Lựa chọn đối tác để chuyển đổi số "chuẩn" ngay từ đầu

921
22-06-2019
Lựa chọn đối tác để chuyển đổi số "chuẩn" ngay từ đầu

Nhiều tổ chức, đặc biệt là trong các ngành không liên quan đến CNTT, có thể không có tất cả các bộ kỹ năng cần thiết trong nội bộ để thực hiện các mục tiêu chuyển đổi. Trong trường hợp như vậy, việc hợp tác với nhà cung cấp chuyển đổi phù hợp là rất quan trọng. Hợp tác với một nhà cung cấp "số" có kinh nghiệm cũng có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các bước đi cụ thể trong một tiến trình cụ thể. Bài viết dưới đây, Bizfly Cloud chia sẻ về lựa chọn đối tác để chuyển đổi số chuẩn ngay từ đầu nhé!

Chuyển đổi số vẫn đang trong tiến trình lan tỏa mạnh mẽ và khi chuyển đổi số được thực hiện theo một chiến lược bài bản, có thể mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, bao gồm:

Quy trình ra quyết định tốt hơn và hiệu quả hơn

Tăng phạm vi tiếp cận khách hàng và đô phủ

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Gia tăng hiệu quả hoạt động và lợi nhuận

Có cái nhìn cụ thể hơn về hiệu suất sản phẩm

Vì chuyển đổi kỹ thuật số có phạm vi rộng như vậy, các tổ chức cần đưa ra một cách tiếp cận chiến lược để quyết định xem nên bắt đầu cải tiến như thế nào. Lựa chọn một đối tác chuyển đổi số uy tín và nhiều kinh nghiệm sẽ là bước đi chiến lược đầu tiên trong hành trình mới mẻ này.

Nhưng làm thế nào để có thể đánh giá và lựa chọn đúng một đối tác?

Năng lực công nghệ

Lựa chọn đối tác để chuyển đổi số chuẩn ngay từ đầu - Ảnh 1.

Khi đánh giá một đối tác, hãy tìm hiểu xem năng lực của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có thể khái niệm hóa giải pháp kỹ thuật số doanh nghiệp mong muốn hay không. Chuyên gia công nghệ của đối tác có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Do vậy, lựa chọn một đối tác có năng lực tư vấn tổng thể nên được ưu tiên so với đối tác chỉ cung cấp sản phẩm đơn thuần.

Với hơn 2,000 nhân sự và 600+ kỹ sư công nghệ trên nền tảng Cloud, AI, Big Data cùng mạng lưới hơn 2000 trang tin và báo điện tử phủ đến 94% người dùng internet Việt Nam, BizFly Cloud sở hữu nguồn lực con người và nền tảng công nghệ mạnh mẽ và tiên tiến đủ để đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật đặc thù. Các kỹ sư đều được đào tạo bài bản về Quản trị mạng hệ thống CCNA, Bảo mật hệ thống mạng CEH, Kỹ sư an toàn thông tin, Các hệ thống hiệu năng cao (High Performance) và các hệ thống phân tán… Thành thạo các hệ ngôn ngữ: C, Java, Python, Node-JS, Lua, PHP, Ruby,…, cùng kinh ngiệm triển khai cho nhiều đối tác lớn trong nước và đối tác nước ngoài.

Lịch sử triển khai, hợp tác

Sân chơi kỹ thuật số hiện tại có số lượng người chơi tham gia vô cùng đông đảo, từ các chuyên gia tư vấn nhỏ cho đến các tổ chức CNTT toàn cầu. Để giúp thu hẹp lựa chọn, hãy đánh giá từng đối tác, chiến lược tổ chức, tư vấn, phương pháp, quy trình làm việc và đặc biệt quá trình hoạt động, các đối tác mà nhà cung cấp phục vụ. Việc này sẽ nói lên rất nhiều điều về năng lực của nhà cung cấp đó. Sở hữu hệ thống data center trải dài khắp Việt Nam từ Hà Nội, Đà Nẵng, cho đến TP Hồ Chí Minh cùng hệ sinh thái giải pháp toàn diện: Cloud server, CDN..,Simple Storage. Load Balancer, Pre-built App, Buisiness Mail, Container Registry, Alert, VPN site-to-site, BizFly Cloud đã được nhiều đơn vị hàng đầu như Topica, VTV, Adayroi, 7-eleven… lựa chọn để trở thành chiến tác chiến lược trong tiến trình số hóa.

Lựa chọn đối tác để chuyển đổi số chuẩn ngay từ đầu - Ảnh 2.

Chính sách và cam kết:

Một yếu tố quan trọng khác khi lựa chọn đối tác là cần xem xét các chính sách hợp tác và cam kết hỗ trợ khi xảy ra sự cố. Cần tìm hiểu quan điểm, chinh sách của đối tác cho các yêu cầu có độ ưu tiên cao và nhạy cảm về thời gian. Liệu chính sách có tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt để giải quyết nhu cầu của khách hàng hay không? Tuân thủ SLA – cam kết chất lượng dịch vụ - các khách hàng của BizFly đều được bảo vệ với các cam kết chất lượng dịch vụ cùng mức bồi hoàn rõ ràng đi kèm.

Tiềm năng mở rộng

Đánh giá mức độ đáp ứng của đối tác khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng, thời gian đáp ứng dự kiến trước thạy đổi, cũng như khả năng cung ứng các dịch vụ ở mức cao nhất cũng rất quan trọng.

BizFly Cloud là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. Hơn 3000 khách hàng trên khắp cả nước lẫn nước ngoài đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp đám mây do BizFly Cloud cung cấp cho các dự ántiềm năng của họ.

Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập tại:

Website: https://bizflycloud.vn/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

>> Có thể bạn quan tâm: Những nguyên lý chuyển đổi số thành công không thể bỏ qua năm 2019


SHARE