Bizfly Cloud chính thức ra mắt dịch vụ Bizfly Cloud VoD (Video on Demand) tiên phong trên thị trường Việt Nam

1045
29-12-2022
Bizfly Cloud chính thức ra mắt dịch vụ Bizfly Cloud VoD (Video on Demand) tiên phong trên thị trường Việt Nam

Hiện nay, người dùng yêu thích xem video trực tuyến hơn bao giờ hết, ước tính số lượng người xem sẽ tăng lên 165 triệu vào năm 2025. Điều này có nghĩa là video đang trở thành một phần quan trọng của mọi doanh nghiệp để tăng sự hiện diện trực tuyến của họ. Bắt kịp xu hướng đó, Bizfly Cloud ra mắt giải pháp Bizfly Cloud VoD với đầy đủ các tính năng phục vụ mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Về VoD

VoD (Video on Demand) hay Video theo yêu cầu, là một hệ thống cho phép người dùng lựa chọn và xem nội dung video từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. VoD là một trong những tính năng động được cung cấp bởi Internet Protocol TV. VoD cung cấp cho người dùng một menu gồm các video có sẵn để có thể lựa chọn. Dữ liệu video được truyền qua Giao thức truyền trực tuyến theo thời gian thực (Real-Time Streaming Protocol).

Bizfly Cloud chính thức ra mắt dịch vụ Bizfly Cloud VoD (Video on Demand) tiên phong trên thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Xu hướng sử dụng VoD đang ngày càng phổ biến hơn để đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm cho các mục đích giải trí, kinh doanh, giáo dục hay tiếp cận thông tin một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, doanh nghiệp, tổ chức muốn sở hữu một nền tảng phát video riêng đã gặp phải không ít khó khăn như: chi phí đầu tư hạ tầng đắt đỏ, không có kho lưu trữ video đủ lớn, phải xây dựng các giải pháp chuyên sâu về VOD như CMS (hệ thống quản trị nội dung), DRM (quản lý bản quyền nội dung số), Phân tích thống kê, đòi hỏi đội ngũ nhân sự IT chuyên môn cao…

Thấu hiểu khó khăn này, Bizfly Cloud chính thức ra mắt dịch vụ Bizfly Cloud VoD với mong muốn đem đến giải pháp Video theo yêu cầu với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất.

Giải pháp Bizfly Cloud VoD do Bizfly Cloud phát triển, tiên phong tại thị trường Việt Nam

Bizfly Cloud VoD là giải pháp phát video theo yêu cầu đa nền tảng do chính đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Bizfly Cloud nghiên cứu và phát triển. Với Bizfly Cloud VoD, doanh nghiệp và tổ chức có thể tích hợp nhanh chóng chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Nhờ đó, doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn để tập trung cho các giá trị cốt lõi như sản xuất nội dung chất lượng hơn, hấp dẫn hơn.

Bizfly Cloud chính thức ra mắt dịch vụ Bizfly Cloud VoD (Video on Demand) tiên phong trên thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Cách thức hoạt động của Bizfly Cloud VOD

Một số tính năng nổi bật của Bizfly Cloud VOD

- Tự động chuẩn hóa video tải lên

Video tải lên được tự động chuẩn hóa thành phiên bản tối ưu cho việc truyền tải trên Internet. Hỗ trợ các định dạng H264/HLS, VP9/Dash, các công nghệ Adaptive Bitrate Streaming, Multi-quality... Bizfly Cloud VoD liên tục cập nhật các định dạng video và công nghệ truyền tải video mới nhất.

- Tích hợp tính năng Quản trị video lên Website

Cung cấp Plugin quản trị video để dễ dàng tích hợp lên mọi CMS dưới dạng mã nhúng. Tất cả các biên tập viên trên CMS chủ động khởi tạo và quản trị kho video của riêng mình trong phạm vi quyền hạn cho phép.

- Báo cáo và phân tích về hoạt động xem video

Cung cấp báo cáo thống kê thời gian thực về hoạt động xem video của người dùng như: số lượng người đang xem, vị trí và thiết bị của người xem... Từ việc phân tích các thông số này, biên tập viên có thể tối ưu nội dung video tốt hơn và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

- Quản trị nền tảng video qua Dashboard

Dashboard trực quan cho phép người quản trị dễ dàng kiểm soát nền tảng video của doanh nghiệp/tổ chức như: tạo kho video cho 1 dự án mới, theo dõi hoạt động sử dụng video của 1 dự án cụ thể...

- Bảo vệ nội dung video (DRM)

Cung cấp mã hoá video để bảo vệ nội dung, tránh sao chép, sử dụng trái phép. Tuỳ chọn phạm vi phân phối video theo domain website hoặc theo vị trí địa lý.

- Hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa video

Bizfly VoD đáp ứng đầy đủ các nhu cầu biên tập và chỉnh sửa video thông thường như: ghép nối video, cắt video, gắn phụ đề mô tả, tạo ảnh video thumbnail…

- Video player tùy biến linh hoạt

Trình phát hỗ trợ tùy biến linh hoạt về mặt hiển thị để đáp ứng nhu cầu nhận diện thương hiệu, đồng thời hỗ trợ đầy đủ các định dạng video và quảng cáo phổ biến.

- Tạo và quản lý kho video

Chủ sở hữu/người quản lý nền tảng VoD chủ động tạo và quản lý kho video theo nhu cầu.


Dịch vụ Bizfly Cloud VoD hỗ trợ phương thức thanh toán pay-as-you-go, khách hàng chỉ phải chi trả cho những gì thực sự sử dụng, giúp tối ưu chi phí tài nguyên cũng như giảm thiểu tối đa chi phí dành cho nhân sự, thiết bị, máy móc, phần cứng khi tự xây dựng, quản lý hệ thống VoD.

Bizfly Cloud VoD cho phép tạo các kho video với dung lượng không giới hạn giúp đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của mọi loại hình kinh doanh video trên nền tảng số. Bizfly Cloud VoD phân phối video nhanh chóng, mượt mà và ổn định tới người xem mọi lúc mọi nơi thông qua mạng lưới Bizfly Cloud CDN với các công nghệ Adaptive Bitrate Streaming, H264/HLS, VP9/Dash, Multi-quality... 

Hơn thế nữa, Bizfly Cloud VoD là sản phẩm “Make in Vietnam" đáp ứng tốt các yêu cầu về lưu trữ và phân phối nội dung video tại Việt Nam, đảm bảo tuân thủ các quy định về pháp lý của Nhà nước, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ ngay cả trong các tình huống sự cố mạng quốc tế.

Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm giải pháp VoD tiên phong trên thị trường Việt Nam!

Đăng ký trải nghiệm miễn phí: https://bizflycloud.vn/vod

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888 

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

SHARE