Top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất hiện nay

1682
13-05-2021
Top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất hiện nay

IOS và Android là hai hệ điều hành điện thoại phổ biến nhất trên thế giới. IOS được đánh giá cao hơn Android về độ bảo mật. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là nó an toàn tuyệt đối. Trên thị trường hiện nay đang tồn tại nhiều ứng dụng chứa virus, mã độc nhắm vào người dùng điện thoại thông minh, trong đó có cả iPhone. Vì thế cài đặt phần mềm diệt virus cho iPhone là việc làm cần thiết. Cùng BizFly Cloud khám phá top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất hiện nay nhé.

Avira cho iPhone

Cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone là phần mềm Avira. Phần mềm này được phát triển bởi 1 công ty của Đức đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc giữ cho mọi người được kết nối an toàn trong thế giới kỹ thuật số.

Phần mềm có tên gọi đầy đủ là Avira Mobile Security. Nó mang đến cho người dùng điện thoại iPhone 1 trải nghiệm bảo mật toàn diện với nhiều công cụ hữu ích trợ giúp bảo vệ tối ưu kèm theo bao gồm: bộ quét quy trình chứa mã độc, bộ nhớ lưu trữ, công cụ tối ưu hóa pin cùng tiện ích hỗ trợ tìm kiếm thiết bị khi thất lạc. Ngoài ra, Avira còn có dịch vụ sao lưu an toàn kèm theo có tên gọi Avira Secure Backup hỗ trợ người dùng lưu trữ, truy cập và chia sẻ an toàn dữ liệu đa phương tiện ở bất cứ đâu.

Bạn có thể vào kho ứng dụng App Store của iPhone, tìm ứng dụng Avira để tải về và cài đặt trên điện thoại của mình. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải nhanh về điện thoại iPhone nhé. 

Link tải phần mềm: https://apps.apple.com/vn/app/avira-mobile-security/id692893556?l=vi

phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất - Ảnh 1.

Avast cho iPhone

Phần mềm có tên gọi đầy đủ là Avast SecureLine VPN for iOS. Đây là phần mềm tiếp theo trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone mà chúng tôi muốn đề cập đến. Nó được xem như là 1 ứng dụng mạng riêng ảo VPN dễ sử dụng với tốc độ nhanh nhất cho điện thoại iPhone. Người dùng có thể kết nối mạng 1 cách an toàn đồng thời quyền và dữ liệu riêng tư khi truy cập app hay website đều được bảo vệ tuyệt đối mọi lúc mọi nơi khi sử dụng Avast SecureLine VPN Proxy của phần mềm diệt virus này.

Avast hiện đang bảo vệ khoảng 400 triệu người dùng trên toàn thế giới và được đánh giá là 1 trong những dịch vụ bảo mật tốt nhất trên thị trường iPhone. Để đảm bảo dịch vụ được nhanh nhất, Avast được phủ sóng rộng trên nhiều server toàn cầu. Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi không bị giới hạn. Bạn cũng có thể chủ động thay đổi địa điểm vì nó được kết nối tới server ở 36 quốc gia trên thế giới. Và điều đặc biệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tha hồ lướt web, giải trí, chơi game…trong môi trường vô cùng an toàn và đáng tin cậy.

Bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng App Store của iPhone, nhập tên Avast để tải phần mềm này về và cài đặt trên điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải nhanh về điện thoại iPhone của mình.

Link tải phần mềm: https://apps.apple.com/us/app/avast-security-privacy/id1276551855

Lookout Mobile Security cho iPhone

Đứng vị trí thứ 3 trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone là phần mềm Lookout Mobile Security. Nó đang được hơn 60 triệu người dùng toàn cầu tin tưởng sử dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm này trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android. Nó được phát triển bởi 1 công ty phần mềm di động của Hoa Kỳ. Phần mềm này có khả năng tự quét các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại để bảo vệ bạn khỏi các phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo hay phần mềm gián điệp.

Ngoài ra phần mềm này cũng có thể bảo vệ bạn khỏi các đợt tấn công từ Wifi nguy hiểm bằng tính năng Wifi bảo mật. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được cảnh báo khi mạng wifi mà bạn đang truy cập gặp nguy hiểm hoặc đang bị tấn công. Ngoài ra nó còn có 1 vài tính năng hữu ích khác như kiểm tra thiết bị để dò tìm nguy cơ bẻ khóa hệ thống, sao lưu và quản lý thiết bị ở bất kỳ đâu hay tìm điện thoại nhờ định vị và báo động ngay cả khi thiết bị ở chế độ im lặng.

Bạn có thể truy cập vào đường link bên dưới để tài phần mềm này về máy và sử dụng. Ngoài ra thì tương tự như 2 phần mềm ở trên, bạn cũng có thể tìm tên phần mềm trong kho ứng dụng App Store của iPhone và tải về cài đặt trên điện thoại của mình

Link tải phần mềm: https://apps.apple.com/vn/app/lookout-security-identity/id434893913?l=vi

phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất - Ảnh 2.

Norton cho iPhone

Không quá xa lạ với người dùng, Norton được biết đến là phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone cực tốt, thậm chí Norton Internet Security còn được đánh giá cao cho các phiên bản Window và Mac. Phần mềm này sẽ giúp bảo vệ dữ liệu của bạn khởi các mối nguy cơ từ Internet. Với tính năng tự động, Norton sẽ tự phát hiện và tiêu diệt virus khi bị xâm phạm. chèn từ khóa

Norton có tên đầy đủ là Norton Internet Security cũng là phần mềm đáng để nhắc đến trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone. Đây là phần mềm diệt virus miễn phí được đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật như:

1. Quét và diệt virus một cách hiệu quả và nhanh chóng: Ngay khi bạn mở ứng dụng lên, nó sẽ tự động quét hệ thống để tìm kiếm virus hoặc các tập tin độc hại và xóa triệt để khỏi điện thoại của bạn. Sau khi quét và diệt virus xong nó còn có khả năng đề xuất cho bạn những giải pháp để giúp điện thoại của mình hoạt động tốt hơn.

2. Sử dụng mạng ảo VPN để an toàn khi lướt web: Phần mềm cung cấp cho bạn tính năng sử dụng mạng ảo VPN để lướt web an toàn đặc biệt là trong các giao dịch tài chính, ngân hàng. Ngoài ra nó còn có thể hỗ trợ cho bạn truy cập những trang web chặn vùng Việt Nam từ các quốc gia khác.

3. Khả năng kiểm tra độ an toàn của wifi: Khi bạn sử dụng mạng wifi công cộng chẳng hạn thì phần mềm sẽ tự động quét và hiển thị thông báo cho bạn trong trường hợp phát hiện vấn đề không an toàn hay bảo mật kém.

Link tải phần mềm: https://apps.apple.com/app/id1278474169

phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất - Ảnh 3.

VirusBarrier Express cho iOS

Phần mềm cuối cùng trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone là phần mềm VirusBarrier Express cho iOS. Đây cũng là 1 phần mềm bảo vệ iPhone đáng được nhắc đến bởi tính nhanh chóng và hiệu quả trong việc phát hiện các ứng dụng độc hại nhờ việc sử dụng công cụ đặc biệt Intego là VirusBarrier X6. Nó có khả năng quét nhanh các tập tin đính kèm qua email, Dropbox, MobileMe, iDisk, WebDav,...đồng thời lưu lại lịch sử thực hiện công việc. Bạn cũng có thể đặt lịch quét theo thời gian định trước. 

Tuy nhiên khác với 4 trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone được đề cập ở trên. VirusBarrier Express không thể tự động quét virus và mã độc mà nó chỉ chạy kiểm tra theo yêu cầu của người dùng. Vì thế bạn có thể phải tốn ít thời gian cho việc vào và khởi chạy chương trình trước khi cần quét hệ thống tập tin bất kỳ trên điện thoại của mình.

Link tải phần mềm: https://data.com.vn/down-ung-dung-virusbarrier-express-for-ios-phan-men-diet-virut-cho-iphone-ipad-2761

Trên đây là tổng hợp top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất hiện nay. Người dùng iPhone thường hay lơ là thiếu cảnh giác vì cho rằng điện thoại của mình có tính bảo mật cao nên không cần phải cài thêm các phần mềm diệt virus cho nặng máy. Tuy nhiên, là một người dùng iPhone nhiều năm, mình khuyên bạn nên chọn và sử dụng 1 trong top 5 phần mềm diệt virus cho iPhone ở trên để bảo vệ tối đa điện thoại và những thông tin cá nhân của mình tránh bị kẻ gian lợi dụng đánh cắp. 

Một lưu ý nho nhỏ là bạn chỉ nên cài 1 phần mềm trong 1 thời điểm thôi nhé. Không nên cài nhiều phần mềm diệt virus cùng lúc lên điện thoại iPhone vì điều đó có thể dẫn tới xung đột phần mềm và ảnh hưởng đến hiệu suất xử lý của điện thoại. Cùng theo dõi tiếp các bài viết hay và hấp dẫn về công nghệ với BizFly Cloud bạn nhé.

Theo BizFly Cloud tổng hợp

>> Có thể bạn quan tâm: Thiếu dung lượng lưu trữ? Hãy xóa bộ nhớ đệm Iphone và tắt các tính năng không cần thiết

BizFly Cloud là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

BizFly Cloud - Hạ tầng IT/Cloud phục vụ chuyển đổi số

SHARE