Những con số biết nói về xu hướng E-learning trong năm 2021

Chiptl
1299
15-10-2021
Những con số biết nói về xu hướng E-learning trong năm 2021

Sự phát triển của Internet đã gây ra một sự bùng nổ lớn trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến. E-learning ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tiện dụng về thời gian lẫn địa điểm. Hãy cùng Bizfly Cloud nhìn lại xu hướng E-learning trong năm 2021 thông qua những con số tiêu biểu trong bài viết dưới đây.

Giáo dục là một trong những lĩnh vực tiên phong áp dụng công nghệ để chuyển đối số thành công. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của nền tảng điện toán đám mây, đào tạo trực tuyến (E-learning) ra đời như một cuộc cách mạng về dạy và học, trở thành một xu thế tất yếu của thời đại. Thế giới của học tập trực tuyến dự kiến sẽ không chậm lại bất cứ lúc nào vì ngày càng có nhiều người có phương tiện để theo đuổi một nền giáo dục thông qua internet.

I. Thống kê E-Learning tổng quan

1. E-Learning đã có sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Thị trường E-Learning toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 243 tỷ đô la vào năm 2022.

2. Ngành công nghiệp E-Learning đã tăng trưởng đáng kinh ngạc 900% kể từ năm 2000.

3. Hoa Kỳ và Châu Âu chiếm 70% thị trường e-Learning trên thế giới

4. Các khóa học E-Learning tạo ra ít khí nhà kính hơn 86%. Vì e-Learning giúp giảm thiểu việc đi lại nên cũng làm giảm lượng khí thải carbon từ các phương tiện giao thông.

5. Các khóa học E-Learning có thể được hoàn thành nhanh hơn 60% so với các khóa học trực tiếp

6. Thị trường học trực tuyến trên thiết bị di động dự kiến sẽ vượt mốc 38 tỷ đô la vào cuối năm 2021

II. Thống kê E-Learning cho doanh nghiệp

7. 77% công ty đã sử dụng E-Learning trong năm 2017 để cắt giảm thời gian đào tạo và củng cố chất lượng đào tạo.

8. 40% trong số 500 công ty trong danh sách Fortune sử dụng E-Learning

9. 93% công ty trên toàn cầu nói rằng họ có kế hoạch áp dụng hình thức học trực tuyến

10. Nhóm lớn nhất mua phần mềm hệ thống quản lý học tập (LMS) là các công ty lớn với con số 30%

11. Hầu hết các công ty đã kết hợp một số hình thức học trực tuyến. Hơn 98% tất cả các doanh nghiệp nhỏ đã sử dụng một số loại phần mềm giáo dục video để đào tạo.

12. 72% doanh nghiệp nói rằng học trực tuyến mang lại cho họ một lợi thế cạnh tranh

13. 42% các công ty sử dụng E-Learning tạo ra nhiều thu nhập hơn mức trung bình

14. E-Learning làm tăng doanh thu và biên lợi nhuận. Trong một cuộc khảo sát trên 2.500 công ty, những công ty sử dụng E-Learning cho nhân viên của họ có lợi nhuận trung bình cao hơn 25% so với những công ty không sử dụng.

15. Các công ty sử dụng E-Learning có doanh thu cao hơn 218% trên mỗi nhân viên

16. E-Learning có ROI tuyệt vời cho các công ty, Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cứ mỗi đô la mà một công ty đầu tư vào các giao thức E-Learning, họ kiếm lại được 30 đô la.

17. E-Learning cải thiện năng suất của nhân viên lên 15% -25%

18. E-Learning tăng mức độ tương tác của nhân viên. Những nhân viên tham gia E-Learning trung bình tham gia nhiều hơn 18% so với những người không tham gia.

19. Khi nhân viên được phép học theo tốc độ của riêng họ, họ có nhiều khả năng gắn bó với công ty hơn. Các công ty cho phép học trực tuyến cho nhân viên có tỷ lệ duy trì cao hơn 25% -50%.

20. Chính phủ Hoa Kỳ là một trong những nước có sức mua các dịch vụ E-Learning lớn nhất. Dựa trên dữ liệu gần đây nhất, chính phủ Hoa Kỳ đã chi hơn 2,5 tỷ đô la cho tài liệu E-Learning cho nhân viên và quản trị viên.

21. Thế hệ Millennials có khả năng đánh giá cao học trực tuyến tại nơi làm việc. Gần 39% bày tỏ rằng họ mong muốn công ty của họ sẽ giới thiệu nhiều cơ hội hơn về học trực tuyến tại nơi làm việc.

22. E-Learning tập trung vào các cấp độ nhân viên khác nhau. Khoảng 65% người tham gia LMS trong doanh nghiệp là giám đốc điều hành cấp C và 35% là nhà quản lý.

23. Một lợi ích của E-Learning là nó cho phép người lao động cung cấp tài liệu theo tốc độ của riêng họ. 58% nhân viên nói rằng họ thích tham gia vào học trực tuyến theo tốc độ của riêng họ thay vì tuân theo một lịch trình xác định trước.

Những con số biết nói về xu hướng E-learning trong năm 2021 - Ảnh 1.

III. E-Learning trong ngành giáo dục

24. Hơn 40% sinh viên đại học nói rằng học trực tuyến là hữu ích cho việc làm bài tập trong lớp của họ.

25. Ngoài trợ giúp làm bài tập về nhà, E-Learning giúp sinh viên luôn có tổ chức. 36% sinh viên đại học cho thấy học trực tuyến hữu ích trong việc quản lý lịch học của họ

26. 81% sinh viên đại học nói rằng các tài nguyên E-Learning đã giúp họ cải thiện điểm số của mình.

27. E-Learning đã được đưa vào chương trình giảng dạy ở trường học. Khoảng 50% học sinh ở Hoa Kỳ đã tham gia vào một số hình thức học trực tuyến trong trường học trong năm qua.

28. Mỗi năm số lượng sinh viên sử dụng hình thức học trực tuyến đều tăng lên. Ngay cả giữa những năm 2013-2015, số lượng sinh viên tham gia vào việc học trực tuyến đã tăng 46%.

29. 17% nữ giới và 13,6% nam giới theo đuổi hình thức đào tạo từ xa.

30. Các lớp học trực tuyến có tỷ lệ hoàn thành 72% gần như tương đương với khóa học trực tiếp là 75%.

31. Các khóa học trực tuyến cũng có thể mang lại tỷ lệ giữ chân cao hơn các khóa học trực tiếp. Sinh viên có thể hoàn thành công việc nhiều gấp 5 lần trong một giờ với các khóa học trực tuyến so với các khóa học trực tiếp.

32. Nhiều sinh viên lớn tuổi tận dụng lợi thế của việc học trực tuyến vì thời gian biểu linh hoạt. Người học trực tuyến trung bình khoảng 32 tuổi.

33. Các khóa học trực tuyến vẫn quản lý quy mô lớp học hợp lý, bất chấp sự gia tăng về mức độ phổ biến của chúng. Tỷ lệ sinh viên/giảng viên trung bình cho các lớp học trực tuyến là 25:1.

34. 22% sinh viên theo học chương trình sau đại học là sinh viên trực tuyến toàn thời gian so với chỉ 11% sinh viên theo học chương trình đại học.

I. Thống kê khóa học trực tuyến

35. Udemy là nền tảng E-Learning phổ biến nhất và có hơn 20.000 người tạo nội dung và 12 triệu sinh viên.

36. Teachable là nền tảng phổ biến thứ hai với hơn 3 triệu học viên và 20.000 khóa học cá nhân.

37. Kajabi là một trong những nền tảng tạo khóa học phát triển nhanh nhất

38. Các khóa học trực tuyến mở rộng (MOOC) cho phép mọi người tham gia các khóa học miễn phí. Có hơn 100 triệu người học đã đăng ký các khóa học trực tuyến mở.

39. Những người sáng tạo khóa học hàng đầu trên Skillshare có thể kiếm hơn 40.000 đô la hàng năm

40. Mức lương trung bình cho các nhà phát triển LMS là $79,525, cao hơn gần $20.000 so với mức lương trung bình hàng năm trên toàn quốc.

Nguồn: https://findstack.com/elearning-statistics/

SHARE