Khai thác email hiệu quả hơn từ các tiến bộ công nghệ mới
Email tiếp tục là phương tiện liên lạc được sử dụng thường xuyên nhất cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và trong tất cả các lĩnh vực. Từ góc độ marketing, phát triển thương hiệu qua email được chứng minh là vượt trội và dễ dàng hơn so với các phương thức truyền thông xã hội khác khi đề cập đến chuyển đổi, gấp sáu lần! Không có gì ngạc nhiên khi cơ sở hạ tầng email và các giải pháp nâng cao giá trị email là một yếu tố các tổ chức kinh doanh cần quan tâm. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng email không thay đổi trong nhiều năm, hãy nghĩ lại. Say đây, là một số tiến bộ đáng chú ý trong công nghệ email giúp doanh nghiệp gặt hái nhiều hiệu quả hơn nữa trong thời kỳ công nghệ số đổ bộ toàn diện.
Vai trò đám mây trong sự bùng nổ email giá rẻ
Nếu trước đây nhu cầu gửi email của các doanh nghiệp chỉ khoảng vài nghìn email một ngày được tính là lớn, và không quá vài lần một tháng, thì giờ đây, các doanh nghiệp bán lẻ có thể cần gửi đến hàng triệu (hoặc hàng chục triệu) email cho khách hàng và đối tác của họ - nhiều lần trong ngày. May mắn thay, những tiến bộ trong công nghệ và công cụ email khiến điều này trở nên dễ dàng.
Những yêu cầu như vậy không chỉ giới hạn ở các mô hình bán lẻ, thương mại điện tử lớn với các hoạt động xúc tiến bán liên tục. Ngay cả các doanh nghiệp B2B cũng cần khả năng để có thể gửi hàng triệu email trong vài phút khi có nhu cầu. Miễn là dịch vụ email có tùy chọn hủy đăng ký (unsubscribe) !
Cơ sở hạ tầng email trên đám mây dễ dàng đổi mới
Cơ sở hạ tầng email tự phát triển gặp nhiều bất lợi hơn so với các giải pháp dưới dạng đám mây. Chủ yếu là do khả năng đổi mới và tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ email tại tầng cơ sở hạ tầng đám mây.
Các nhà cung cấp có thể thêm rất nhiều tính năng ở tầng cơ sở hạ tầng và do đó có thể triển khai chúng cho các thuê bao dịch vụ dựa trên đám mây. Trên thực tế, việc phân phối tính năng liên tục đã trở thành điểm khác biệt chính cho các nhà cung cấp giải pháp email doanh nghiệp uy tín.
Trong khi ứng dụng email cố định có nghĩa là mỗi lần nâng cấp được thực hiện sau vài tháng, các dịch vụ đám mây được nâng cấp gần như mỗi quý. Lấy ví dụ, yêu cầu của một doanh nghiệp là khả năng liên kết chặt chẽ và tương thích với thiết bị di động của email. Điều này về cơ bản sẽ cho phép công ty gửi email thân thiện với thiết bị di động có chứa các liên kết để kích hoạt một ứng dụng tương ứng ngay trên điện thoại chẳng hạn.
Big Data gia tăng thêm sức mạnh cho email
Trong nhiều năm, Big Data tiếp tục là một yếu tố được quan tâm rất nhiều trong các doanh nghiệp. Nhiều tiến bộ trong công nghệ email đã thúc đẩy những lợi thế cạnh tranh nhiều hứa hẹn từ Big Data. Giờ đã đến lúc tận dụng nguồn dữ liệu doanh nghiệp giá trị để thúc đẩy thành công cho các chiến dịch tiếp thị email. Bằng cách sử dụng API email, các tổ chức có thể cá nhân hóa marketing qua email ngay từ cơ sở dữ liệu riêng của họ.
Phân khúc đối tượng nhờ ứng dụng AI
Ý tưởng sắp xếp người nhận email theo các phân đoạn nhỏ, phân loại theo hành vi, sắc thái và sau đó tinh chỉnh chiến dịch email theo các đặc điểm của từng nhóm - là một ý tưởng mới và thú vị. Và với các các thuật toán học máy giúp thực hiện công việc tự động., những thách thức về quá trình xử lý, vận hành sẽ được xử lý hoàn toàn,
Email là xương sống trong mô hình giao tiếp cả bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần theo kịp những tiến bộ mới trong phạm vi email để duy trì và phát triển sức mạnh của kênh truyền thông quan trọng nhất này.
Sử dụng email doanh nghiệp uy tín với khả năng gửi nhận tực thời tới hàng chục thậm chí hàng tram nghìn email một lúc sẽ là bước khởi đầu trong kế hoạch tận dụng sức mạnh của email. Tham khảo dịch vụ email doanh nghiệp không giới hạn account người dùng do Bizfly Cloud cung cấp tại đây.
Theo Bizfly Cloud tổng hợp
>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lợi ích Bizfly Business Email giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh