Top 7 dịch vụ email hosting hiệu quả cho Doanh nghiệp

1312
29-06-2018
Top 7 dịch vụ email hosting hiệu quả cho Doanh nghiệp

Điều khiến email trở nên thực sự quan trọng là chúng ta vẫn tiếp xúc với nó hàng ngày, hàng giờ. Trong moi trường giao tiếp trực tuyến, mỗi một địa chỉ mail lại tượng trưng cho một cá nhân cụ thể. Nhưng khác với các hình thức giao tiếp khác, email được sử dụng chủ yếu cho công việc. Khi nói đến các chuẩn giao tiếp công việc là nói tới sự chuyên nghiệp, tin cậy, và phải có tính quản lý cao.

Để sở hữu một email rất dễ dàng, thường không mất tới 5 phút, thế nhưng những dịch vụ miễn phí và tiêu chuẩn thì thường không đáp ứng được chất lượng mà 1 người dùng chuyên nghiệp cần. Đó là lý do vì sao đã có rất nhiều nhà cung cấp phát triển một dịch vụ email chuyên nghiệp để đáp ứng những nhu cầu đặc thù riêng cho doanh nghiệp. Sau đây Bizfly Cloud sẽ đưa ra top 7 dịch vụ email hosting tin cậy dành cho doanh nghiệp.

>> Có thể bạn quan tâm: Email hosting là gì? Vì sao Doanh nghiệp cần Email hosting riêng? 

1.  Rackspace email

Rackspace cung cấp các gói dịch vụ email linh hoạt, hướng tới đa dạng các cấp người dùng. Gói cơ bản nhất cũng bao gồm một hòm thư 25 GB, bộ lọc spam và quét virus. Rackspace cũng hỗ trợ việc truy cập từ Outlook, webmail hoặc các ứng dụng di động cho người dùng. Gói cơ bản có mức giá khởi đầu là 2$/user cho 1 tháng với tối thiểu là 5 yêu cầu trên mỗi đơn hàng. Tài khoản Plus sẽ được mở rộng lên 30GB dung lượng, hỗ trợ ActiveSync, ứng dụng tương thích với Office và nhắn tin tức thì với giá $ 3,50/user một tháng. Bộ nhớ không giới hạn có giá $6,5/user một tháng.

Dịch vụ linh hoạt phục vụ nhu cầu đa dạng nhưng vẫn chưa phải là dịch vụ rẻ nhất.

2.  Microsoft Exchange Online

Microsoft Exchange Online là một dịch vụ đi kèm của Microsoft Office 365. Bạn có thể mua nó như một dịch vụ độc lập nếu chỉ có nhu cầu về lưu trữ email. Microsoft Exchange Online cung cấp 2 gói dịch vụ với gói cơ bản có giá $4/user một tháng cho hòm thư 50 GB và kích thước mail lên tới 150MB. Gói mở rộng sẽ tăng lên $8/user một tháng có gia hạn khi sử dụng In-Place Archives. Microsoft Exchange Online hỗ trợ việc truy cập mail, lịch, địa chỉ liên hệ thông qua Outlook, trình duyệt Web trên iOS và Android. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo các nhóm làm việc trên Onedrive với các tài liệu lưu trữ trên công cụ đó. Tuy nhiên, Onedrive không hỗ trợ việc đồng bộ trên các thiết bị khác.

3.  Fasthost 

Bạn sẽ nhận được 5 tài khoản Mail Lite với hộp thư đến rất "khiêm tốn" là 100MB và tối đa 10MB tệp đính kèm và hai tài khoản Mail Extra với hộp thư đến 2 GB và hỗ trợ tệp đính kèm tối đa 15MB khi đăng ký. Cả hai gói dịch vụ đều chỉ cho phép quyền truy cập webmail. Đây được xem là một điểm hạn chế, nhưng bù lại nó có mức giá khá mềm: chỉ $ 2,8/user một tháng khi sử dụng dịch vụ thường niên. Nếu nhu cầu không thực sự cần sử dụng đến các gigabyte dung lượng, Fasthosts gói cơ bản có lẽ là hợp lý.

Fasthost cũng cung cấp Email Exchange có thêm các mở rộng với hộp thư đến 15 GB, truy cập thông qua ứng dụng web của Outlook và thậm chí là tên miền miễn phí trong năm đầu tiên. Mức chi phí phải trả cho gói mở rộng này là $5,6/user mỗi tháng với hợp đồng hàng năm, giảm xuống còn $ 4,2 cho từ 5 người dùng trở lên.

Fasthost tập trung vào cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn là tập trung vào chất lượng.

Top 7 dịch vụ email hosting hiệu quả cho Doanh nghiệp - Ảnh 1.

Có nhiều nhà cung cấp email hositng với các gói dịch vụ khác nhau

4.  Zoho 

Zoho Mail – hiện nay được biết đến là Zoho Workplace - là một dịch vụ email hosting với bộ phần mềm văn phòng trực tuyến đi kèm và khá nhiều các tính năng bổ sung khác.

Gói miễn phí cung cấp 25 hòm mail với tối đa 5GB cho mỗi user, giới hạn tệp đính kèm 20MB và truy cập webmail. Chính sách giới thiệu có thể hỗ trợ thêm 25 hòm mail nữa.

Nếu quá cơ bản, gói standard sẽ hỗ trợ IMAP và POP, 30 MB tệp đính kèm và 30 GB dung lượng lưu trữ, 5 GB không gian tệp và hỗ trợ khi làm việc trên nhiều tên miền. Mức phí để sử dụng các tính năng này là $2/user mỗi tháng, tính theo hoá đơn hàng năm.

5.  Aabaco (Yahoo) 

Aabaco tên đầy đủ là Aabaco Small Business, trước đây chính là Yahoo Small Business. Yahoo cung cấp 1TB dung lượng miễn phí kèm tên miền miễn phí khi duy trì dịch vụ busisness mail của họ. Yahoo tính giá kích hoạt 1 hòm mail mới là $3,19, tính theo hóa đơn hàng năm và khi mua các nhiều hòm mail thì mức phí sẽ được ưu đãi giảm dần.

Gói khởi tạo cơ bản cho phép truy cập POP, SMTP và IMAP, hỗ trợ 50MB tệp đính kèm và 25GB dung lượng lưu trữ.

6.  Liquid Web 

Hỗ trợ import danh bạ từ Gmail, Outlook và nhiều tính năng khác, giúp thiết lập nhanh chóng; tính năng chống spam được xử lý thông qua công nghệ Cloudmark, thiết lập bộ lọc email và các quy tắc tùy chỉnh theo nhu cầu. Liquid Web tính phí $10/tháng cho tài khoản của bạn, nhưng sau đó, mỗi hộp thư của gói Starter chỉ tốn thêm từ $1 nữa.

7. BizFly Business Email  

Tại Việt Nam, BizFly Cloud cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp với phương thức tính giá duy nhất, không tính phí theo tài khoản user mà tính theo dung lượng của domain, tức là mở rộng đến đâu thì tính giá tới đó, cơ chế tính giá linh hoạt nhất hiện nay. 

Top 7 dịch vụ email hosting hiệu quả cho Doanh nghiệp - Ảnh 3.

Dịch vụ mail không giới hạn số lượng account

Với cách tính phí như vậy, dịch vụ có mức giá ưu đãi nhất so với thị trường, trong khi số lượng account là không giới hạn.

BizFly Business Email cũng hỗ trợ truy cập trên tất cả các thiết bị két nối mạng với đầy đủ các giao thức mã hóa đang được sử dụng hiện hành, cung cấp khả năng mở rông linh hoạt, back up nhanh chóng. Bộ lọc spam và quét virus chạy trên nền tảng security bảo mật tuyệt đối của các báo VCCorp, tuoitre.vn, kênh 14,…, tích hợp cho cả tầng webmail lẫn mail server chống triệt để phát tán virus qua mail.

Trên đây là các dịch vụ mail hosting nổi bật được BizFly Cloud tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Bên cạnh các dịch vụ email hosting chất lượng trên thế giới, Bizfly Business Email do BizFly Cloud nghiên cứu, phát triển không chỉ học hỏi những ưu điểm nổi bật của các dịch vụ hàng đầu, mà còn chú trọng cải tiến sao cho phù hợp nhất với đặc điểm kinh doanh tại môi trường Việt Nam và phục vụ tối ưu cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Việt.

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

Kể từ ngày 05/11/2018, VCCloud chính thức đổi tên thành BizFly Cloud - là nhà cung cấp các dịch vụ đám mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ nổi bật như: BizFly Cloud Server, BizFly CDN, BizFly Load Balancer, BizFly Pre-built Application, BizFly Business Mail, BizFly Simple Storage. Hãy tăng tốc thích nghi cho doanh nghiệp cùng các giải pháp công nghệ của BizFly Cloud tại đây.
SHARE