Tổng đài ảo tích hợp CRM - “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp bất động sản mùa dịch

1014
16-05-2022
Tổng đài ảo tích hợp CRM - “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp bất động sản mùa dịch

Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh, để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh, ngành bất động sản (BĐS) đã tìm cách thích nghi, sống chung với đại dịch. Bắt nhịp xu hướng chung toàn cầu, nhiều doanh nghiệp BĐS đã ứng dụng công nghệ để hiện đại hoá hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh, sống chung với đại dịch.

Bất động sản không “bất động" trong mùa dịch

Tuy đại dịch đã gây ra nhiều khó khăn và hệ lụy, nhưng BĐS vẫn được kỳ vọng là một thị trường sôi động, có nhiều tiềm năng phát triển. Theo thống kê từ một trang tin BĐS, trong quý II-2021 số lượng người tìm mua và thuê BĐS tăng hơn 54% so với quý I-2021. Mức độ quan tâm tìm kiếm nhà đất trên toàn trang tăng 8% so với quý I-2021 và 13% so với cùng kỳ 2020. Trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhất là lúc đang thực hiện giãn cách xã hội, khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thông tin các dự án BĐS. Hotline chính là địa chỉ liên hệ đáng tin cậy của nhiều người khi tiến hành tìm hiểu và mua bất kỳ dự án nào. Bởi vậy, đây cũng là cơ hội vàng để các doanh nghiệp BĐS thay đổi phương thức tiếp cận với khách hàng, ứng dụng công nghệ để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh ngay cả khi dịch bệnh kết thúc. Nhiều đơn vị cũng đã tập trung phát triển mạng lưới bán hàng tinh gọn, chuyên nghiệp, theo chiều sâu chứ không ồ ạt, đại trà như trước. Các công ty BĐS đã nhanh chóng tìm ra giải pháp thích ứng với giai đoạn này và ứng dụng công nghệ là biện pháp hữu hiệu hơn cả.

Tổng đài ảo tích hợp CRM - “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp bất động sản mùa dịch - Ảnh 1.

Bất động sản là một trong những lĩnh vực đặc thù có nhu cầu thực hiện cuộc gọi tư vấn các dự án mới và chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên. Số lượng cuộc gọi ra/vào trong một ngày là rất lớn do đó dữ liệu khách hàng là rất lớn cũng như cước phí chi trả cũng không hề nhỏ. Đặc biệt đây là một ngành cạnh tranh khốc liệt, việc tương tác với khách hàng, chăm sóc tư vấn thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh. Lúc này, tổng đài ảo Call Center tích hợp CRM chính là giải pháp tiếp thị giúp doanh nghiệp BĐS vừa đảm bảo kết nối liền mạch với khách hàng vừa tối ưu chi phí trong mùa dịch bệnh khó khăn.

Đảm bảo hiệu quả chăm sóc khách hàng từ xa với Tổng đài ảo Bizfly Call Center tích hợp CRM

Tổng đài truyền thống thường gây tốn kém chi phí đầu tư ban đầu từ việc mua hệ thống phần cứng đến chi phí lắp đặt và thiết lập. Thêm vào đó là những bất cập như khó khăn trong quản lý chất lượng công việc và nhân sự, cước phí gọi cao, độ ổn định kém, không có tính linh động. Chưa kể đến việc thiết bị hỏng hóc, chi phí sửa chữa, nâng cấp cũng là bài toán đau đầu cho doanh nghiệp. Bizfly Call Center là giải pháp Tổng đài ảo sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet) hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây với nhiều tính năng ưu việt khắc phục mọi nhược điểm và bất cập của tổng đài truyền thống. Không cần những thiết bị cồng kềnh, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm và kết nối internet. Nhân viên môi giới có thể chủ động gọi điện tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân với đầu số tổng đài chuyên nghiệp, liền mạch. Với cách triển khai đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, tổng đài ảo sẽ giúp doanh nghiệp BĐS vẫn có thể tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả bất kể giãn cách xã hội. Khi doanh nghiệp BĐS tăng trưởng, việc thay đổi và mở rộng hệ thống tổng đài để đáp ứng nhu cầu là điều tất yếu. Bizfly Call Center không giới hạn số lượng máy nhánh, sẵn sàng mở rộng số lượng đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

Tổng đài ảo tích hợp CRM - “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp bất động sản mùa dịch - Ảnh 2.

Đối với doanh nghiệp BĐS, data khách hàng là tài sản quý báu, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh. Tổng đài ảo tích hợp với CRM giúp doanh nghiệp khai thác data và chăm sóc khách hàng hiệu quả lên gấp nhiều lần. Toàn bộ thông tin cuộc gọi, thông tin khách hàng được  tiếp nhận, lưu trữ và quản lý một cách tập trung, đầy đủ trên hệ thống CRM. Đây là cơ sở để doanh nghiệp khai thác đúng nhu cầu khách hàng, hiểu được họ thuộc nhóm đối tượng nào, họ cần gì. Từ đó áp dụng kịch bản tư vấn hiệu quả, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi cuộc gọi từ khách hàng dù mới hay cũ đều không bị bỏ lỡ giúp nhân viên BĐS có thể tận dụng mọi cơ hội để tư vấn và nuôi dưỡng hiệu quả, tối đa mọi cơ hội, góp phần thúc đẩy hiệu quả doanh thu.

Bizfly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện được ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực: Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Booking, TMĐT… Ngoài ra, Bizfly Cloud còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp SaaS: Drive, Email marketing, Chatbot… cho phép tích hợp bất cứ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi có nhu cầu.

Đăng ký trải nghiệm giải pháp Bizfly Call Center và nhận ưu đãi hấp dẫn tại: https://bizflycloud.vn/call-center

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng gọi hotline: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

SHARE