Tháng 9 thu sang - Tặng ngàn ưu đãi

411
28-08-2020
Tháng 9 thu sang - Tặng ngàn ưu đãi

Cùng BizFly Cloud tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây, tăng tốc kinh doanh, sẵn sàng ứng phó trước mọi biến động thị trường với loạt ưu đãi "sâu" tháng mới. Tháng 9 này, BizFly Cloud trân trọng gửi đến toàn bộ các khách hàng Chương trình khuyến mại với nhiều mức quà tặng và chiết khấu hấp dẫn.

Từ 24/08/2020 đến 30/09/2020, khách hàng mới sử dụng dịch vụ của BizFly Cloud sẽ được tặng tới 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thanh toán trước 12 tháng và khách hàng chuyển đổi từ nhà cung cấp khác sẽ được nhận chiết khấu 50% cho 2 tháng đầu tiên.

Tháng 9 thu sang - Tặng ngàn ưu đãi - Ảnh 1.

BizFly Cloud là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây với chi phí thấp nhất thị trường.

Chi tiết chương trình:

1/ Với KH doanh nghiệp mới sử dụng dịch vụ của BizFly Cloud, sẽ có thể nhận được ưu đãi đặc biệt tháng 9:

Khách hàng thanh toán trước 12 tháng sử dụng dịch vụ được tặng 3 tháng sử dụng;

2/ Khách hàng đang sử dịch vụ của nhà cung cấp khác khi chuyển về sử dụng dịch vụ của BizFly Cloud chỉ cần cung cấp Bản chụp hợp đồng; Hóa đơn; Thông báo cước cho các dịch vụ tương đương đang sử dụng bên nhà cung cấp khác sẽ được hưởng chương trình sau:

Các tháng còn lại áp dụng theo khung chính sách tại thời điểm khách hàng chuyển đổi về sử dụng dịch vụ của BizFly Cloud.

Áp dụng cho các khách hàng thanh toán từ ngày 24/08 đến hết ngày 30/09/2020

Lưu ý:

Các chính sách trên không áp dụng cho dịch vụ Business Email và Cloud Server Basic

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: 

Hotline: 024 7302 8888 - 028 7302 8888

Email: support@bizflycloud.vn | sales@bizflycloud.vn

Nhận ngay ưu đãi tại đây

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm làm việc trên các công nghệ khác nhau như cloud, mobile, web..., chúng tôi có đủ khả năng để hỗ trợ đưa ra những lời khuyên hữu ích và công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập tại đây.
SHARE