Bizfly Cloud CDN nay đã tích hợp IAM - Phân quyền quản lý siêu dễ dàng!

447
03-08-2023
Bizfly Cloud CDN nay đã tích hợp IAM - Phân quyền quản lý siêu dễ dàng!

Bizfly Cloud CDN liên tục nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích mới giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn. Ở lần nâng cấp này, Bizfly Cloud CDN sẽ có tính năng nào mới xuất hiện? Cùng tìm hiểu nhé!

Bizfly Cloud CDN là một dịch vụ mạng phân phối nội dung (CDN) mạnh mẽ và tiện ích. Điều đặc biệt về Bizfly Cloud CDN là tích hợp với IAM (Identity and Access Management) - một hệ thống quản lý danh tính và quyền truy cập.

Bizfly Cloud CDN nay đã tích hợp IAM giúp:

- Hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu phân quyền quản trị dịch vụ CDN như lĩnh vực game online, cung cấp giải pháp web

- Cho phép khách hàng phân quyền quản lý riêng tài nguyên CDN theo các endpoint CDN khác nhau và phân quyền quản lý theo tính năng như cho phép cấu hình quản trị, cho phép xem report sử dụng.

Điều này cho phép khách hàng tùy chỉnh và quản lý các tài nguyên CDN theo từng khu vực địa lý hoặc theo các yêu cầu cụ thể của họ. Hơn nữa, khách hàng có thể phân quyền quản lý theo tính năng, cho phép họ cấu hình quản trị và xem báo cáo sử dụng chỉ cho những tính năng cần thiết. Điều này giúp tối ưu hóa quyền truy cập và quản lý tài nguyên CDN, đồng thời bảo vệ thông tin quan trọng và tăng cường bảo mật.

Với tích hợp IAM, Bizfly Cloud CDN không chỉ mang đến khả năng phân phối nội dung mạnh mẽ mà còn đảm bảo an ninh, quản lý tài khoản và tối ưu hóa quy trình làm việc. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho việc tăng cường hiệu suất và bảo mật trong việc phân phối nội dung trên mạng.

Tìm hiểu thêm về Bizfly Cloud CDN tại đây: https://bizflycloud.vn/cdn

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để nhận thông tin tư vấn chi tiết tại:

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Tham khảo các dịch vụ khác do Bizfly Cloud cung cấp tại: https://bizflycloud.vn/

Bizfly Cloud - Top 4 nhà cung cấp đám mây đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của Bộ TT&TT.

Tiền thân là VCCloud - trực thuộc công ty Cổ phần VCCorp, tiên phong cung cấp các giải pháp Cloud IT đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về hạ tầng của doanh nghiệp Việt.

Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

SHARE