TOP 9 phần mềm làm video trên điện thoại mới nhất 2021

1468
31-05-2021
TOP 9 phần mềm làm video trên điện thoại mới nhất 2021

Nhờ những cải tiến vượt trội không ngừng, việc quay dựng video ngày nay cũng có thể thực hiện dễ dàng chỉ với smartphone. Top phần mềm làm video trên điện thoại được Bizfly Cloud giới thiệu dưới đây tuy đơn giản nhưng lại có thể tạo ra những chiếc video không kém phần chuyên nghiệp. 

1. Kine Master

KineMaster là phần mềm làm video trên điện thoại có nhiều tính năng chuyên nghiệp. Ứng dụng này có giao diện đẹp mắt và khá dễ sử dụng. 

Phần mềm làm video trên điện thoại Kine Master

Kine Master giúp biên tập video 1 cách hoàn chỉnh, chuyên nghiệp

Những tính năng nổi bật của Kine Master có thể kể đến như tạo video với nhiều lớp, khả năng chỉnh sửa, cắt ghép video, ghép nhạc, text vào video, cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh, bộ lọc màu và nhãn dán đa dạng,... Bên cạnh đó, Kine Master còn có chức năng tua ngược, tua nhanh, tua chậm video giúp tạo nên những màn trình chiếu thú vị. 

Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ nhiều tỉ lệ khung hình với chất lượng video lên tới  4K.

Bạn có thể tải Kine Master cho AndroidIOS.

2. VivaVideo

VivaVideo là một trong những phần mềm làm video trên điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm với hơn 200 triệu người dùng, cho phép những người không chuyên dễ dàng tạo một video từ những bức ảnh của mình. 

Phần mềm làm video trên điện thoại VivaVideo

Với những tính năng nổi bật VivaVideo có thể tạo ra những video cực đỉnh

App làm video này có nhiều tính năng nổi bật như áp dụng trực tiếp hiệu ứng lên video khi đang quay, cắt, ghép hình ảnh, chèn nhạc miễn phí, cung cấp bộ nhãn dán và hiệu ứng thú vị,...

Phần mềm này có giao diện rất đơn giản, thân thiện với người dùng. Hơn nữa, bạn có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho điện thoại AndroidIphone.

3. Quik

Quik là phần mềm làm video trên điện thoại hoàn toàn miễn phí. Tính năng nổi bật nhất của app này là khả năng tự phát hiện những khoảnh khắc tuyệt vời trong video của bạn. Sau đó, Quik sẽ chèn vào khoảnh khắc ấy những điệu nhạc, hiệu ứng thú vị.

Phần mềm làm video trên điện thoại Quik

Tạo những video kết hợp nhạc điệu thú vị từ Quik

Bên cạnh đó, app làm video Quik còn có nhiều tính năng khác như chèn ảnh, âm thanh, cắt, ghép, xoay chiều ảnh, video, cung cấp hàng chục hiệu ứng video độc đáo,...

Bạn có thể tải phần mềm này cho Android hoặc Iphone của mình.

4. FilmoraGo

FilmoraGo là một phần mềm làm video trên điện thoại giúp bạn dễ dàng tạo các video hài hước, thú vị. Phần mềm này cho phép bạn quay video, chỉnh sửa video không bị giới hạn thời gian và không có watermark dù là bản miễn phí. 

Phần mềm làm video trên điện thoại filmoraGo

App làm video này có nhiều tính năng cơ bản như cắt, ghép, ghép nhạc, chữ vào video, tính năng tua ngược, quay chậm, quay nhanh video,... Ngoài ra, FilmoraGo còn cung cấp nhiều hiệu ứng, chủ đề video đa dạng, hình ảnh, nhãn dán phong phú, cho phép làm các video hát nhép như trên Tiktok, chia sẻ video lên Youtube, Facebook,...

Bạn có thể tải phần mềm về điện thoại Android hay Iphone.

5. Adobe Premiere Rush

Adobe Premiere Rush là phần mềm làm video trên điện thoại chuyên nghiệp cho các nhà làm quảng cáo, marketing. Adobe vốn đã là cái tên quá nổi tiếng với những phần mềm chỉnh sửa ảnh, video chất lượng trên điện thoại và máy tính. 

App làm video này cho phép bạn quay, edit, tạo các video chuyên nghiệp với nhiều  hiệu ứng, cắt, ghép, chèn âm thanh, text vào video,... Hơn nữa, phần mềm còn cung cấp hơn 100 mẫu đồ họa đẹp mắt cùng các tính năng nâng cao như cân bằng âm thanh, loại bỏ tiếng ồn và tự động giảm âm lượng với Adobe Sensei,...

Với Adobe Premiere Rush, bạn có thể dễ dàng chia sẻ video lên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram,...

Bạn có thể tải Adobe Premiere Rush cho điện thoại Android hay IOS.

6. InShot

InShot là trình chỉnh sửa video, hình ảnh rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp. App này cũng có các tính năng cơ bản như cắt, ghép video, chia nhỏ, thay đổi tốc độ, lật, xoay video,… 

Phần mềm làm video trên điện thoại InShot

Bên cạnh đó, InShot cung cấp nhiều nhãn dán, bộ lọc và hiệu ứng độc đáo như hiệu ứng film, animation,... Đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các bạn đam mê sáng tạo video trên Tik Tok. App này hỗ trợ xuất video với độ phân giải lên tới 4K và dễ dàng chia sẻ video lên các mạng xã hội như YouTube, Instagram, Facebook,...

Bạn có thể tải ứng dụng InShot cho điện thoại Android hay IOS.

7. VITA

VITA là phần mềm làm video trên điện thoại với những thao tác đơn giản, giao diện dễ dàng sử dụng. Ứng dụng này có các tính năng cơ bản như cắt, ghép video, chèn nhạc với thư viện âm nhạc có sẵn vô cùng phong phú, cho phép chèn chữ với những hiệu ứng độc đáo,...

Phần mềm làm video trên điện thoại Vita

Vita với hơn 1000 giao diện design giúp bạn tạo được nhiều video đẹp bất ngờ

Đặc biệt, app làm video trên điện thoại này cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng  video đẹp mắt, độc lạ giúp các bạn trẻ dễ dàng “đu trend” trên Tiktok. Ngoài ra, VITA còn có bộ sưu tập template video đẹp mắt và sống động. Việc bạn cần làm chỉ là  chọn hình ảnh hay video ưa thích và bỏ vào các khung video có sẵn. Dù là dân không chuyên, bạn vẫn dễ dàng tạo ra các video chuyên nghiệp với bộ template này.

Bạn có thể tải ứng dụng VITA cho điện thoại Android hay IOS.

8. Funimate

Funimate là phần mềm làm video online trên điện thoại Android, iPhone được nhiều người sử dụng. Đặc biệt các TikToker thường dùng ứng dụng này để tạo video hát nhép, video hiệu ứng đặc biệt, video lặp đi lặp lại đang rất hot hiện nay. 

Phần mềm làm video trên điện thoại Funimate

Ngoài các tính năng cơ bản như cắt, xoay, ghép ảnh, video, phần mềm Funimate còn cho phép biến những hình ảnh, video bình thường thành các đoạn clip chuyên nghiệp như film. Tất cả là nhờ vào kho hiệu ứng đặc sắc, nhãn dán mới lạ, những icon ngộ nghĩnh hay ảnh động GIF, Flipagram... 

Ngoài ra, app này giúp bạn dễ dàng chia sẻ video với bạn bè trên mạng xã hội. Bản thân ứng dụng này vốn dĩ đã là một mạng xã hội. Vì thế bên cạnh việc tạo video, bạn có thể xem video của người khác, hay bình luận về video của họ, cũng  như đăng tải video của mình lên.

Vởi giao diện đơn giản nhưng Funimate sẽ giúp bạn tạo ra các video tuyệt vời. Bạn có thể tải ứng dụng này cho điện thoại Android hay IOS.

9. Magisto

Magisto Video Editor là app làm video trên điện thoại chuyên nghiệp giúp bạn tạo nên những đoạn phim đầy tính nghệ thuật. Để sử dụng phần mềm này, bạn Không cần phải là một chuyên gia về edit video hay một nhà quảng cáo tài ba. Bởi lẽ, ứng dụng đã có sẵn nhiều “khuôn mẫu” video đẹp mắt, việc của bạn chỉ là chọn ảnh và video của mình để ghép vào.

Phần mềm làm video trên điện thoại Magisto

Magisto vẫn có các tính năng cơ bản khác như cắt, ghép, chỉnh sửa màu sắc, chèn nhạc, chữ, chuyển cảnh video,...Đặc biệt với kho template, hiệu ứng đa dạng, Magisto sẽ giúp bạn tạo nên các video chuyên nghiệp chỉ trong vòng vài nốt nhạc.

Bạn có thể tải ứng dụng này cho điện thoại Android hay Iphone.

Với top 9 phần mềm làm video trên điện thoại được giới thiệu trong bài, BizFly Cloud hy vọng bạn sẽ tự tạo được cho mình những chiếc video xinh xắn để phục vụ những mục tiêu công việc, học tập, vui chơi của bản thân.

Theo BizFly Cloud

>> Có thể bạn quan tâm: 11 phần mềm làm video trên máy tính giúp tạo ấn tượng tuyệt vời

BizFly Cloud - được vận hành bởi VCCorp - là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của BizFly Cloud có thể truy cập tại đây.

BizFly Cloud - Đơn vị TIÊN PHONG cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

SHARE