Workshop online: Giải pháp hỗ trợ tăng tốc website và bài toán scale ứng dụng web

674
18-06-2020
Workshop online: Giải pháp hỗ trợ tăng tốc website và bài toán scale ứng dụng web

Nhằm chia sẻ và giải đáp những vấn đề này, Bizfly Cloud  tổ chức workshop trực tuyến: "Giải pháp hỗ trợ tăng tốc website và bài toán scale ứng dụng web".

"Thời gian là tiền bạc" từng là khẩu hiệu mà các công ty áp dụng trong vận hành, sản xuất để nâng cao hiệu quả và lợi nhuận. Với xu hướng kinh doanh, giải trí trực tuyến trên môi trường website và ứng dụng bùng nổ như hiện nay, câu châm ngôn này tiếp tục là kim chỉ nam doanh nghiệp bắt buộc phải tuân theo nếu muốn cải thiện trải nghiệm khách hàng và bứt phá doanh số.

Chỉ 1 giây ứng dụng, website tải chậm có thể gây ra những thiệt hại không thể đo đếm được cả về doanh số lẫn uy tín thương hiệu.

Cụ thể, gần 70% người tiêu dùng nói rằng tốc độ trang ảnh hưởng đến việc họ sẵn sàng mua. Hơn nữa, thời gian tải chậm cũng làm giảm cơ hội họ sẽ quay lại trong tương lai. Một sự cố tải dữ liệu dẫn đến 22% người mua hàng đóng tab, 15% cho biết họ sẽ truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh trong khi 12% khác sẽ nói với bạn bè về trải nghiệm tiêu cực của họ. Sẽ không quá khi nói tốc độ tương đương với tiền bạc.

Chưa dừng lại tại đây, kể cả khi ứng dụng, website đã đạt được tốc độ lý tưởng ngay từ đầu, vẫn sẽ không tránh khỏi những lúc gặp phải tình trạng quá tải, nghẽn băng thông gây ra tải chậm, gián đoạn, thậm chí ngừng dịch vụ, khi lượng khách truy cập quá đông tại một thời điểm. Đặc biệt là trong các dịp khuyến mại khủng, sự kiện thu hút, tin tức nóng hổi, phiên bản mới ra mắt… Sự cố tải vì không kịp mở rộng tức thì sẽ là "tảng đá ngáng đường" website, ứng dụng tiếp cận lượng khách hàng đông đảo, tiềm năng lên tới hàng nghìn, hàng triệu người dùng internet.

Trong khi đó, tình trạng chung là các trang web, ứng dụng hiện nay thường "cồng kềnh", khó đáp ứng yêu cầu trải nghiệm liền mạch, mở rộng nhanh chóng và phản hồi kết quả tức thì. Vậy nguyên nhân nằm ở đâu và làm thế nào để giải quyết vấn đề triệt để, tốn kém ít chi phí, thời gian và nguồn lực?

Nhằm chia sẻ và giải đáp những vấn đề này, BizFly Cloud tổ chức workshop trực tuyến: "Giải pháp hỗ trợ tăng tốc website và bài toán scale ứng dụng web".

Thời gian diễn ra: 15h thứ 6 ngày 26/6/2020

Nội dung

- Giải pháp cho bài toán scale ứng dụng web

- Giải pháp hỗ trợ tăng tốc website

- Giải đáp thắc mắc cho khách mời

Workshop trực tuyến có sự tham gia của các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tại BizFly Cloud (VCCorp) - Top 4 doanh nghiệp nòng cốt trong "Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam" của Bộ TT&TT.

Thông tin diễn giả

1. Anh Nguyễn Văn Hoàn - Product Manager, BizFly Cloud, VCCorp

2. Anh Nguyễn Trọng Nhân - Platform Service Manager, BizFly Cloud, VCCorp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây, giải quyết thành công vấn đề hạ tầng cho hàng trăm khách hàng, các chuyên gia hứa hẹn sẽ mang đến cho những người tham gia, đặc biệt là các đơn vị sử dụng website, truyền thông, TMĐT, web giải trí, game… những thông tin thiết thực về tối ưu tốc độ, hiệu suất, mở rộng hệ thống, nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả, chi phí thấp.

Đây sẽ là một cơ hội giúp Anh/Chị gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những khó khăn, cũng như giải đáp trực tiếp thắc mắc về các vấn đề liên quan.

Quý Anh/Chị quan tâm vui lòng đăng ký tham gia bằng cách điền vào form đăng ký tại: https://bit.ly/su-kien-thang6-bizfly-cloud

Nguồn: Bizfly Cloud chia sẻ

SHARE