Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lãi cao nhất hiện nay

1355
03-09-2021
Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lãi cao nhất hiện nay

Ngày nay, kinh doanh online đang trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt đây là hình thức kinh doanh mà các bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Bạn không cần có cửa hàng, không cần có nhiều vốn mà chỉ cần đam mê, tinh thần ham học hỏi là bạn có thể kiếm bội tiền nhờ các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. 

Chính vì vậy việc lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh online hiệu quả đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về "Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn", hãy cùng BizFly Cloud đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

1. Kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang

Bạn biết không, khi đã sở hữu một bộ trang phục ưng ý thì đương nhiên không lý do nào bạn tiếc tiền mua thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. 

Càng ngày, khi nhu cầu con người không còn " ăn no, mặc ấm" nữa mà là "ăn ngon, mặc đẹp" khiến nhu cầu làm đẹp càng tăng lên, phong cách thời trang không còn dừng lại ở quần áo mà còn kèm theo rất nhiều các phụ kiện. Chính vì vậy, kinh doanh online mặt hàng phụ kiện thời trang nhận được khá nhiều sự quan tâm hơn trên thị trường.

Bạn có thể lựa chọn kinh doanh như: thắt lưng, kính, găng tay, tóc giả, nón, đồ trang sức (vòng tay, nhẫn, dây chuyền, bông tai), khăn quàng cổ, đồng hồ,… bởi phụ kiện thời trang vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại. Không chỉ vậy những sản phẩm phụ kiện lại có giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm được nguồn sỉ nhập hàng phù hợp với những bạn ít vốn. Vì thế, nếu thành công, bạn có thể nhanh chóng kiếm lời từ mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao này.

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn như phụ kiện thời trang

Kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang với vốn khá ít

2. Kinh doanh phụ kiện điện thoại, công nghệ

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển kéo theo các mặt hàng đồ công nghệ, điện tử như điện thoại, laptop… luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Chính nhờ sự phát triển vượt trội này đã giúp cho mặt hàng phụ kiện "lên ngôi". Trong khi đó, các cửa hàng bán lẻ thiết bị di động thường chỉ đa dạng về dòng máy còn phụ kiện lại không đa dạng về mẫu mã mà giá thành thường cao hơn so với bên ngoài.

Vì vậy, việc lựa chọn kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại, công nghệ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Các phụ kiện bạn có thể kinh doanh online như: ốp điện thoại, thẻ nhớ, pin sạc dự phòng, tai nghe… bởi đây đều là những phụ kiện dễ bán và đem lại lợi nhuận cao. 

Tuy nhiên, bạn cần phải có kiến thức chuyên môn, nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng để có thể kinh doanh mặt hàng này thành công nhất nhé.

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn như đồ công nghệ

Kinh doanh mặt hàng đồ công nghệ, điện thoại

3. Kinh doanh đồ ăn vặt

Trong thời điểm hiện nay, kinh doanh đồ ăn vặt được xem là loại hình kinh doanh "một vốn bốn lời". Bởi vì bạn chỉ cần bỏ ra số vốn ít để mua nguyên liệu chế biến lại không phải tốn tiền mặt bằng, chi phí nhân viên, thậm chí bạn có thể đảm nhiệm luôn vai trò shipper để tối thiểu hóa chi phí. 

Việc bạn cần làm là lên một danh sách menu các món ăn nhanh phổ biến. Nhằm thuận tiện cho việc chọn món của người mua, bạn nên chụp hình thông tin sản phẩm và post lên các kênh online như Facebook, Zalo, Website,… Đảm bảo chỉ trong một thời gian ngắn, bạn vừa có thể thu hồi vốn lại còn kiếm thêm số lời không tưởng. 

Để đi được đường dài, bạn không nên tiết kiệm trong khâu lựa chọn nguyên liệu hãy chọn mua nguyên liệu tại các nơi bán hàng uy tín, đảm bảo nguyên liệu sạch, tươi, ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tạo dựng niềm tin về chất lượng thức ăn của bạn với khách hàng.

Các mặt hàng kinh doanh online đồ ăn vặt ít vốn mua nguyên liệu

Kinh doanh đồ ăn vặt chỉ cần bỏ ít vốn mua nguyên liệu

4. Kinh doanh cây cảnh mini

Ngày nay, cây cảnh mini được "phủ sóng" rộng rãi từ nhà ở cho đến văn phòng công sở bởi chỉ cần có một chậu cây hoặc hoa đã giúp cho không gian trở nên sinh động hơn. Không chỉ vậy, việc trang trí cây cảnh mini còn có tác dụng tô đẹp cho căn phòng. 

Ngoài việc làm vật trang trí, cây cảnh mini còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Bởi vậy nhiều người thường lựa chọn cây cảnh mini phù hợp với mệnh của mình để vừa làm "phụ kiện" trang trí cho văn phòng vừa làm vật phong thủy giúp họ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Chính những đặc điểm trên, để việc kinh doanh được thuận lợi bạn cần phải hiểu rõ về phong thủy, cách chăm sóc cho từng loại cây để có thể tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Đảm bảo đây là mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao mang lại hiệu quả không kém cạnh các loại mặt hàng khác.

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn như cây cảnh mini

Cây cảnh mini được "phủ sóng" rộng rãi từ nhà ở cho đến văn phòng công sở

5. Kinh doanh đồ handmade

Trong những năm trở lại đây, nhiều người lựa chọn bán đồ handmade online là hướng đi để khởi nghiệp bởi số vốn đầu tư không quá lớn, nhu cầu thị trường cao, khả năng quay vòng vốn nhanh... Tuy nhiên, bạn nên lưu ý bán đồ handmade online không đơn giản là bạn chỉ có sản phẩm là được, việc quan trọng nhất là phải xây dựng được kế hoạch kinh doanh đồ handmade chi tiết, rõ ràng để thu được tối đa lợi nhuận.

6. Kinh doanh sách online

Bán sách online là xu hướng kinh doanh không mới mẻ. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sách, bạn cần xác định mình bán loại sách gì, đối tượng khách hàng của mình là ai để nhập loại sách đó về. Lưu ý tránh nhập quá nhiều loại sách làm "loãng" đối tượng khách hàng. 

Bạn hãy tập trung vào một ít loại sách nào đó mà thị trường không bao giờ suy thoái điển hình như sách về gia đình, dạy con, sách thiếu nhi, sách về dưỡng thai, cách làm giàu, kinh doanh – lãnh đạo, ngoại ngữ…

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn như kinh doanh sách

Bán sách online là xu hướng kinh doanh khá hợp lý

7. Kinh doanh phụ kiện thú cưng

Với ý tưởng kinh doanh online này, bạn có thể lựa chọn cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ khác nhau như thực phẩm, vật dụng chăm sóc thú cưng, thời trang thú cưng, dịch vụ tắm, cắt tỉa lông cho thú cưng,... Hay bạn có thể chọn bất kỳ một sản phẩm nhất định nào đó cho cửa hàng thú cưng trực tuyến của mình.

Tóm lại, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh các sản phẩm, phụ kiện cho thú cưng, các bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng kinh doanh đồ đặc sản online, kinh doanh cửa hàng tạp hóa, kinh doanh đồng hồ, mỹ phẩm, quần áo, túi xách,... để gia tăng thu nhập. Nếu bạn là người có nhiều mối quan hệ với bạn bè, đối tác nước ngoài, nhiều kỹ năng săn sale rẻ từ các hãng nước ngoài thì bạn cũng có thể lựa chọn kinh doanh hàng xách tay.

Phía trên là những thông tin về "Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn" mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng chúng thực sự hữu ích với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để luôn cập nhật những kiến thức mới nhất mỗi ngày bạn nhé!

SHARE