BizFly Cloud chính thức ra mắt dòng Server Dedicated

351
07-09-2020
BizFly Cloud chính thức ra mắt dòng Server Dedicated

Đối với nhiều doanh nghiệp, máy chủ chuyên dụng – Dedicated Server là một trong những nền tảng cơ sở của hạ tầng công nghệ. Bên cạnh đó, Dedicated Server cũng là một thành phần quan trọng trong bất kỳ giải pháp công nghệ nào. Bizfly Cloud giới thiệu về dòng Server Dedicated kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Và để giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hiệu suất, sức mạnh xử lý và tính linh hoạt chỉ với vài cú click từ Dedicated Server mà không cần phải mua mới thiết bị, BizFly Cloud chính thức giới thiệu dòng Server Dedicated đến toàn bộ khách hàng.

Ngoài việc chủ động thao tác tạo Server Dedicated theo nhu cầu sử dụng, khách hàng cũng có thể tự chuyển đổi từ loại shared CPU sang dòng Dedicated và ngược lại một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Giới thiệu về dòng Cloud Server Dedicated CPU: 

- Mỗi core của cloud server sẽ tương ứng 1 core của server vật lý, không chia sẻ với cloud server khác. 

- Thừa kế toàn bộ các ưu điểm của cloud server. 

- Sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu hiệu năng CPU cao.

Với Server Dedicated, khách hàng sẽ được tận hưởng một môi trường chuyên biệt dành riêng cho ứng dụng và phần mềm. Đồng thời toàn quyền tùy chỉnh phần cứng máy chủ với hệ tài nguyên BizFly Cloud cung cấp.

Tìn hiểu thêm về BizFly Cloud Server: https://bizflycloud.vn/cloud-server

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ và nhận ưu đãi tới 3 tháng sử dụng: https://manage.bizflycloud.vn/

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888 

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Nguồn: Bizfly Cloud chia sẻ

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật của nền tảng điện toán đám mây của Bộ TT&TT. Hệ sinh thái đám mây do Việt Nam phát triển và làm chủ, cung cấp đa dịch vụ với chi phí thấp nhất.
SHARE