Top 9 phần mềm Fake IP bảo mật miễn phí tốt nhất hiện nay

2558
09-06-2021
Top 9 phần mềm Fake IP bảo mật miễn phí tốt nhất hiện nay

Đã bao giờ bạn bị chặn khi cố gắng truy cập vào 1 trang web nước ngoài? Việc này xảy ra có thể là do quốc gia bạn đang sống chặn quyền truy cập đến website đó hoặc website đó cấm quyền truy cập từ quốc gia của bạn. Vấn đề này có thể xử lý bằng cách fake IP sang 1 địa chỉ IP khác có thể truy cập được. Ngoài ra, khi fake IP bạn có thể an toàn khi lướt net. Sau đây là 9 phần mềm fake IP bảo mật miễn phí tốt nhất BizFly Cloud giới thiệu tới bạn đọc.

Bạn đã biết fake IP là gì chưa?

Fake IP là việc che dấu địa chỉ IP thật của máy tính bằng 1 địa chỉ ip khác thông qua một Server Proxy (trung gian) khi truy cập Internet. Mục đích là để đánh lừa máy chủ không cho nó truy xuất được vị trí của người truy cập. 

Việc này có thể thực hiện bằng một phần mềm hoặc ứng dụng của bên thứ ba để ẩn địa chỉ ip thật trên máy tính của mình đi. Địa chỉ này sẽ được thay thế bằng địa chỉ ip của bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Úc và giúp bạn truy cập được vào những website bị chặn từ các quốc gia trên. 

Ví dụ, PUBG Lite là 1 loại game chỉ cho phép được chơi ở Thái Lan. Vì thế nếu bạn đang ở Việt Nam và dùng địa chỉ IP thật để truy cập vào website của PUBG Lite thì sẽ bị chặn. Để không bị chặn, bạn phải fake ip sang địa chỉ ip ở Thái Lan thì mới có thể truy cập và chơi được.

Top 9 phần mềm Fake ip miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Hotspot Shield - Phần mềm Fake IP hàng đầu

Đứng đầu trong danh sách này là phần mềm fake IP Hotspot Shield. Nó giúp ẩn địa chỉ IP thật khi truy cập Internet nên các thông tin cá nhân của người dùng được an toàn và bảo mật. Địa chỉ IP thật của tài khoản email của người dùng cũng sẽ bị ẩn đi và thay thế bằng các địa chỉ IP ảo có khả năng truy cập vào những trang web bị chặn như Facebook, Youtube,....chẳng hạn. Khi fake IP bằng Hotspot Shield, bạn có thể truy cập vào bất cứ trang web nào mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân.

Hotspot Shield còn có khả năng bảo vệ máy tính ở mức tối đa và giúp tránh khỏi nguy cơ bị tấn công từ các hacker trên môi trường Internet. Nó được xem là 1 VPN rất tốt cho việc torrent. Nó còn cho phép torrent trên tất cả các nền tảng thiết bị và máy chủ. Hotspot Shield giúp ẩn địa chỉ IP và hoạt động P2P của người dùng khỏi ISP. Ngoài ra nó còn giúp mang lại tốc độ upload và download lý tưởng cho việc chia sẻ các file P2P. 

Nếu gặp vấn đề về torrent thì bạn còn có thể tìm thấy trợ giúp và hướng dẫn gỡ rối trong Help Center trên trang web chính thức của Hotspot Shield. Đây quả thật là phần mềm fake ip hàng đầu đáng để thử nghiệm hiện nay.

Link tải phần mềm: https://www.hotspotshield.com/vi/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 1.

2. Ultrasurf - Phần mềm Fake IP dễ sử dụng nhất

Nhiều người dùng lựa chọn phần mềm fake ip Ultrasurf để truy cập vào các trang web bị chặn. Phần mềm này có bộ mã hóa nguồn để thay đổi Proxy, có khả năng vượt tường lửa và giúp cho người dùng thay đổi địa chỉ IP nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài ra nó còn giúp bảo mật các dữ liệu được upload hoặc download bằng việc hỗ trợ giao thức HTTPS và HTTP.

Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để thực hiện mọi chức năng cần thiết như sử dụng mail, lướt web, đăng nhập diễn đàn, xem và nghe nhạc, video…trên tất cả các trình duyệt phổ biến như: Chrome, Firefox, Safari…Bạn có thể chạy trực tiếp từ file tải về mà không cần phải cài đặt nó lên máy tính của mình. Tuy nhiên nó cũng có một vài hạn chế như chỉ hỗ trợ hệ điều hành Window hay bên thứ 3 có thể phát hiện bạn đang sử dụng nó mặc dù họ không thể tìm hiểu được lịch sử duyệt web của bạn.

Link tải phần mềm: https://ultrasurf.vi.downloadastro.com/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 2.

3. FreeGate - Phần mềm Fake IP top đầu hiện nay

Phần mềm fake ip này được sử dụng nhiều bởi những công dân Trung Quốc, Triều Tiên hay Iran…vì các quốc gia này thường có những bộ luật kiểm soát dữ liệu ngăn chặn việc người dân truy cập Internet tự do. Freegate sẽ thực hiện đổi IP tự động, ẩn IP thật và tạo IP giả giúp người dân vượt tường lửa để có thể truy cập vào bất cứ trang web nào trên toàn thế giới. 

Đây là phần mềm tương đối dễ cài đặt và sử dụng. Phần mềm FreeGate sử dụng tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web phổ biến như: Chrome, Firefox, Explorer…để trực tiếp đưa người dùng đến các trang web mà họ đang tìm kiếm. Quá trình duyệt web này được mã hóa và hoàn toàn bảo mật. FreeGate có thể được xem là phần mềm số 1 trong lĩnh vực chống kiểm duyệt và thực hiện tốt việc hiển thị những nội dung bị chặn đến người dân ở các quốc gia bị kiểm duyệt.

Link tải phần mềm: https://freegate.vi.downloadastro.com/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 3.

4. Safe IP - Phần mềm Fake IP cực kỳ bảo mật

Fake ip online Safe IP cũng có những tính năng thông thường của 1 phần mềm fake ip  như thay đổi địa chỉ IP thật khi truy cập vào Internet bằng địa chỉ IP giả. Từ đó giúp người dùng truy cập được vào những trang web bị chặn và bảo mật thông tin cá nhân và an toàn khi duyệt web. 

Ngoài ra khi sử dụng SafeIP, thiết bị truy cập của người dùng sẽ có khả năng chặn quảng cáo và các loại mã độc. Đồng thời, khi phát hiện các mối nguy hiểm như website độc hại, nó sẽ thông báo đến người dùng và chặn cookies theo dõi người dùng cũng như bảo vệ các kết nối wifi.

Phần mềm fake IP này sử dụng 1 proxy cá nhân để mã hóa lưu lượng truy cập. Vì vậy quá trình duyệt web của người dùng sẽ trở nên an toàn cho dù họ truy cập Internet tại nhà hay tại các điểm wifi công cộng. SafeIP hiện đang hỗ trợ tới 27 ngôn ngữ và tương thích với hầu hết các hệ điều hành của Windows như Vista/7/8/10 cả bản 32bit và 64bit.

Link tải phần mềm: http://www.freesafeip.com/vn/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 4.

5. Mask Surf Pro - Phần mềm Fake IP an toàn

Công cụ fake IP Mask Surf Pro thường được sử dụng để truy cập vào những trang web bị chặn như Facebook, Youtube, Twitter,...bằng cách đổi địa chỉ IP thật bằng địa chỉ IP giả có thể truy cập được vào các trang web đó. Nó còn có thêm tính năng bổ sung như chặn thư rác, bảo vệ thông tin cá nhân hay chặn các ISP nghe trộm.

Mask Surf Pro có thể tương thích với hầu hết những trình duyệt phổ biến hiện nay như như Internet Explorer, Firefox, Opera, Mozilla…Ngoài ra người dùng có thể chỉ định 1 trình duyệt duy nhất hay sử dụng để duyệt web bằng phần mềm fake ip này. Nó có hệ thống proxy đa dạng từ hai trang web EliteProxy.us và Proxy.com, nên sẽ là 1 công cụ quản lý và bảo mật trình duyệt khá lý tưởng cho mọi người.

Bạn có thể sử dụng phần mềm fake IP này để truy cập vào các website, truy cập và viết bài cho các diễn đàn bị cấm ngay tại chính quốc gia của mình bằng các địa chỉ IP giả do nó tạo ra. Bởi vì Mask Surf Pro có khả năng cung cấp số lượng IP phong phú và tiện lợi trong cách sử dụng nên nó được đánh giá là 1 trong những phần mềm tốt nhất hiện nay. Không những vậy nó còn có thể giúp người dùng xâm nhập vào hệ thống setting của từng loại trình duyệt để thiết lập các thể thức lướt web của riêng mình. 

Để sử dụng, bạn hãy tải file cài đặt của phần mềm về máy tính của mình bằng cách truy cập vào đường link bên dưới, tiến hành giải nén sau khi tải xong về máy tính. Cuối cùng là tiến hành cài đặt như các phần mềm thông thường khác. Đến đây thì bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi lần lướt web hay giao dịch các tài khoản cá nhân qua Internet nữa rồi vì kẻ gian sẽ không thể thực hiện được những ý đồ xấu của họ nữa khi đã có Mask Surf Pro trên máy tính của bạn.

Link tải phần mềm: https://down10.software/download-mask-surf-pro/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 5.

6. Platinum Hide IP - Phần mềm Fake IP giúp truy cập website dễ dàng  

Khi truy cập vào Internet, phần mềm fake IP Platinum Hide IP giúp người truy cập ẩn địa chỉ IP cá nhân của mình và đảm bảo an toàn khi duyệt web. Nó còn hỗ trợ loại bỏ những website đang muốn xâm nhập vào máy tính và đánh cắp thông tin trên máy tính đó đồng thời giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn trên Internet.

Ngoài ra thì phần mềm fake IP này cũng cho phép người dùng tự lựa chọn ip ảo của những quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ…từ ngay cửa sổ khởi chạy chương trình. Không chỉ tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến như: Internet Explorer, Opera, Firefox, Maxthon, MyIE nó còn có thể tương thích với hầu hết các loại router, firewall, home networks, wireless networks cũng như những hình thức kết nối internet khác.

Link tải phần mềm: https://hide_ip_platinum.vi.downloadastro.com/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 6.

7. Free Hide IP - Phần mềm Fake IP linh hoạt

Nhắc đến Free Hide IP, người ta thường nghĩ ngay đến khả năng bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công của hacker trên Internet bằng cách fake từ ip thật sang địa chỉ IP giả. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ IP giả này ngay trên giao diện của phần mềm từ nhiều quốc gia khác nhau như Pháp, Nga, Mỹ…

Phần mềm fake ip này chuyên giúp người dùng lướt web ẩn danh để có thể gửi mail nặc danh thông qua bất kỳ hệ thống mail nào trên nền tảng web hay truy cập được vào những diễn đàn, website hạn chế IP. Công cụ này thông minh ở chỗ cho phép người dùng tùy chọn IP bất kỳ từ 1 quốc gia nào đó và sẽ kiếm những server proxy phù hợp cho họ. Cuối cùng nó sẽ tự động đặt server proxy này thành proxy của chính người dùng đó.  

Tương tự như các phần mềm fake ip đã được giới thiệu, Free Hide Ip cũng tương thích với hầu hết các loại router, tường lửa, mạng gia đình, mạng không dây... và làm việc đa nền tảng trên Internet Explorer, FireFox, Opera, Maxthon, MyIE… chẳng hạn.

Link tải phần mềm: https://free-hide-ip.en.uptodown.com/

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 7.

8. VPN Gate - Phần mềm Fake IP được tin dùng nhất Việt Nam

VPN là những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn danh khi truy cập Internet, phần mềm này có thể mã hóa thông tin của người dùng truy cập và đánh lừa các phần mềm theo dõi rằng họ đang ở một địa chỉ nào khác. Trong số các phần mềm VPN thì phần mềm Fake IP VPN Gate hoạt động theo nguyên tắc ẩn IP và fake địa chỉ IP thật từ Việt Nam sang các quốc gia khác nhằm mục đích giúp người dùng truy cập được vào các website chặn IP Việt Nam. Ngoài ra nó còn có nhiệm vụ đảm bảo tốc độ truy cập Internet luôn ổn định và không để xảy ra tình trạng kết nối chậm hay không thể kết nối.

VPN Gate là phần mềm có mã nguồn mở nhằm cung cấp các mạng VPN bảo mật cho người dùng Internet trên toàn thế giới. Nó được tạo ra và phát triển bởi Đại học Tsukuba ở Nhật Bản. Phần mềm Fake IP VPN Gate đôi khi còn được viết là VPNGate là một dự án học thuật và hoàn toàn miễn phí. Nó chú trọng vào việc ẩn danh và bảo mật quyền riêng tư cho người sử dụng. 

Các kết nối ẩn danh được chấp nhận trong khi người dùng không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ. Vì thế nó thu hút được rất nhiều người dùng Internet, những người mà vừa muốn tăng tính ẩn danh khi duyệt web, vừa muốn có một giải pháp VPN mã nguồn mở và miễn phí. Nó tương thích với những hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac, iPhone, iPad và Android. Và điều đặc biệt nhất là hệ thống VPN server của mạng VPN Gate được cung cấp bởi nhiều tình nguyện viên trên khắp thế giới. 

Link tải phần mềm: https://www.vpngate.net/en/download.aspx

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 8.

9. Real Hide IP - Phần mềm Fake IP đa quốc gia

Tương tự như những phần mềm fake IP khác, phần mềm Real Hide IP cũng có thể fake địa chỉ IP từ Việt Nam sang các quốc gia khác. Nó cũng bảo vệ an toàn quyền riêng tư của người dùng và hỗ trợ chuyển đổi qua lại nhanh chóng giữa IP thật và IP giả. Công cụ này tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Explorer, Firefox…

Khi sử dụng phần mềm Fake IP Real Hide IP, người dùng có thể tránh được sự phá hoại của các đối tượng xấu trên môi trường Internet. Phần mềm cũng tương thích với tất cả các loại router, home network, wireless network, firewall và tất cả các loại kết nối Internet khác. Để sử dụng được phần mềm này, bạn cần tải file cài đặt ở đường link bên dưới. Giải nén tập tin sau khi được tải về và cài đặt bình thường trên máy tính của mình. 

Link tải phần  mềm: https://download.cnet.com/Real-Hide-IP/3000-2144_4-10907662.html

Top 9 phần mềm Fake IP miễn phí  - Ảnh 9.

Hầu hết những phần mềm fake ip mà BizFly Cloud giới thiệu ở trên đều là những phần mềm uy tín, chuyên nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể kiểm tra độ chính xác của từng công cụ này tại website https://whatismyipaddress.com sau khi đã tiến hành fake ip. 

Ngoài khả năng tạo địa chỉ IP ảo để vượt tường lửa và truy cập vào những trang web bị chặn, chúng còn có thể tạo lớp bảo mật cho thiết bị truy cập và ngăn chặn những mối nguy hại trên môi trường Internet.  

Theo BizFly Cloud

BizFly Cloud - Đơn vị HẦNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.


SHARE