5 yếu tố tạo nên sự khác biệt trên trang web của bạn

1030
17-03-2022
5 yếu tố tạo nên sự khác biệt trên trang web của bạn

Chắc chắn điều quan trọng đối với các công ty đó là phải có sự hiện diện mạnh mẽ, chuyên nghiệp và khác biệt trên internet. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thấy rằng chỉ có nội dung tốt thì không thể đảm bảo kết quả.

Trang web hoặc các ứng dụng hiển thị phải được tối ưu hóa hoàn toàn, có hiệu suất tốt và đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Đó chính là lý do hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho trang web của bạn so với những trang web khác.

1. SSL

SSL ( Lớp cổng bảo mật ) là một giao thức bảo mật bảo vệ thông tin liên lạc qua Internet, có chức năng cung cấp một kênh an toàn để truyền thông tin giữa người dùng và máy chủ nơi lưu trữ trang web.

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng SSL là tính bảo mật mà nó mang lại, cho cả người dùng và máy chủ. Loại giao thức bảo mật này ngăn chặn việc nghe trộm bất hợp pháp và ngăn dữ liệu nhạy cảm. 

Ngoài ra, SSL còn có những ưu điểm khác như tăng hiệu suất SEO, báo hiệu cho các công cụ tìm kiếm rằng một trang web an toàn, chuyên nghiệp và có thể cung cấp trải nghiệm người dùng tốt.

Kết quả là, các trang web có SSL hợp lệ có được vị trí tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm.

2. Mạng phân phối nội dung (CDN)

Một tối ưu hóa rất thú vị khác cho trang web của bạn là sử dụng CDN (Mạng phân phối nội dung. CDN sẽ giúp cải thiện tốc độ trang web của bạn và giúp giảm tiêu thụ tài nguyên máy chủ lưu trữ.

5 yếu tố tạo nên sự khác biệt trên trang web của bạn - Ảnh 1.

CDN là một mạng được tạo thành từ một số máy chủ trên khắp thế giới, lưu trữ các bản sao của các trang web và ứng dụng trên các máy chủ. Do đó, nó cung cấp các bản sao này từ máy chủ gần nhất về mặt địa lý với người dùng bất cứ khi nào một trang web từ CDN đó được truy cập.

Điều này làm tăng hiệu suất và làm giảm thời gian tải trang web.

Ngoài ra, CDN có thể ngăn trang web của bạn ngừng hoạt động, ngăn quá tải, sự cố cũng như chống lại các cuộc tấn công DDOS.

Ngoài các lợi ích về tính ổn định, tốc độ và bảo mật, sử dụng CDN cũng mang lại lợi ích về SEO vì tốc độ tải trang là một trong những yếu tố xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.

3. Sử dụng tên miền chuyên nghiệp

Sử dụng tên miền chuyên nghiệp của riêng bạn là một trong những điều cần thiết giúp truyền đạt cảm giác tin tưởng và chuyên nghiệp cho người truy cập trang web của bạn cũng như các công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, tên miền riêng của bạn cũng giúp khách hàng tìm thấy trang web của bạn dễ dàng hơn. Người dùng sẽ dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn hơn so với việc sử dụng một tên miền không liên quan.

Tên miền độc quyền cũng cho phép công ty của bạn có địa chỉ email được cá nhân hóa. 

Ví dụ: yourname1@yourcompany.com, yourname2@yourcompany.com

Điều này sẽ cực kỳ quan trọng trong các chiến dịch email marketing.

4. Tối ưu hóa ứng dụng

Các ứng dụng không được tối ưu hóa có thể gây khó chịu cho người dùng và có thể làm tăng chi phí cho trang web của bạn.

Các ứng dụng không tuân theo các thông lệ phát triển hoặc đã lỗi thời có nguy cơ tiêu tốn tài nguyên máy chủ một cách quá mức và không cần thiết. Điều này sẽ khiến trang web của bạn gặp sự cố và thậm chí là lỗi bảo mật.

Để tránh điều này, các ứng dụng nên sử dụng các công nghệ tập trung vào hiệu suất và tối ưu hóa, chẳng hạn như Laravel Framework.

Việc thiếu tối ưu hóa ứng dụng có thể tạo ra một số tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và kết quả của công ty.

5. Máy chủ đám mây

Máy chủ đám mây là một trong những yếu tố quan trọng nhất nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt trên trang web của bạn. Một trang web hoạt động được phụ thuộc rất nhiều vào việc lưu trữ. Toàn bộ chiến lược của bạn có thể đi xuống nếu lưu trữ của bạn bị hỏng.

Chính vì vậy lưu trữ chất lượng là nền tảng vững chắc để xây dựng nền tảng cho một trang web. Hãy lựa chọn dịch vụ lưu trữ chất lượng để không phải gặp những sự cố đáng tiếc.

Phần kết luận

Như chúng ta thấy, 5 chi tiết được chia sẻ ở trên chính là lý do tạo nên sự khác biệt trong kết quả của trang web. Những yếu tố đó làm cơ sở cho sự thành công của bất kỳ trang web hoặc ứng dụng chuyên nghiệp nào.

Vậy nên đừng bỏ qua những điều đó để không phải đứng sau đối thủ của mình. 

Nếu bạn không muốn công ty của mình bị bỏ lại phía sau, hãy quan tâm đến các yếu tố được chia sẻ trong bài viết này và liên hệ với Bizfly Cloud để được tư vấn nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Bizfly Cloud Server sở hữu băng thông đầu vào lớn và có thể mở rộng tức thì theo nhu cầu, hạ tầng mạng giúp website chống đỡ tốt hơn với các đợt tấn công DDoS. Bizfly Cloud Server là hạ tầng máy chủ ảo vận hành hàng nghìn website tin tức, báo chí thuộc hệ thống VCCorp, phục vụ hơn 2000 khách hàng trên khắp cả nước. Trong đó có nhiều khách hàng lớn như: Đài truyền hình VTV, Tập đoàn Vingroup, Bệnh viện Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Chứng khoán Hà Nội SSI…

Độc giả quan tâm có thể đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ tại: https://bizflycloud.vn/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

SHARE