Dịch vụ Cloud Computing

Đang được quan tâm

Tạo và xóa cluster trong Kubernetes ở Kubernetes Engine của Bizfly Cloud
Tạo và xóa cluster trong Kubernetes ở Kubernetes Engine của Bizfly...

Nếu bạn đang sử dụng mã nguồn mở Kubernetes (hoặc k8s) để triển khai ứng dụng dưới dạng container cho...

Kubernetes sẽ không còn hỗ trợ Docker? Lý do và những phương án thay thế
Kubernetes sẽ không còn hỗ trợ Docker? Lý do và những...

Kubernetes đã sử dụng chiến thuật ngừng sử dụng kéo dài. Khi đó Dockershim sẽ không bị xóa trước Kubernetes...

Những điểm cơ bản nhất về sự khác biệt giữa Proxy, VPN và Tor
Những điểm cơ bản nhất về sự khác biệt giữa Proxy,...

Những công cụ bảo mật ẩn danh đang ngày càng được người dùng chú ý vì nhiều lý do khác...

Các đặc điểm của điện toán đám mây doanh nghiệp cần tận dụng tối đa để phát triển nhanh
Các đặc điểm của điện toán đám mây doanh nghiệp cần...

Cần thêm không gian để lưu trữ là một trong những nhu cầu phổ biến và sơ khai khi nhắc...

Hiểu rõ GPU Cloud Server là gì trong 5 phút
Hiểu rõ GPU Cloud Server là gì trong 5 phút

Bạn tình cờ lướt web và tìm thấy trên mạng cụm từ GPU Cloud Server và thắc mắc nó là...

Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại
Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

Call Center hiện nay được sử dụng rộng rãi và là một phần quan trọng không thể thiếu của mỗi...

5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center
5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc...

Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn 5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call...

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay
4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất...

Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân...

6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử lý các cuộc gọi
6 điều tổng đài Call Center không được nói khi xử...

Cách nói chuyện thân thiện, chuyên nghiệp, giọng nói vui vẻ, luôn giữ thái độ quan tâm và thông cảm....

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center
Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự...

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của một Call...

Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call center  hiệu quả
Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài Call...

Trình quay số tự động có thể tiếp nhận từ 2 hướng, cuộc gọi đi và cuộc gọi đến từ...

Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center
Dashboard real-time và những lợi ích mang lại cho Call Center

Dashboard Real-time là một tính năng không thể bỏ qua trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, có...

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết
6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và...

Một trong những bộ phận không thể thiếu trong doanh nghiệp đó chính là bộ phận chăm sóc khách hàng....

Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center
Một số thuật ngữ thông dụng tiếng Anh trong Call Center

Có thể nói thuật ngữ Call Center xuất hiện từ những năm 1983 ở trong từ điển tiếng anh Oxford....

Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không thể thiếu
Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không...

Tổng tài viên được biết đến là một người đại diện chính trong việc phát ngôn của doanh nghiệp đó....

6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center bạn nên biết
6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center...

Mỗi vị trí công việc trong Call Center sẽ có những vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Cùng tìm...

4 mô hình triển khai điện toán đám mây phổ biến và những khác biệt về lợi ích
4 mô hình triển khai điện toán đám mây phổ biến...

Bài viết này sẽ nêu đầy đủ các mô hình triển khai Điện Toán Đám Mây (Cloud Computing) hiện nay...

11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp
11 điều cần biết về dịch vụ Call Center cho quy...

Call Center trong một công ty trên thực tế có ý nghĩa và chức năng quan trọng hơn chúng ta...

Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ Bản Nhất
Những Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Cơ...

Khi nhắc đến mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng, có 2 thuật ngữ phổ biến thường được biết...

Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn kém cho mọi doanh nghiệp
Outbound Call Center – Giải pháp marketing đơn giản ít tốn...

Ngày nay, một tổng đài chăm sóc khách hàng còn có thể kiêm luôn các chức năng như bán hàng,...