chỉ vài nghìn mỗi ngày.

Trọn bộ giải pháp điện toán đám mây chi phí thấp nhất thị trường cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - Ảnh 1.

Loại bỏ phần lớn các chi phí công nghệ tốn kém, doanh nghiệp có thể giảm tới hơn 50% tổng chi phí, đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả kinh doanh lên gấp đôi, đáp ứng được mong muốn: Chi phí thấp - Hiệu quả cao của mình.

Và để đạt được những lợi ích lý tưởng này, các giải pháp dựa trên đám mây dưới dạng gói nên được đồng bộ từ cùng một nhà cung cấp. Qua đó, giảm thiểu thêm thời gian lãng phí dành cho việc login nhiều hệ thống, background phức tạp khác nhau của mỗi ứng dụng, rắc rối trong việc support riêng lẻ từ nhiều nhà cung cấp, sự cố phát sinh khi hạ tầng công nghệ không đồng bộ, chi phí tích hợp chuyển đổi mô hình…

>> Tìm hiểu thêm: Doanh nghiệp đã tiết kiệm chi phí với điện toán đám mây như thế nào trong mùa dịch Covid-19?

BizFly Cloud cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp nhất thị trường

Là khối công nghệ hạ tầng vận hành toàn bộ bộ máy rộng lớn của VCCorp – công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ cao - BizFly Cloud giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo ổn định cho hệ thống hơn 200 trang tin và báo điện tử phủ đến 94% người dùng internet Việt Nam, cùng nhiều dự án nội bộ tiềm năng như Sohagame, mạng xã hội Lotus… Không dừng lại tại đó, các giải pháp của BizFly Cloud còn được hơn 3000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều đơn vị uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau (Vingroup, VTV, Topica, 7-Evelen, Ahamove, Thẩm mỹ Thu Cúc, Đất Xanh Miền Bắc…) 

Để làm được điều này, BizFly Cloud đã xây dựng một hệ giải pháp đa dạng gần 20 sản phẩm để đáp ứng rất nhiều các yêu cầu về hoạt động thông suốt, Big Data, AI, API… đồng bộ với hệ sinh thái công nghệ BizFly gồm hàng chục giải pháp số hóa, marketing, automation tiện ích như: chatbot miễn phí trọn đời, quản lý bán hàng tự động, email marketing… Việc tích hợp thêm công cụ cho bất cứ nhu cầu nào có thể được thực hiện dễ dàng chỉ sau vài cú click mà không tốn thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

Đóng góp trong hệ sinh thái lớn mạnh, các giải pháp nổi bật của BizFly Cloud có thể kể đến: Cloud Server, CDN, Load Balancer, Simple Storage, Anti-DDoS, DNS, Business Email, VPN site to site, Auto-Scaling, Container Registry, Alert Service, Cloud Driver, Call Center…

Trọn bộ giải pháp điện toán đám mây chi phí thấp nhất thị trường cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - Ảnh 2.

Không chỉ có lợi thế về đa dịch vụ, đồng bộ và tích hợp nhanh chóng, BizFly Cloud còn cung cấp đến thị trường các gói giải pháp với chi phí thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa ngân sách công nghệ. Chỉ với 89.000 doanh nghiệp đã có thể sở hữu máy chủ ảo Cloud Server mạnh mẽ, đầy đủ tính năng, toàn quyền quản trị hay CDN tăng tốc website chỉ từ 800đ/GB… của BizFly Cloud. 

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là một trong 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT; đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử.

Hưởng ứng chương trình Biz Fly Cloud GIẢM GIÁ 20% toàn bộ dịch vụ cho khách hàng.

Truy cập tại: https://bizflycloud.vn/ để đăng ký và dùng thử MIỄN PHÍ!

SHARE